Điểm danh các mẫu túi xách kéo có thiết kế đa năng, tiện dụng

28.02.2023 | 1,235 lượt xem
Túi xách kéo là giải pháp tối ưu cho những chuyến đi phượt hay công tác ngắn hạn. Dòng sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc vali du lịch và túi xách, mang đến món phụ kiện tiện dụng và đáp ứng tốt nhu cầu. Nếu đang tham khảo các mẫu túi xách kéo du lịch có thiết kế đẹp mắt, đa năng, hãy để MIA.vn giới thiệu tới bạn top 7 sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường Việt.

Nhắc đến túi xách có tay kéo, sao có thể bỏ qua dòng sản phẩm Stilo SDX011 đến từ thương hiệu Sakos chất lượng cao. Thiết kế thông minh tích hợp cần kéo đa năng cùng hệ thống bánh xe chịu lực mang đến bạn chiếc túi xách du lịch vô cùng lý tưởng.

Món phụ kiện được làm từ chất liệu vải Polyester trượt nước, bền màu và đặc biệt dễ dàng vệ sinh sau chuyến đi phượt hay công tác. Lớp lót bên trong khoang chứa nổi bật với khả năng chống thấm, kháng khuẩn tối ưu. Mẫu túi xách kéo này cũng có nhiều ngăn để bạn thoải mái đựng đồ dùng cá nhân cần thiết.

Xem thêm: Ưu điểm của túi du lịch xếp gọn, top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Điểm danh các mẫu túi xách kéo có thiết kế đa năng, tiện dụng 2

Túi xách kéo du lịch Sakos Stilo sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Điểm danh các mẫu túi xách kéo có thiết kế đa năng, tiện dụng 3

Túi có ngứa chứa lớn rộng rãi cùng nhiều ngăn nhỏ dễ dàng sắp xếp đồ đạc

Túi xách kéo Samsonite Openroad sở hữu thiết kế tự do, sáng tạo cùng nhiều tính năng hữu dụng. Chiếc túi có ngăn đựng laptop Smart Fit cho dân công sở, ngoài ra còn trang bị ngăn trước truy cập nhanh tích hợp móc treo chìa khóa.

Kích thước 44.5 x 22 x 38cm cho phép mẫu túi xách kéo du lịch này đựng được nhiều đồ dùng cá nhân. Cần kéo và 2 bánh xe bền chắc hỗ trợ di chuyển êm ái trên mọi nẻo đường và đặc biệt là không phát ra tiếng động gây ồn ào.

Điểm danh các mẫu túi xách kéo có thiết kế đa năng, tiện dụng 4

Túi xách kéo Samsonite Openroad sở hữu thiết kế sang trọng, lịch sự

Điểm danh các mẫu túi xách kéo có thiết kế đa năng, tiện dụng 5

Túi có ngăn đựng laptop Smart Fit tiện lợi để mang đi công tác

Giữa đa dạng mẫu thiết kế có mặt trên thị trường, túi xách kéo Macat Innova 1S gây ấn tượng với sức chứa vượt trội để bạn thoải mái đựng laptop, quần áo và đồ dùng cá nhân. Cần kéo tay làm bằng nhôm cao cấp nhập ngoại và hệ thống bánh xe nhựa chống mài mòn hỗ trợ di chuyển nhẹ nhàng, êm ái.

Chiếc túi xách có tay kéo này được cấu tạo từ vải dù cao cấp có tính thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh khi cần. Chất liệu này cũng giúp túi dễ dàng cơi nơi không gian để đựng thêm hành lý phát sinh trong chuyến du lịch hay công tác ngắn hạn.

Điểm danh các mẫu túi xách kéo có thiết kế đa năng, tiện dụng 6

Túi xách có tay kéo Macat Innova 1S làm bằng chất liệu vải dù chống thấm nước

Điểm danh các mẫu túi xách kéo có thiết kế đa năng, tiện dụng 7

Túi được trang bị quai có miếng đệm hạn chế đau tay và cần kéo điều chỉnh được độ dài

Túi du lịch tay kéo cao cấp TX040 là món phụ kiện lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi xa đầy cảm hứng. Thiết kế giúp mang xách và kéo đẩy dễ dàng của túi được đánh giá cao về độ linh hoạt, tiện dụng.

Item được may từ chất liệu da Crazy Horse sở hữu bề mặt trơn lì, sạch đẹp cùng khả năng chống thấm nước, bong tróc tối ưu. Kiểu dáng nam tính, lịch lãm và sức chứa tối ưu của dòng túi xách kéo thu hút sự chú ý từ phái mạnh.

Điểm danh các mẫu túi xách kéo có thiết kế đa năng, tiện dụng 8

Túi du lịch tay kéo TX040 sở hữu bộ bánh xe và cần kéo cao cấp hỗ trợ di chuyển êm ái

Điểm danh các mẫu túi xách kéo có thiết kế đa năng, tiện dụng 9

Túi được làm từ chất liệu da Crazy Horse bền bỉ vượt thời gian

Được làm từ chất liệu da nhân tạo, túi xách kéo du lịch TM107 có bề mặt mềm mịn cùng khả năng chống bong tróc, trầy xước vượt trội. Kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng siêu nhẹ giúp dễ dàng mang xách túi lên máy bay.

Túi được trang bị bộ đôi bánh xe ổ bi bọc cao su bền chắc, xoay đa chiều êm ái, mượt mà. Kết hợp cùng cần kéo có thể tùy chỉnh độ dài, mẫu túi mang đến trải nghiệm di chuyển dễ dàng, không tốn nhiều sức lực khi đi trên bề mặt gồ ghề hay lên dốc.

Điểm danh các mẫu túi xách kéo có thiết kế đa năng, tiện dụng 10

Thiết kế của túi kéo du lịch da nhân tạo TM107 mang hơi hướng cổ điển

Điểm danh các mẫu túi xách kéo có thiết kế đa năng, tiện dụng 11

Hệ thống 4 bánh xe đôi giúp di chuyển êm ái, nhẹ nhàng và không phát ra tiếng động

Túi du lịch có tay kéo da thật là sản phẩm hữu ích cho bạn thường xuyên đi công tác. Thay vì phải mang xách vất vả, cần kéo làm bằng kim loại bền chắc và bộ đôi bánh xe nhựa cao cấp sẽ giúp cho việc di chuyển cùng hành lý trở nên dễ dàng, tiện lợi.

Từng phụ kiện của sản phẩm này đều được người thợ chăm chút tỉ mỉ, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Chiếc túi du lịch cũng trang bị dây kéo khóa chắc chắn giúp bảo quản tốt đồ đạc đựng bên trong.

Điểm danh các mẫu túi xách kéo có thiết kế đa năng, tiện dụng 12

Túi xách du lịch có tay kéo da thật được chăm chỉ tỉ mỉ từng phụ kiện đến đường kim mũi chỉ

Điểm danh các mẫu túi xách kéo có thiết kế đa năng, tiện dụng 13

Túi có cần kéo tùy chỉnh được độ dài làm bằng kim loại cao cấp, bền chắc

Túi xách có tay kéo size lớn là món phụ kiện mang đến trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm có khoang chứa rộng rãi giúp tối ưu hóa lượng hành lý. Hệ thống bánh xe xoay đa chiều, chịu lực tốt cùng cần kéo điều chỉnh được độ dài khiến việc di chuyển trở nên dễ dàng.

Mẫu túi được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ thẩm mỹ và khả năng chống thấm nước, bong tróc tốt. Kết hợp với lớp lót dày dặn, giảm sốc bên trong, chiếc túi xách kéo giúp đảm bảo an toàn cho mọi đồ dùng đựng bên trong.

Điểm danh các mẫu túi xách kéo có thiết kế đa năng, tiện dụng 14

 Túi xách có tay kéo size lớn giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng cho chuyến du lịch hay công tác

Điểm danh các mẫu túi xách kéo có thiết kế đa năng, tiện dụng 15

Mẫu túi được may từ chất liệu cao cấp chống thấm, bên trong lót thêm lớp vải giảm sốc

Trên đây là mẫu túi xách kéo mà bạn không nên bỏ lỡ trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn món phụ kiện du lịch đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích. Hy vọng bài viết đến từ MIA.vn sẽ giúp ích được nhiều cho mọi người.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn mua túi xách ba lô phù hợp với nhu cầu sử dụng

Túi trống du lịch, lựa chọn hoàn hảo cho những hành trình ngắn ngày

Mách bạn những mẫu túi xách to để nàng tự tin mang theo cả thế giới

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png