Ưu điểm vượt trội chỉ có thể tìm thấy ở dòng vali Skyway Richland

21.02.2023 | 1,463 lượt xem
Skyway Richland là dòng vali kéo nhựa bình dân đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Tuy chỉ sở hữu mức giá tầm trung nhưng chiếc vali được đánh giá rất cao về mặt mẫu mã, thiết kế cũng như chất lượng. Việc có số lượng phân phối lớn và luôn trong tình trạng cháy hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tính ứng dụng của dòng sản phẩm. Để lý giải sức hút của chiếc vali Skyway Richland hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, hãy cùng MIA.vn khám phá ngay món phụ kiện du lịch này nhé.

Skyway là thương hiệu vali kéo không còn xa lạ gì trên thị trường phụ kiện. Bởi vì xuất thân từ hãng vali Ricardo Beverly Hills nổi tiếng tại Mỹ nên sản phẩm của Skyway luôn sở hữu chất lượng vượt trội so với phân khúc giá tầm trung. Chất liệu cao cấp mang đến khả năng chịu lực và chống va đập tối ưu có thể nói là ưu điểm chỉ có tìm thấy ở dòng vali này. Do đó khi sử dụng, bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều về độ bền bỉ trước những tác động ngoại cảnh hay khả năng bảo quản hành lý của sản phẩm.

Về mẫu mã, Skyway có nhiều dòng vali khác nhau để bạn thoải mái lựa tùy theo nhu cầu và sở thích. Nếu yêu thích những chiếc vali có thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế đầy sức hút, Skyway Richland sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho tín đồ xê dịch. Nhìn chung, vali đến từ thương hiệu Skyway có đủ các size vali thông dụng cũng như được trang bị đầy đủ tiện ích cần thiết như cần kéo bền chắc, hệ thống bánh xe mượt mà, bộ khóa đạt chuẩn về độ bảo mật… Do đó, item chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong những chuyến công tác hay du lịch dài hạn.

Xem thêm: Giải mã sức hút của chiếc vali Skyway Oasis đến từ thương hiệu Mỹ nổi tiếng

Ưu điểm vượt trội chỉ có thể tìm thấy ở dòng vali Skyway Richland 2

Skyway là thương hiệu vali con của hãng Ricardo Beverly Hills nổi tiếng của Mỹ

- Chất liệu: Vali Skyway Richland được sản xuất từ nhựa ABS Composite. Chất liệu này mang tính đàn hồi cao, chịu lực tốt, đồng thời đảm bảo an toàn cho hành lý nhờ vào khả năng chống va đập cực kì vượt trội. Bên cạnh độ bền đạt chuẩn hàng chất lượng cao như vậy, những chiếc vali làm bằng nhựa ABS đến từ Skyway còn sở hữu bề mặt bóng loáng, hạn chế tối đa tình trạng trầy xước hay bám bụi. Sau một chuyến đi dài, bạn chỉ cần sử dụng chiếc giẻ mềm, nhúng nước ấm rồi lau qua lớp vỏ và các bộ phận như bánh xe, cần kéo… là đã có thể vệ sinh vali sạch sẽ.

Không dừng lại ở đó, chất liệu cứng cáp tối ưu của nhựa ABS Composite còn giảm thiểu tối đa độ dày cho phần khung vali. Chính nhờ ưu thế này mà chiếc vali Skyway Richland sở hữu trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm làm từ chất liệu nhựa khác trên thị trường, đồng thời đựng được nhiều đồ du lịch hơn mà không lo cồng kềnh trong quá trình di chuyển.

- Thiết kế bên ngoài: Vali Skyway nói chung tuy tập trung chủ yếu vào tính năng và có thiết kế khá tối giản nhưng không vì vậy mà đánh mất đi nét đẹp sang trọng, tinh tế. Dòng Skyway Richland cũng không ngoại lệ khi sở hữu cho mình vẻ ngoài cao cấp, hiện đại đến từ từng chi tiết nhỏ được chăm chút tỉ mỉ như phom dáng, bộ khung… Để cho đường nét của chiếc vali hình hộp chữ nhật không quá cứng nhắc, hãng cũng bo tròn 4 góc và trang trí thêm các đường sọc nằm ngang trên lớp vỏ bóng loáng. Dù là về độ bền hay thiết kế thì item cũng có thể đáp ứng tốt nhu cầu, đồng thời giúp chủ sở hữu nâng tầm phong cách.

- Khoang chứa: Để chiếc vali thực hiện tốt công năng chính của mình đó là đựng và bảo quản hành lý, vali Skyway Richland không chỉ có khoang chứa rộng rãi mà trang bị đầy đủ tiện ích cần thiết. Từ lớp vải lót dày dặn chống sốc đến dây đai hình chữ X có khóa bền chắc, tất cả đều hỗ trợ người dùng sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp trong vali. Món phụ kiện còn có nhiều ngăn đựng có khóa, ngăn lưới nhỏ hơn để bạn dễ dàng phân loại quần áo và đồ dùng cần thiết. Nhìn chung, nếu đã từng đau đầu vì tình trạng đồ đạc bị lộn xộn trong quá trình di chuyển, vấn đề này sẽ được vali Skyway Richland giải quyết triệt để.

- Tính năng: Bên cạnh thiết kế và chất liệu, vali Skyway Richland cũng có nhiều tính năng hỗ trợ tốt trong quá trình sử dụng. Điển hình như chiếc cần kéo được sản xuất tinh xảo với logo của thương hiệu in nổi ở phần cán và nút bấm trên tay cầm giúp dễ dàng điều chỉnh độ dài.

Hệ thống 4 bánh xe xoay 360 độ phân tán lực đều trên bề mặt giúp chịu tải trọng lớn từ khoang chứa cũng là tiện ích mà bạn không nên bỏ qua khi cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm. Kích thước nhỏ gọn của bánh xe cũng hỗ trợ di chuyển êm ái trên mọi địa hình và đặc biệt là không phát ra tiếng động. Bởi vì bộ phận này thường xuyên tiếp xúc với các bề mặt cứng nên việc bọc thêm một lớp cao su dày dặn bên ngoài giúp bảo quản chúng tốt hơn trước đất đá hay các va đập trong quá trình kéo, đẩy.

Ưu điểm vượt trội chỉ có thể tìm thấy ở dòng vali Skyway Richland 3

Vali Skyway Richland được làm từ chất liệu nhựa ABS Composite nên có độ bền cùng khả năng chống va đập, thấm nước vượt trội

Ưu điểm vượt trội chỉ có thể tìm thấy ở dòng vali Skyway Richland 4

Tuy có thiết kế tối giản nhưng chiếc vali vẫn toát lên đẹp cực kì sang trọng, tinh tế, giúp chủ sở hữu thể hiện gu thẩm mỹ sành điệu

Ưu điểm vượt trội chỉ có thể tìm thấy ở dòng vali Skyway Richland 5

Vali có khoang chứa lớn cùng bộ khóa khung giúp tối ưu hóa không gian, đựng được nhiều quần áo và đồ dùng cá nhân cần thiết

Ưu điểm vượt trội chỉ có thể tìm thấy ở dòng vali Skyway Richland 6

Hệ thống bánh xe xoay 360 độ phân tán lực đều trên bề mặt và di chuyển êm ái, không gây tiếng động là tính năng cực kì hữu ích cho những chuyến đi dài

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu tới bạn những ưu điểm vượt trội giúp dòng vali Skyway Richland chiếm trọn cảm tình từ người sử dụng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tham khảo thêm những thông tin cần thiết về chiếc vali có chất lượng tốt, giá cả phải chăng này.

Xem thêm:

Giải mã sức hút của chiếc vali Skyway Oasis đến từ thương hiệu Mỹ nổi tiếng
Ưu điểm vượt trội chỉ có thể tìm thấy ở dòng vali Skyway Richland
Những mẫu vali xanh mint với vẻ ngoài ngọt ngào khiến mọi người yêu thích

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png