banner flas-sale-topbar

Giải mã sức hút của chiếc vali Skyway Oasis đến từ thương hiệu Mỹ nổi tiếng

21.02.2023 | 1,164 lượt xem
Skyway Oasis là dòng vali cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế có mặt trên thị trường, chiếc vali với mức giá tầm trung nhưng sở hữu thiết kế và chất lượng vượt trội nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin dùng. Vậy, điều gì tạo nên sức hút của vali Skyway Oasis? Theo chân MIA.vn giải mã ngay bạn nhé.

Skyway là thương hiệu con của hãng vali Ricardo Beverly Hills – Cái tên dẫn đầu trong ngành hàng hành lý Mỹ. Sản phẩm đến từ Skyway nổi bật với thiết kế thời thượng, đẳng cấp luôn lọt top bán chạy tại các trung tâm thương mại lớn, đồng thời giúp chủ sở hữu thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ riêng. Chất lượng cao cấp, vượt trội so với tầm giá cũng là một yếu tố khiến vali Skyway chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Xem thêm: Khám phá các mẫu vali Pargas với thiết kế đề cao tính tiện dụng

Giải mã sức hút của chiếc vali Skyway Oasis đến từ thương hiệu Mỹ nổi tiếng 2

Skyway là thương hiệu con của Ricardo Beverly Hills, do đó sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội về thiết kế và chất lượng đến từ hãng phụ kiện dẫn đầu ngành hàng hành lý tại Mỹ này

Vali Skyway Oasis ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã gây ấn tượng bởi nhiều ưu điểm về thiết kế và chất liệu. Cùng đa dạng màu sắc và kích thước, dòng vali nổi tiếng khắp thế giới và trở thành món phụ kiện du lịch đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Dưới đây là những đặc điểm tạo nên sức hút cho chiếc vali Skyway Oasis.

- Thiết kế bên ngoài: Nhìn chung, vali Skyway Oasis sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, giúp chủ sở hữu nâng tầm phong cách. Bên cạnh đa dạng màu sắc tươi tắn, phù hợp với nhiều lứa tưới, phom dáng hình hộp với những đường sọc dọc, sọc chéo… tạo nên vẻ đẹp tối giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế cho chiếc vali. Các đường sọc này cũng giúp giảm thiểu lực ma sát cho chiếc vali Skyway Oasis khi chịu va đập mạnh, giữ cho sản phẩm tránh bị nứt, bể và trên hết là mất đi tính thẩm mỹ vốn có.

- Chất liệu: Vali Skyway Oasis tùy theo dòng mà sẽ được sản xuất từ chất liệu khác nhau. Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc vali nhựa với khả năng chống trầy xước tối ưu, Skyway Oasis cùng lớp vỏ cứng cáp, bền bỉ sẽ là sự lựa trọn hoàn hảo. Trong khi đó, tuy có độ bền kém hơn một chút nhưng dòng vali vải có tính đàn hồi và khả năng chống thấm nước cao sẽ giúp bạn dễ dàng cơi nới không gian khi cần, đồng thời bảo quản tốt hành lý cá nhân trong những chuyến đi dài.

- Khoang chứa: Về sức chứa, với đầy đủ các size vali thông dụng, bạn có thể chọn lựa dòng sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Khoang chứa của Skyway Oasis không chỉ rộng rãi mà còn trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết cho việc đựng và bảo quản hành lý. Nếu lớp vải lót dày dặn giúp chống sốc thì dây chéo có khóa chắc chắn sẽ cố định đồ đạc chắc chắn hơn, tránh bị bung ra và gây lộn xộn trong suốt quá trình di chuyển. Đặc biệt hơn, vali còn có nhiều ngăn nhỏ để dễ dàng phân loại quần áo và đồ dùng. Ngăn lưới có khóa kéo bên cạnh chắc năng đựng đồ còn có thể dùng như tấm màng giúp ngăn cách không gian vali, hỗ trợ sắp xếp hành lý gọn gang, ngăn nắp.

- Tính năng: So với đa dạng mẫu mã, thiết kế trên thị trường, vali Skyway Oasis nổi bật lên với nhiều tính năng hiện đại. Điển hình như hệ thống 4 bánh xe có khả năng xoay đa chiều, giúp phân tán lực đều trên bề mặt và tăng khả năng chịu tải trọng từ khoang chứa. Kích thước nhỏ gọn của bánh xe cũng khiến cho việc di chuyển trên mọi địa hình trở nên êm ái, dễ dàng hơn và đặc biệt là không phát ra tiếng ồn. Vali cũng trang bị cần kéo 2 trục làm bằng kim loại bền chắc và tay cầm bọc cao su dày dặn hạn chế đau tay khi sử dụng. Quai xách là thiết kế cần thiết cho phép bạn nâng, nhắc vali đi qua chỗ hẹp hay đông người một cách tiện lợi.

Để tối ưu hóa không gian vali và bảo vệ an toàn cho hành lý đựng bên trong, vali Skyway Oasis còn có bộ khóa khung đảm bảo cao cấp, chất lượng. So với các loại vali sử dụng nắp thì thiết kế này giúp khoang chứa của vali mở rộng hết cỡ và đựng được nhiều đồ hơn. Khi kết hợp với khóa số mật mã TSA đạt chuẩn về độ bảo mật, vali sẽ hạn chế tối đa tình trạng đáng tiếc như bị rạch, lấy trộm đồ…

Nhìn chung, các bộ phận dù nhỏ nhất của chiếc vali Skyway Oasis đều được hãng phụ kiện thiết kế đồng nhất và chăm chút một cách kỹ lưỡng, chỉn chu. Chính quy trình sản xuất chuyên nghiệp này đã giúp vali hoạt động hết chức năng, công suất đồng thời mang đến cho hội xê dịch người bạn đồng hành cực kì đáng tin cậy những chuyến du lịch hay công tác dài hạn.

Giải mã sức hút của chiếc vali Skyway Oasis đến từ thương hiệu Mỹ nổi tiếng 3

Không chỉ sở hữu thiết kế bên ngoài đầy sức hút, chất liệu và những tính năng hiện đại, cao cấp so với tầm giá cũng giúp dòng vali Skyway Oasis ghi điểm trong lòng người tiêu dùng

3.1 Vali Skyway Oasis 2.0 Spinner Hardside

Vali Skyway Oasis 2.0 Spinner Hardside là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chuyến đi dài. Item được làm 100% từ chất liệu nhựa ABS Composite, do đó có độ bền cao cùng khả năng chống thấm nước, trầy xước vượt trội. Chất liệu này đồng thời mang đến cho dòng vali trọng siêu nhẹ, giúp tối ưu hóa lượng hành lý cá nhân cần thiết thay vì phải mang lỉnh kỉnh đủ loại balo du lịch – dã ngoại, túi xách… Nhựa ABS Composite được đánh giá cao trong việc bảo quản tốt hành lý trước những va đập bên ngoài.

Về tính năng, chiếc vali Skyway Oasis này sở hữu hệ thống bánh xe xoay 360 độ, di chuyển êm ái trên mọi địa hình và hạn chế phát ra tiếng động ồn ào. Cần kéo làm bằng hợp kim nhôm cứng cáp, bền bỉ và chống rỉ sét là tính năng hữu ích khác đến từ dòng vali. Trong trường hợp phải nâng, nhấc vali để đi qua chỗ chật hẹp hay đông người, quai xách cũng làm rất tốt chức năng nhờ vào thiết kế chắc chắn, chịu lực tốt.

Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu du lịch, vali Skyway Oasis 2.0 Spinner Hardside còn có phom dáng hình hộp chữ nhật với 4 góc bo tròn tạo nên đường nét nhẹ nhàng, mềm mại. Các đường sọc gân nằm trên bề mặt không chỉ mang đến độ thẩm mỹ vượt trội cho món phụ kiện mà còn hạn chế tối đa lực ma sát khi chịu va đập mạnh, giữ vali luôn như mới.

Giải mã sức hút của chiếc vali Skyway Oasis đến từ thương hiệu Mỹ nổi tiếng 4

Vali Skyway Oasis 2.0 Spinner Hardside được cấu tạo từ 100% chất liệu nhựa ABS Composite với khả năng chống thấm nước, trầy xước tối ưu

3.2 Vali Skyway Oasis 3.0 Softside Spinner

Nếu dòng vali trên sở hữu lớp vỏ cứng cáp thì Skyway Oasis 3.0 Softside Spinner lại được cấu tạo từ chất liệu vải dày dặn, có tính đàn hồi và chống thấm nước cao. Trọng lượng siêu nhẹ cùng khoang chứa rộng rãi, có nhiều ngăn chính xác là ưu điểm của chiếc vali cao cấp này. Trong trường hợp thường xuyên cần cơi nới không gian vali để đựng thêm đồ dùng cần thiết, chất liệu vải sẽ sự lựa chọn tối ưu hơn dành cho tín đồ xê dịch. Mẫu vali được đánh giá cao bởi sức chứa tối ưu.

Về thiết kế, Vali Skyway Oasis 3.0 Softside Spinner sở hữu phom dáng hình hộp chữ nhật với nhiều màu sắc đẹp mắt. Hệ thống bánh xe, cần kéo mẫu vali cũng được trang bị đầy đủ và đảm bảo về mặt chất lượng, hỗ trợ tốt cho quá trình di chuyển. Ngoài ra, item còn có thêm quai xách nằm ngang với khả năng chịu lực tối ưu giúp người dùng dễ dàng nâng, nhấc đi qua những chỗ hẹp cực kì tiện lợi.

Giải mã sức hút của chiếc vali Skyway Oasis đến từ thương hiệu Mỹ nổi tiếng 5

Vali Skyway Oasis 3.0 Softside Spinner có nhiều ngăn để bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp đồ đạc cho chuyến du lịch hay công tác dài hạn

Vậy là MIA.vn vừa mang đến mọi người tất tần tật thông tin về dòng vali Skyway Oasis hiện đang bán chạy nhất trên thị trường. Hy vọng bài viết sẽ giúp tín đồ xê dịch lựa chọn được cho mình chiếc vali bền đẹp, đáp ứng tốt nhu cầu trong những chuyến đi đường dài.

Xem thêm:

Vali Hasun sự lựa chọn tuyệt vời đảm bảo về chất lượng, giá cả
Giải mã sức hút của chiếc vali Skyway Oasis đến từ thương hiệu Mỹ nổi tiếng
Ưu điểm vượt trội chỉ có thể tìm thấy ở dòng vali Skyway Richland

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất