banner flas-sale-topbar

Top 11 mẫu túi xách nữ cute đa dạng màu sắc và mẫu mã

28.02.2023 | 2,169 lượt xem
Những mẫu túi xách nữ cute hẳn được rất nhiều bạn trẻ, nhất là các bạn học sinh yêu thích khi vừa có tính tiện dụng cao, vừa có phong cách ấn tượng. Danh sách dưới đây được MIA.vn tổng hợp với mục đích mang đến cho bạn đọc sự lựa chọn thông thái nhất.

Mẫu túi xách nữ học sinh được yêu thích với phong cách trang nhã và thanh lịch. Sản phẩm có kích thước 13 x 9.5 x 17cm vừa đủ để đựng các vật dụng cần thiết, kết hợp với dây quai đeo chắc chắn để dễ dàng di chuyển. Chất liệu da cao cấp cùng bộ khung kim loại mạ vàng đảm bảo độ sang trọng cho mẫu mã. Ngoài ngăn chính rộng rãi thì túi xách cho học sinh nữ còn có các ngăn kép bên trong để sắp xếp đồ dùng dễ dàng, khoa học hơn. Chất liệu da PVC cao cấp vừa chống thấm nước tốt, vừa đảm bảo màu sắc sau thời gian dài sử dụng. 

Top 11 mẫu túi xách nữ cute đa dạng màu sắc và mẫu mã 2

Bảng màu đa dạng và đẹp mắt của sản phẩm túi gấu

Xem thêm: Túi đeo chéo vải dù có ưu điểm gì và một số mẫu nên sở hữu

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu túi xách nữ cute có khả năng chống thấm nước tốt để mang theo các vật dụng quan trọng thì có thể phần nào an tâm với dòng sản phẩm này. Túi có kích thước khá lớn để đựng nhiều vật dụng cần thiết, vừa là túi thời trang vừa là túi đi làm đa năng. Sản phẩm có kích thước 32.5 x 14.5 x 27cm và cũng được gia công bằng loại vật liệu da PVC chắc chắn. 

Top 11 mẫu túi xách nữ cute đa dạng màu sắc và mẫu mã 3

Túi xách nữ cute dáng tote TTWN BEAR - TN1757

Mẫu túi xách nữ cute đậm tính thời trang được các chị em yêu thích, sử dụng loại chất liệu si mờ trơn để gia công nên phần nào tránh được tình trạng có vết xước sau thời gian sử dụng. Sản phẩm có kích thước 21cmx15cmx10cm cầm tay hay đeo chéo cũng gọn gàng, tiện dụng. Bảng màu hiện hành của bộ sưu tập này cũng là những màu trang nhã được đánh giá cao như kem, xanh, đen, trắng, tím, xanh lá. 

Top 11 mẫu túi xách nữ cute đa dạng màu sắc và mẫu mã 4

Túi xách nhỏ dáng hộp Juno TXN507 có thể sử dụng để đi tiệc

Một mẫu túi đeo chéo của thương hiệu ELLY được gia công tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn riêng của hãng. Kích thước sản phẩm ngang 19cm, rộng 17cm và cao 7cm khá vừa tay nhưng vẫn đủ đựng những đồ dùng cần thiết cho nhu cầu sử dụng hằng ngày. Hiếm có mẫu túi xách nữ cute màu hồng nào vừa có thể mang đi làm vừa có thể mang đi chơi tiện dụng như dòng sản phẩm này. 

Top 11 mẫu túi xách nữ cute đa dạng màu sắc và mẫu mã 5

Túi xách ELLY- EL163 làm bằng da và có màu hồng nhạt

Một mẫu túi xách nữ cute của thương hiệu đến từ Canada – Parkland. Bởi sử dụng loại vật liệu 100% polyester mà sản phẩm có độ bền lẫn khả năng chống nước vô cùng tốt. Kích thước 6 x 19 x 12.7cm khá nhỏ gọn và tiện dụng, chứa vừa điện thoại, ví đựng tiền ... cần thiết cho mục đích sử dụng hằng ngày. Để đảm bảo độ an toàn cho các vật dụng bên trong hãng còn khéo léo trang bị thêm dây khóa bên bỉ cùng dây đeo tùy chỉnh theo chiều cao linh hoạt. 

Top 11 mẫu túi xách nữ cute đa dạng màu sắc và mẫu mã 6

Túi xách Parkland Bobbi với hình những khuôn mặt cười cute

Sản phẩm túi xách đi chơi có thiết kế vô cùng ấn tượng từ màu sắc cho đến hình ảnh. Túi LIKEBAG Cartoon Cute được gia công từ loại chất liệu 100% da PU chất lượng cao, chống nhăn và chống nước tốt. Theo thông số chi tiết của hãng sản xuất thì túi xách nữ cute này có kích thước dài 17cm, rộng 9cm, cao 18cm, độ cao tay cầm 10cm và độ dài dây đeo 100cm. Dù thể tích không quá lớn nhưng chúng ta vẫn có thể ứng dụng túi cho nhiều mục đích khác nhau như đi làm, đi chơi... tiện dụng. Sản phẩm có 3 màu chính là trắng, đen, hồng.

Top 11 mẫu túi xách nữ cute đa dạng màu sắc và mẫu mã 7

Túi xách LIKEBAG Cartoon Cute màu trắng 

Một mẫu túi xách học sinh nữ hiện đang được bán tại boxmartvn có thể sử dụng như một chiếc túi vải để đi học thêm để 1 số đồ nhẹ nhàng khi phải ra ngoài. Dù là dùng cho mục đích đi chơi hay đi du lịch thì sản phẩm cũng làm rất tốt chức năng của mình. Sản phẩm được gia công bằng công nghệ in lụa và có khóa kéo trơn tru ít bị kẹt, đồng thời dây đeo dễ tháo rời có thể biến mẫu túi xách thành túi tote nhanh chóng. Hình ảnh dễ thương trên túi phù hợp cho cả học sinh cấp 1, cấp 2 hay thậm chí là sinh viên. 

Top 11 mẫu túi xách nữ cute đa dạng màu sắc và mẫu mã 8

Túi xách nữ cute có dây đeo vai CL6611 có nhiều màu và nhiều họa tiết tương ứng khác nhau

Sản phẩm túi xách nữ cho học sinh có ngăn chính đựng vừa sách vở và các vật dụng cá nhân khác, nhưng lưu ý là không vừa laptop hay khổ tài liệu giấy A4. Kích thước dài 28cm, rộng 11cm, cao 22cm và tay cầm 8cm khá vừa vặn. Đặc biệt dây đeo dài đến 40cm cũng có thể dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng hay theo khổ người. Chất liệu chính được dùng để gia công túi chính là PU với các màu trắng và đen trung tính dễ phối đồ. Lưu ý với mẫu sản phẩm này chúng ta không nên giặt bằng máy giặt bởi nó sẽ làm hỏng form dáng. 

Top 11 mẫu túi xách nữ cute đa dạng màu sắc và mẫu mã 9

Túi Cattie Cute C020 có thể sử dụng như một mẫu túi tote nhỏ gọn

Một mẫu túi xách nữ cute theo phong cách thể thao cá tính với logo Puma nổi bật ở mặt trước. Sản phẩm có kích thước 22cm x 14.5cm x 7.5cm (thể tích 2 lít) cùng khóa cài chắc chắn đảm bảo chứa đủ các vật dụng cần thiết cho nhu cầu sử dụng hằng ngày. Gam màu hiện đại, cá tính cũng dễ phối với nhiều loại trang phục, kết hợp dây đeo tùy chỉnh kích thước thông minh là điểm cộng lớn. 

Top 11 mẫu túi xách nữ cute đa dạng màu sắc và mẫu mã 10

Túi đeo chéo nữ chữ nhật Prime Street Mini Messenger của hãng Puma được phối màu cá tính với font chữ đáng yêu

Mẫu túi xách nữ cute mang đến đôi chút vẻ dễ thương vào cuộc sống của chúng ta được làm từ loại chất liệu polyester bền nhẹ. Đặc biệt dây đeo vai dễ dàng tháo rời giúp bạn có thể sử dụng như túi đeo chéo hoặc túi xách tay đều được. Sản phẩm có khóa kéo chắc chắn để đựng phụ kiện và các loại giất tờ. Dung tích từ 20 – 35 lít cũng được đánh giá khá lớn đảm bảo sức chứa cho các vật dụng bên trong. 

Top 11 mẫu túi xách nữ cute đa dạng màu sắc và mẫu mã 11

Túi xách nữ cute đi học mềm mại Kawaii Satchel có thiết kế trẻ trung, năng động được học sinh yêu thích 

Sản phẩm túi xách nữ cute này sẽ đưa chúng ta đến với một khu rừng đầy hoa được lấy cảm hứng từ bộ phim My Neighbor Totoro đáng yêu. Chân dung của chú Totoro được tái hiện trên khu vườn hoa hướng dương sặc sỡ ở phía trước và hình thêu chiếc xe bus mèo ở mặt sau. Với khung đóng thao tác nhanh và dây đeo chéo có thể tháo rời, người dùng có thể sử dụng vô cùng gọn nhẹ và nhanh chóng. Sản phẩm sử dụng chất liệu Polyurethane, lớp lót bằng polyester và PVC để gia công. 

Top 11 mẫu túi xách nữ cute đa dạng màu sắc và mẫu mã 12

 Our Universe Studio Ghibli My Neighbor Totoro là sản phẩm túi xách độc quyền của thương hiệu BoxLunch

Hãy lựa chọn mẫu túi xách nữ cute theo sở thích và tính năng phù hợp để đảm bảo việc sử dụng lâu dài. Trên thị trường hiện nay vẫn còn rất nhiều sản phẩm được đánh giá cao khác, nếu bạn cảm thấy có phần bối rối không biết nên mua mẫu nào thì có thể đến hệ thống cửa hàng MIA.vn gần nhất để được nhân viên tư vấn chi tiết. 

Xem thêm:

Túi trống du lịch, lựa chọn hoàn hảo cho những hành trình ngắn ngày

Điểm danh các mẫu túi đựng quần áo dành cho nam bán chạy tại MIA.vn

Mách bạn những mẫu túi xách to để nàng tự tin mang theo cả thế giới

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất