banner flas-sale-topbar

Vali 21 inch có kích thước bao nhiêu, top sản phẩm được ưa chuộng nhất

28.02.2023 | 5,039 lượt xem
Bạn biết gì về mẫu vali 21 inch? Top những sản phẩm vali size 21 nào đang được tin dùng trên thị trường? Cùng MIA.vn khám phá ngay.

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các size vali thông dụng khác nhau. Trong đó, vali 21 inch thuộc nhóm size cabin có thể xách tay lên máy bay. Dòng vali này thường được sử dụng cho những chuyến đi từ 1 – 5 ngày. Vali 21 inch có chiều cao dao động từ 46 – 57cm tính từ bánh xe đến phần đầu trên.

Thông thường, loại vali này có khoang chứa và hệ thống bánh xe chịu tải trọng tối đa từ 7 – 10kg. Đây cũng là trọng lượng đạt tiêu chuẩn mang lên máy bay của các hãng hàng không. Với sức chứa này, bạn có thể đựng 5 – 10 bộ quần áo cùng nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết cho chuyến công tác hoặc du lịch ngắn ngày.

Xem thêm: Top sản phẩm vali 20 inch giá rẻ được khách hàng ưa chuộng hiện nay

- So với các size vali khác, dòng 21 inch có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cho việc kéo, đẩy hành lý đi bất cứ đâu.

- Kích thước và tải trọng của mẫu vali size 21 inch đáp ứng tốt nhu cầu trong chuyến công tác hay du lịch ngắn hạn.

- Vali 21 inch có thể dễ dàng bảo quản và mang lên máy bay.

- Loại vali này có giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng trên thị trường hiện nay.

3.1 Vali Samsonite FreeForm size 21 inch

Vali Samsonite FreeForm là dòng sản phẩm 21 inch cực kì thích hợp để mang đi công tác hoặc du lịch. Mẫu vali gây ấn tượng bởi hệ thống bánh xe xoay đa chiều, hỗ trợ chuyển hướng êm ái, dễ dàng và hạn chế tối đa tiếng động.

Vali có kích thước 54 x 39 x 25cm gọn nhẹ, tối ưu. Khoang chứa rộng rãi được trang bị thêm khóa lõm 3 mặt số TSA giúp đựng và bảo quản tốt đồ đạc. Vali cũng nổi bật với ruy bang chéo và ngăn chia giúp dễ dàng sắp xếp hành lý gọn gàng, ngăn nắp.

Vali 21 inch có kích thước bao nhiêu, top sản phẩm được ưa chuộng nhất 2
Vali 21 inch Samsonite FreeForm sở hữu thiết kế sang trọng, thu hút phù hợp để mang đi công tác hoặc du lịch ngắn ngày
Vali 21 inch có kích thước bao nhiêu, top sản phẩm được ưa chuộng nhất 3

Vali có bộ khóa khung giúp tối ưu hóa không gian chứa đồ và hệ thống bánh xe xoay đa chiều đảm bảo êm ái, không phát ra tiếng động trong quá trình di chuyển

3.2 Vali Hardside Spinner 21 inch 

Harside Spinner 21 inch là chiếc vali lý tưởng dành cho những chuyến công tác hay du lịch ngắn hạn. Chất liệu nhựa ABS bên ngoài kết hợp với lớp vải lót Polyester 150D trong khoang chứa mang đến khả năng bảo quản hành lý tối ưu. Ngoài ra, vali còn trang bị hệ thống bánh xe đôi di chuyển êm ái, linh hoạt.

Vali 21 inch có kích thước bao nhiêu, top sản phẩm được ưa chuộng nhất 4

Vali Harside Spinner 21 inch với chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, tính đàn hồi ổn định và khả năng chống thấm nước tối ưu là sự lựa chọn hoàn mỹ cho chuyến đi đường dài

Vali 21 inch có kích thước bao nhiêu, top sản phẩm được ưa chuộng nhất 5

Hệ thống bánh xe đôi giúp chiếc vali 21 inch di chuyển linh hoạt, êm ái trên mọi nẻo đường

3.3 Vali Heys Amourlite 21 inch

Giữa đa dạng dòng sản phẩm có mặt trên thị trường, chiếc vali Heys Amourlite 21 inch chiếm trọn cảm tình nhờ vào thiết kế sang trọng, lịch sự. Mẫu vali này được làm từ chất liệu 100% Polycarbonate nên có độ thẩm mỹ cao, thích hợp để mang đi công tác hay du lịch.

Kích thước 53 x 35 x 21cm của mẫu vali Heys cùng khoang chứa rộng rãi đựng đủ đồ cho chuyến đi từ 1 – 5 ngày, hạn chế tình trạng phải mang đủ loại túi xách, balo du lịch – dã ngoại…

Vali 21 inch có kích thước bao nhiêu, top sản phẩm được ưa chuộng nhất 6

Vali Heys Amourlite 21 inch sở hữu kích thước 53 x 35 x 21cm khá gọn nhẹ, mang được lên máy bay

Trên đây là thông tin về dòng vali 21 inch cùng những mẫu thiết kế hiện đang được ưa chuộng và tin dùng trên thị trường. Hy vọng qua bài viết đến từ chuyên mục Tin tức của MIA.vn, bạn có thể tham khảo thêm về size vali này cũng như dễ dàng lựa chọn món phụ kiện du lịch đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích.

Xem thêm:

Những cách sắp xếp vali du lịch, du học giúp tiết kiệm không gian lại nhanh chóng
Cách may túi bọc vali đơn giản, tại sao nên sử dụng túi bọc vali
Top 6 địa điểm mua hàng chính hãng hỗ trợ sửa vali ở Bình Dương

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất