Tổng hợp 5 thương hiệu túi xách hành lý phổ biến nhất hiện nay

22.03.2023 | 1,485 lượt xem
Trong những chuyến đi ngắn ngày, chiếc túi xách hành lý gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng. Thị trường thời trang ngày càng phát triển kéo theo mẫu mã của dòng túi này cũng đa dạng theo. Theo chân MIA.vn khám phá 5 thương hiệu túi đựng hành lý xách tay được hội mê dịch yêu thích ngay dưới đây nhé! 

Túi đựng hành lý xách tay có thiết kế nhỏ gọn nhưng đảm bảo dung tích lớn đủ sử dụng trong những chuyến đi như công tác, cắm trại. Nhờ thiết kế thông minh với nhiều ngăn chứa đồ, chiếc túi có thể giúp bạn sắp xếp mọi vật dụng gọn gàng, cũng như dễ dàng tìm thấy ngay khi cần.

Trên thị trường hiện nay, những mẫu túi xách du lịch thường được làm từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo khả năng chống nước, kháng bụi và giảm sốc hoàn hảo. Bên cạnh đó, những chi tiết phụ như khóa kéo, tay xách, quai đeo cũng được chú trọng, đảm bảo đem lại sự linh hoạt, dễ chịu cho người dùng.

Với những tính năng và thiết kế tiện lợi như trên, không lạ khi chiếc túi này trở thành bạn đồng hành được đông đảo mọi người lựa chọn trong mỗi chuyến đi.

Xem thêm: Điểm danh các mẫu túi trống mini được ưa chuộng trên thị trường

Tổng hợp 5 thương hiệu túi xách hành lý phổ biến nhất hiện nay 2

Túi xách hành lý là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi ngắn ngày

Lựa chọn đồ dùng mang theo trước mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài ngày cũng chưa bao giờ là dễ dàng đối với chúng ta. Bởi tâm lý mọi người ai cũng muốn mang theo tất cả mọi thứ nhưng chiếc túi đựng hành lý xách tay lại chỉ có hạn. Vì thế để chọn được dòng túi phù hợp, đầu tiên  bạn cần quan tâm những tiêu chí sau:

2.1 Chọn chất liệu có độ bền cao và dễ sử dụng 

Nếu mua chiếc túi xách hành lý mà chỉ có thể sử dụng một lần thì quả thật lãng phí. Bạn nên cân nhắc việc chọn lựa một chiếc túi yêu thích và có thể sử dụng cho mọi chuyến đi. Chính vì vậy, tính bền của chất liệu nên cần được ưu tiên. Bên cạnh đó, những chiếc túi dễ sử dụng và vệ sinh cũng tạo sự thuận tiện cho bạn.

Tổng hợp 5 thương hiệu túi xách hành lý phổ biến nhất hiện nay 3

Chiếc túi dễ sử dụng và về sinh sẽ giúp ích nhiều trong những chuyến đi 

2.2 Chọn túi phù hợp với phong cách

Bất kể là đi công tác hoặc du lịch, phong cách thời trang của bạn sẽ luôn nhận được sự đánh giá từ nhiều người. Đây là lý do bạn nên lựa chọn những chiếc túi đựng hành lý xách tay có thiết kế phù hợp và màu sắc tương đồng với outfit thường ngày. Điều này vừa giúp gu thời trang của bạn được nâng tầm, đồng thời còn tạo được sự nổi bật giữa đám đông. 

2.3 Tùy theo nhu cầu mà chọn kích thước phù hợp 

Tâm lý của hầu hết mọi người là muốn mang theo cả thế giới. Việc phải ưu tiên các vật dụng cần mang theo thật không dễ dàng chút nào. Chính vì thế, không gian chứa đồ của chiếc túi xách hành lý là rất quan trọng. Bạn cần cân nhắc đồ dùng mình sẽ mang theo để lựa chọn được mẫu túi có kích thước phù hợp.

Tổng hợp 5 thương hiệu túi xách hành lý phổ biến nhất hiện nay 4

Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn kích thước túi phù hợp 

2.4 Ưu tiên mẫu túi có thể gấp gọn gàng

Nhắc nhở cuối cùng là bạn hãy ưu tiên chọn loại túi có thể gấp gọn gàng trong mọi lúc. Bởi không không phải lúc nào bạn cũng cần đến chúng. Nếu như chọn mua phải những loại không thể gấp gọn sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên bừa bộn. Chiếc túi có thể thu gọn lại hay chỉ mở ra khi cần thiết là lựa chọn hoàn hảo nhất.

3.1 Túi xách hành lý Boston Da Hanama N6

Hanama có lẽ là hãng túi xách du lịch mà bạn không thể không biết đến. Với chất da dày dặn, những chiếc túi thương hiệu Hanama sẽ bảo vệ hành lý của bạn an toàn trong những ngày ngày mưa, ẩm ướt. Sản phẩm có thiết kế đơn giản mà cực kỳ sang trọng. Sức chứa túi lớn, đủ cho bạn đựng 7-8 bộ quần áo diện hằng ngày.

Tổng hợp 5 thương hiệu túi xách hành lý phổ biến nhất hiện nay 5

 Boston Da Hanama N6 có sức chứa lớn và phom dáng cứng cáp 

3.2 Boston Da Laka Simili 106

Boston Da Laka Simili 106 là một trong những loại túi đựng hành lý xách tay được nhiều người khen ngợi nhất hiện nay. Túi được làm từ chất liệu da PU tổng hợp cao cấp, dày dặn nhưng vẫn đảm bảo mềm mịn khi sờ vào. Nhìn từ bên ngoài, túi được thiết kế khá gọn gàng và đơn giản, nhưng từng đường kim, mũi chỉ lại rất tỉ mỉ, chỉnh chu và chắc chắn.  Chiếc túi đựng hành lý có thể dành cho cả nam và nữ, phù hợp phần lớn với các chuyến đi ngắn ngày. 

Tổng hợp 5 thương hiệu túi xách hành lý phổ biến nhất hiện nay 6

Boston Da Laka Simili 106 đầy sang trọng và tiện dụng 

3.3 Túi túi xách hành lý xếp gọn Kitybags 3043

Ưu điểm lớn nhất của Kitybags 3043 là có thể vừa đeo chéo, vừa đeo dạng balo lại vừa có thể xách tay được. Item  thích hợp với hầu hết các chuyến du lịch ngắn ngày nhờ khả năng chứa đựng đồ dùng cá nhân thoải mái, đồng thời giúp nổi bật phong cách cá nhân.

Thiết kế túi được chia thành 3 ngăn tối ưu với ngăn chính cực kỳ rộng rãi giúp mang lại sự tiện dụng hơn khi đi du lịch. Kitybags 3043 phù hợp hơn với nam giới hoặc với cô nàng theo đuổi phong cách cá tính. 

Tổng hợp 5 thương hiệu túi xách hành lý phổ biến nhất hiện nay 7

Túi Kitybags 3043

3.4  Praza TXTK078

Không quá khi nói rằng, Praza TXTK078 là chiếc túi đựng hành lý xách tay đạt chuẩn về thẩm mỹ bên ngoài lẫn tính năng bên trong. Sở hữu vẻ ngoài vô cùng thu hút với tông màu sáng trắng vừa đẹp mắt vừa sang trọng, mẫu túi này có khả năng mê đắm mọi tín đồ thời trang ngay từ cái nhìn đầu tiên. Túi được đánh giá là có trọng lượng nhẹ, kích thước rộng và đặc biệt còn có chỗ để giày riêng.

Tổng hợp 5 thương hiệu túi xách hành lý phổ biến nhất hiện nay 8

Túi đựng hành lý xách tay Praza TXTK078

3.5 Túi đựng hành lý du lịch Mikkor The Sporty Gear

Mikkor The Sporty Gear là kiểu túi trống du lịch sở hữu thiết kế khỏe khoắn, năng động, phù hợp sử dụng khi tập gym hoặc những chuyến đi ngắn ngày. Nhờ được làm từ vật liệu PVC cao cấp, chiếc túi này có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời không bị phai màu hay xù lông nếu sử dụng trong thời gian dài

Tổng hợp 5 thương hiệu túi xách hành lý phổ biến nhất hiện nay 9

Mẫu túi đựng hành lý du lịch Mikkor The Sporty Gear

Túi xách hành lý là vật dụng cần thiết cho mỗi chuyến công tác hoặc du lịch ngắn ngày. Với thiết kế nhỏ gọn mà vẫn đảm bảo dung tích lớn, các mẫu túi trên đây giúp bạn mang theo đầy đủ vật dụng, đồng thời không cản trở khi di chuyển. Hy vọng với những chia sẻ trên của MIA.vn, hy vọng mọi người đã tìm được thiết kế ưng ý nhất cho mình. 

Xem thêm:

Tiêu chí chọn túi đựng laptop 17 inch, top sản phẩm được dân công sở ưa chuộng
Tổng hợp 5 thương hiệu túi xách hành lý phổ biến nhất hiện nay
Tổng hợp các mẫu túi balo nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Tác giả: Phương Băng

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png