Top balo công nghệ cao cấp và hướng dẫn lựa chọn balo phù hợp

26.12.2022 | 1,538 lượt xem
Một chiếc balo công nghệ thích hợp sẽ giúp chúng ta rất nhiều trong hoạt động thường ngày bởi ai cũng cần mang theo một chiếc laptop, balo... cho công việc. Cách chọn balo như thế nào và top những sản phẩm phù hợp sẽ được MIA.vn giới thiệu đến các bạn ngay sau đây. 

1.1. Kiểm tra kích thước và không gian 

Có nhiều ngành nghề sẽ cảm thấy có quá nhiều túi và ngăn bên trong sẽ gây rối, khiến họ khó mà tìm được thứ mình cần. Đa phần sinh viên, người đi làm đều cho rằng không nên có quá nhiều túi và ngăn bên trong chiếc balo mang theo. Thế nên chính xác khi mua một chiếc balo công nghệ bạn nên cân nhắc đến các yếu tố sau. 

- Nội thất balo công nghệ phải có ít nhất là 1 ngăn đựng máy tính xách tay và ngăn đựng máy tính bảng với đệm. Hãy xem xét kỹ kích thước của laptop bao nhiêu inch để lựa chọn sản phẩm thích hợp. 

- Nếu là nhiếp ảnh gia tự do và bạn cần có thêm túi để đựng máy ảnh thì cần cân nhắc lựa chọn một chiếc bali đa năng vưới đủ chỗ chứa, nhiều ngăn chuyên dụng cho phụ kiện chụp ảnh. 

- Sản phẩm balo công nghệ, balo laptop nên có thêm các ngăn phụ bên ngoài để đựng các vật dụng nhỏ lẻ, giúp chúng ta không cần phải cất công lục lọi tất cả các ngăn chính bên trong. 

1.2. Xem balo công nghệ đã có đệm trong và ngoài chưa

Lớp đệm lót bên trong của những chiếc balo công nghệ là để bảo vệ các thiết bị điện tử đắt tiền, nhạy cảm khỏi tác động từ bên ngoài. Khi mua sắm bạn nên để ý xem balo đã có đệm cho ngăn đựng máy laptop chưa. Lớp đệm này có vai trò quan trọng giúp bảo vệ vật dụng quan trọng khỏi các đồ dùng khác bên trong khi di chuyển. 

Ngoài ra khi nhắc đến yếu tố thoải mái và đảm bảo an toàn, chúng ta còn phải quan tâm đến tầm quan trọng của dây đeo. Dây đeo cần có đệm mút êm và điều chỉnh được độ dài, bởi chiếc balo ngoài công dụng là chứa đồ dùng thì nó còn là người bạn đồng hành để chúng ta mang theo hằng ngày. Khả năng phân bố lực tốt sẽ giúp chiếc balo công nghệ nâng đỡ cho cột sống, không ảnh hưởng đến sức khỏe. 

1.3. Chất liệu và khả năng chống thấm

Khi lựa chọn mua balo công nghệ bạn cần quan tâm đầu tiên đến vấn đề chất liệu có chống thấm nước hay không. Bởi yếu tố thời tiết như mưa, sương mù, hơi ẩm... là kẻ thù của mọi loại vật dụng công nghệ. Cũng bởi lý do này mà những dòng balo công nghệ trên thị trường hiện nay đều sử dụng vật liệu chính là polyester cao cấp. 

Đặc tính của polyester chính là cứng cáp, chịu hao mòn và chịu mưa tương đối tốt. Nếu tính chất công việc của bạn dành phần lớn thời gian ở ngoài thì balo công nghệ bằng polyester chính là sự lựa chọn hàng đầu. Hãy vệ sinh chiếc balo của mình thường xuyên để giữ nó luôn sạch đẹp và có thể sử dụng được nhiều năm mà không cần thay cái mới. Nếu muốn có thêm lớp bảo vệ chống mưa cho balo, nhất là các thiết bị công nghệ có giá trị thì bạn nên bọc thêm một lớp che mưa.

Top balo công nghệ cao cấp và hướng dẫn lựa chọn balo phù hợp 2

Chiếc balo công nghệ phải đảm bảo được nhiều yêu cầu về tính năng và kích thước

1.4. Công năng và độ thoải mái

Để lựa chọn mua balo công nghệ đầu tiên chúng ta sẽ phải xem đến kích thước, tính năng và độ êm ái, thoải mái. Đặc biệt chúng ta nên lưu tâm đọc thông số như trọng lượng, kích thước... kỹ khi lựa chọn mua sắm online. 

Tiếp theo với những công việc phải mang vác nhiều thì chiếc balo công nghệ sẽ cần có trang bị đai ngực, thắt lưng hoặc hông để giảm áp lực cho lưng. Ngoài ra sản phẩm còn nên có những ngăn phụ như túi lưới đựng chai nước, cổng thoát tai nghe để giữ an toàn cho điện thoại hoặc máy mp3 khi đang nghe nhạc. 

1.5. Bảo hành của nhà cung cấp

Dù sản phẩm balo công nghệ có giá cả phải chăng hay đắt đỏ thì chúng ta cũng nên kiểm tra kỹ chính sách bảo hành và hoàn tiền, đổi trả của nhà cung cấp. Từ những yếu tố hậu mãi này bạn cũng có thể biết được sự quan tâm của nhà sản xuất với đứa con tinh thần của mình. 

Xem thêm: Balo classic, thiết kế trường tồn theo năm tháng

2.1. Balo Beam Backpack Solar Power Backpack

Một sản phẩm balo công nghệ cao cấp với trang bị pin mặt trời MiaSolé. Ở mặt trước và mặt trên balo gần như được bao phủ toàn bộ bởi bảng điều khiển. Bởi là dòng balo độc đáo nhắm đến đối tượng khách hàng là những người thường xuyên phải làm việc ngoài trời nên Balo Beam Backpack Solar Power còn có bộ chuyển đổi USB độc đáo, không thấm nước, đảm bảo dù khi đóng balo bạn vẫn có thể sử dụng được. 

Chất liệu được dùng để làm balo là vải Polyester cao cấp với khả năng chống thấm, bảo vệ được vật dụng bên trong và cả bảng điều khiển năng lượng mặt trời khi đi dưới mưa. Ngăn chứa đồ rộng rãi bên trong đủ để bạn đựng sách vở, tài liệu hay laptop với nắp mở nhỏ đằng trước hoặc mở 360 độ ở mặt sau. 

Đặc biệt ngăn laptop còn có 2 lớp đệm chống sốc, vừa được cho cả laptop 15.6-inch và ipad 10.1-inch để hành khách có thể yên tâm di chuyển. Nhà sản xuất đã khéo léo tối ưu hóa diện tích chứa đồ bằng cách mở rộng 2 bên hông với 2 ngăn hộp để chứa những vật dụng mà chúng ta thường xuyên dùng như bình nước, dù... 

Trang bị bộ dây kéo YKK được ép nhiệt bền bỉ còn làm tăng khả năng chống thấm, đệm lưng với rãnh thoát khí giúp tản lực và chống bí bách. Để bảo vệ độ an toàn của các thiết bị điện tử, mẫu balo công nghệ này còn có khóa chống trộm, bạn chỉ cần vòng quai đeo qua vật cố định rồi khóa chốt lại là đã có công năng chống cướp giật bảo vệ. 

Thông số tóm tắt: 

- Thương hiệu: Beam

- Chất liệu: Polyester

- Ngăn đựng laptop: 15.6-inch

- Kích thước: 46 x 32 x 15 cm

- Trọng lượng: 1258g

- Thể tích: 19L

- Thời gian bảo hành: 1 năm

Top balo công nghệ cao cấp và hướng dẫn lựa chọn balo phù hợp 3

Mẫu balo công nghệ mặt trời ấn tượng với nhiều ngăn chứa

2.2. Balo Tomtoc H62-E02D Premium lightweight business for Macbook Pro15"/16" 

Mẫu balo công nghệ của thương hiệu Tomtoc được làm hoàn toàn bằng chất liệu vải Polyester cao cấp chống bám bụi. Ngoài ra đặc tính của loại vải này cũng làm rất tốt công năng chống thấm khi gặp phải trời mưa. Với người đi làm phải mang vác laptop theo sẵn rất quan tâm đến vấn đề ngăn chứa bên trong. 

Theo công bố từ nhà sản xuất, Balo Tomtoc H62-E02D có rất nhiều ngăn chứa tích hợp với đệm chống sốc, đựng vừa laptop 16-inch. Ngăn thao tác nhanh được tăng cười bên cạnh những ngăn bên trong để người dùng có thể bỏ những vật dụng thường phải sử dụng ở đó. 

Độ đảm bảo an toàn cho vật dụng của mẫu balo này cũng rất cao khi được trang bị khóa kéo YKK chuyên dụng. Để giảm tải sức nặng cho đôi vai người dùng khi mang vác quá nhiều, đệm lưng và quai đeo thoáng khí của balo công nghệ sẽ được chăm chút nhiều hơn, tránh gây cảm giác mỏi lưng. 

Thông số tóm tắt: 

- Thương hiệu: Tomtoc - Mỹ

- Chất liệu: Polyester

- Ngăn đựng laptop: 16-inch

- Kích thước: 30 x 12 x 42 cm

- Trọng lượng: 0.45 kg

Top balo công nghệ cao cấp và hướng dẫn lựa chọn balo phù hợp 4

Nội thất rộng rãi bên trong balo với khả năng đựng được balo và laptop, vật dụng cần thiết

Top balo công nghệ cao cấp và hướng dẫn lựa chọn balo phù hợp 5

Ngăn phụ thông minh, tiện dụng

2.3. Balo Korin ClickPack X K7

Một sản phẩm balo laptop nổi bật bởi khả năng chống trộm tuyệt hảo, nổi danh qua nhiều giải thưởng quốc tế uy tín. Korin Clickpack là mang phong cách thiết kế châu Âu và đã trải qua nhiều quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, có trang bị hiện đại với khóa số TSA như vali và cổng sạc USB tiện lợi, nhanh chóng. Phần sau balo được làm bằng loại vải cao cấp chống rạch an toàn, phần còn lại thì sử dụng loại vải polyester bền bỉ với khả năng trượt nước và đảm bảo màu sắc không phai. 

Khi mang theo các vật dụng điện tử đắt tiền, hẳn bạn rất cần lưu tâm đến vấn đề dễ bị mất cắp hay thất lạc của chiếc balo công nghệ. Chiếc khóa số TSA cùng dây cước thép sẽ khóa chặt được balo được với vật cố định, đảm bảo an tâm cho người dùng. 

Hệ thống 2 ngăn chứa rộng rãi bên trong đựng vừa được 1 máy tính 15.6-inch và máy tính bảng 10-inch trở xuống, 1 ngăn nhỏ để sạc dự phòng và 3 túi khóa kéo bên hông với chức năng: đựng cáp, thiết bị điện tử nhỏ, đựng đồ dùng nhà tắm và ngăng nằm ngang để chứa áo mưa tặng kèm. 

Thông số tóm tắt: 

- Thương hiệu: Korin - Mỹ

- Chất liệu: Polyester

- Ngăn đựng laptop: 15.6-inch

- Kích thước: 45 x 32 x 15.5cm

- Trọng lượng: 1.2kg

- Thể tích: 18L

Top balo công nghệ cao cấp và hướng dẫn lựa chọn balo phù hợp 6

Balo Korin Clickpack chống rạch hiệu quả

Top balo công nghệ cao cấp và hướng dẫn lựa chọn balo phù hợp 7

Khóa số TSA theo tiêu chuẩn quốc tế được tích hợp

Những mẫu balo công nghệ cao cấp trên đây vừa bảo vệ được tài sản bên trong mà vừa có tính tiện dụng cao. Bạn có thể đến ngay hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để được chiêm ngưỡng và trải nghiệm thử. 

Xem thêm:

Gợi ý top 5 mẫu balo đựng đồ rộng rãi cho những chuyến du lịch
Top 4 balo cặp đôi đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Top 5 balo thú ngộ nghĩnh được ưa chuộng nhất hiện nay


Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png