banner flas-sale-topbar

Túi đựng túi xách, trợ thủ đắc lực giúp bảo quản phụ kiện cho phái đẹp

10.01.2023 | 1,014 lượt xem
Đối với tín đồ thời trang, túi đựng túi xách chính là người trợ thủ đắc lực giúp bạn bảo quản các món phụ kiện của mình luôn trông như mới. Bên cạnh đó, trong bài viết này MIA.vn sẽ chia sẻ thêm nhiều mẹo nhỏ hay ho khác để giúp bạn gái bảo quản chiếc túi yêu thích của mình luôn bền đẹp như mới. 

Túi xách được xem là món phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Tuy nhiên, số lượng túi xách càng nhiều càng khiến cho chị em mất nhiều thời gian trong việc sắp xếp, lựa chọn và cả công đoạn bảo quản, vệ sinh sao cho hợp lý. Chính vì thế, túi đựng túi xách đa năng trở thành giải pháp hoàn hảo giúp chị em xua tan nỗi lo lắng này.  

Chiếc túi đựng túi xách đa năng làm từ chất liệu vải không dệt hoặc nhựa PVC dày dặn, bền bỉ và được tráng màng than hoạt tính có tác dụng chống ẩm mốc, bụi bẩn và vi khuẩn… giúp bảo quản túi xách, phụ kiện của bạn tốt hơn trong mọi điều kiện thời tiết. Đồng thời, đây còn là một trợ thủ đắc lực giúp bạn sắp xếp và tận dụng tối đa không gian sử dụng của tủ quần áo. Với sự đa dạng về kích cỡ, bạn có thể sử dụng chiếc túi đựng túi xách đa năng này để bảo quản nhiều đồ dùng khác nhau.

Xem thêm: Những mẫu balo trong suốt được ưa chuộng hiện nay

Túi đựng túi xách, trợ thủ đắc lực giúp bảo quản phụ kiện cho phái đẹp 2

Túi đựng túi xách chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn bảo quản các món phụ kiện

- Tiết kiệm không gian sử dụng:

Mua sắm túi xách được xem như một khoản đầu tư của nhiều cô gái. Nhưng nếu “đầu tư” quá nhiều lại khiến các nàng rơi vào tình huống khó khăn trong việc sắp xếp, bảo quản túi sao cho hợp lý. Bởi vì không phải ai cũng đủ điều kiện trang bị cho mình một căn phòng hay chiếc tủ lớn dành riêng cho việc cất giữ túi xách, giày dép. Chính vì thế, chiếc túi đựng túi xách với nhiều ngăn tiện dụng sẽ là giải pháp giúp bạn tận dụng không gian chứa đồ một cách hiệu quả nhất. 

- Chống bụi bặm, ẩm mốc tốt: 

Đối với khí hậu nóng ẩm của nước ta, việc bảo quản túi xách không đúng cách sẽ dễ khiến cho chiếc túi rất nhanh hư hỏng, bề mặt ẩm mốc và mất form dáng ban đầu. Vì vậy, một chiếc túi đựng túi xách thông minh có thiết kế nhiều tầng sẽ giúp bạn bảo quản đồ đạc được bền đẹp, hạn chế được bụi bặm, chống ẩm mốc và các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

- Định hình form túi cứng cáp:

Nếu bạn có thói quen treo túi xách lên móc quần áo khi không sử dụng thì hãy dừng lại ngay nhé. Việc treo túi thời gian dài không chỉ tạo môi trường cho bụi bẩn và nấm mốc sinh sôi, mà đây còn là nguyên nhân khiến chiếc túi của bạn dễ móp méo, mất form sau thời gian sử dụng. 

Thay vào đó, bạn hãy dùng chiếc túi treo giỏ xách được làm chất vải không dệt, thoáng khí và có khả năng chống ẩm tốt để bảo quản những chiếc túi của mình. Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế ngăn chứa cứng cáp và móc treo chắc chắn sẽ giúp bạn định hình chiếc túi xách luôn được hoàn hảo như khi vừa mua về.

- Tiết kiệm thời gian tìm kiếm:

Chiếc túi đựng túi xách được thiết kế với một mặt bằng vải không dệt và một mặt bằng chất liệu nhựa trong suốt, giúp bạn dễ dàng phân loại và tìm kiếm đồ đạc khi cần thiết. Với món đồ gia dụng thông minh này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm món phụ kiện mình cần dùng.  

- Hỗ trợ phân loại đồ dùng cá nhân:

Ngoài chức năng bảo quản túi xách, bạn còn có thể tận dụng chiếc túi treo đa năng này để phân loại và bảo quản nhiều vật dụng khác như khăn, tất, đồ lót... Chỉ với một chiếc túi nhỏ xinh sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm gọn gàng, ngăn nắp và các món đồ dùng cũng được bảo quản bền đẹp hơn.

Bên cạnh đó, bạn đừng quên áp dụng một số mẹo nhỏ sau đây để bảo quản chiếc túi yêu thích của mình luôn được bền đẹp như mới nhé. 

Túi đựng túi xách, trợ thủ đắc lực giúp bảo quản phụ kiện cho phái đẹp 3

Túi đựng túi xách đa năng là giải pháp bảo quản túi xách thông minh cho các cô nàng hiện đại

3.1. Đầu tư một hủ sáp chuyên dụng cho túi xách

Sáp chuyên dụng là món đồ bạn nhất định phải đầu tư để bảo quản phụ kiện bằng da. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua sáp chuyên dụng, thì trước tiên bạn chỉ nên thử một phần nhỏ ở đáy túi để chắc rằng sản phẩm này phù hợp với chiếc túi của bạn. Ngoài ra, bạn có thể mang “con cưng” đến những cửa hàng chuyên bảo dưỡng túi xách, phụ kiện cao cấp để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. 

3.2. Tránh dây đeo xỉn màu

Dây đeo kim loại là điểm nhấn giúp cho chiếc túi xách của bạn trông ấn tượng hơn. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, chúng thường bị xỉn màu hoặc rỉ sét do phản ứng với các chất trong không khí. Để tránh điều này, bạn nên tháo dây đeo ra, cuộn vào một chiếc khăn tay và cho vào túi sau mỗi lần sử dụng.

3.3 Không nên treo túi 

Để dây đeo không bị nhão hay bị đứt, bạn cần hạn chế việc treo túi xách qua đêm, đặc biệt là khi bên trong chứa nhiều đồ. Nếu bạn đang có thói quen này thì hãy thay thế bằng cách dùng túi treo giỏ xách chuyên dụng để bảo quản túi xách ngay nhé.   

3.4. Dùng giấy để giữ form túi

Góc túi là những chi tiết dễ bị mất dáng nhất. Góc túi méo mó, bám bẩn tuy rằng không đáng kể nhưng lại dễ khiến chiếc túi trông cũ kỹ hơn, do đó khi bảo quản túi xách bạn cần tránh những nơi ẩm thấp và có nhiều bụi bẩn. Cách tốt nhất là bạn hãy sắm cho mình một chiếc túi đựng túi xách chuyên dụng để dễ dàng phân loại, bảo quản đồ đạc. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng giấy và vải lót bên trong để định hình form túi khi không sử dụng.

Túi đựng túi xách, trợ thủ đắc lực giúp bảo quản phụ kiện cho phái đẹp 4

Bỏ túi ngay những mẹo nhỏ để bản quản chiếc túi yêu thích của mình luôn được bền đẹp như mới

Trên đây là những thông tin về túi đựng túi xách và những mẹo bảo quản túi xách mà MIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với những bí quyết nho nhỏ này sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng và bảo quản túi xách đúng cách để chiếc túi yêu của bạn luôn bền đẹp như mới.

Xem thêm:

Các mẫu túi xách nữ mini hàng hiệu dành cho hội bánh bèo
Lưu ngay các mẫu túi xách cho phụ nữ tuổi 50 làm quà tặng người thân yêu
Chọn túi xách trung niên như thế nào cho phù hợp, bạn đã biết chưa

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất