banner flas-sale-topbar

Tổng hợp những mẫu vali Valentino Creations dành cho các quý ông

14.02.2023 | 3,080 lượt xem
Vali Valentino Creations đã ra mắt những bộ sưu tập cao cấp mang đậm sự nam tính, lịch lãm, sang trọng, uy quyền dành riêng cho các quý ông.

Valentino Creations là thương hiệu đồ da dành cho phái mạnh với những sản phẩm cao cấp, sang trọng, lịch lãm. Trong đó, chúng ta không thể bỏ qua những mẫu vali Valentino Creations cực kỳ chất lượng.

Khi nghe đến Valentino Creations, nhiều bạn sẽ nhầm tưởng tới thương hiệu Valentino S.p.A của Italia. Thực chất, Valentino S.p.A là thương hiệu thời trang xa xỉ, thành lập từ những năm 60 của thế kỷ 20 tại thành phố Florence. Với lịch sử hình thành lẫy lừng cùng phong cách thời trang thanh lịch, tối giản nhưng cũng không kém phần phá cách, Valentino S.p.A đã khẳng định vị trí là một Luxury Brand hàng đầu trong làng mốt thế giới. Và có một điểm bạn cần lưu ý, đến nay Valentino vẫn chưa sản xuất vali, thương hiệu này chỉ cho ra mắt các bộ sưu tập trang phục, giày dép, túi xách, nước hoa và một số loại phụ kiện như kính, khăn choàng, thắt lưng…

Còn Valentino Creations là thương hiệu thời trang cao cấp có xuất xứ từ Malaysia, các sản phẩm mang đậm phong cách Italy. Vali Valentino Creations nói riêng và các sản phẩm khác của thương hiệu này nói chung được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam thông qua các công ty thương mại. Valentino Creations chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2003, đến nay đã phủ sóng với rất nhiều cửa hàng. 

Các mặt hàng chính của Valentino Creations gồm giày, quần áo (áo sơ mi, T-shirt, Veston, áo khoác, quần tây…), các loại phụ kiện (ví, thắt lưng, túi xách, caravat, khuy kẹp…), vali Valentino Creations dành cho nam. Ngoài ra, thương hiệu này cũng sản xuất một số dòng túi xách nữ theo phong cách cổ điển và sang trọng. Tại Việt Nam, Valentino Creations được yêu thích bởi phong cách sang trọng, lịch lãm, đặc biệt là các sản phẩm từ chất liệu da cao cấp. Với những doanh nhân thì Valentino Creations sẽ là địa chỉ mua sắm cực kỳ thích hợp, tôn lên đẳng cấp của một người thành đạt. 

Tổng hợp những mẫu vali Valentino Creations dành cho các quý ông 2

Valentino Creations là thương hiệu chuyên sản xuất đồ da cao cấp của Malaysia

Xem thêm: Những mẫu vali đựng tiền chất lượng, kiểu dáng sang trọng

2.1 Vali Valentino Creations - MPG-220003-14-BLK-14

Đầu tiên khi nhắc đến vali Valentino Creations, chúng ta phải kể đến sản phẩm MPG-220003-14-BLK-14. Đây là chiếc vali có kích thước rất nhỏ gọn, chỉ 14inch, phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày. Vali từ chất liệu da bò và synthetic với tông màu đen sang trọng. 

Vali thiết kế form vuông, gồm một ngăn chính và một ngăn phụ khóa kéo ở mặt trước. Toàn bộ bên ngoài vali đều bằng da thật, loại da vân sần chống trầy xước và độ bền cực kỳ cao. Ở phía trước vali sử dụng họa tiết đan chéo khá độc đáo. Bên trong lót bằng vải sợi tổng hợp synthetic, chống nước và hạn chế bám bẩn. Chiếc vali Valentino Creations toát lên sự lịch lãm mà vẫn rất hiện đại nên được nhiều khách hàng yêu thích.

Sản phẩm hiện nay đang được bán với mức giá khoảng trên 15 triệu đồng. Với chất liệu da thật cùng sự chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết thì đây chắc chắn sẽ là một chiếc vali cực kỳ xứng đáng với giá tiền.

Tổng hợp những mẫu vali Valentino Creations dành cho các quý ông 3

Vali Valentino Creations - MPG-220003-14-BLK-14 thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

2.2 Vali Kéo Valentino Creations - MPG-220004-20-BLK-20

Tiếp theo là chiếc vali kéo 20inch liên tục cháy hàng tại những cửa hàng phân phối thương hiệu Valentino Creations. Sản phẩm này thiết kế với kích thước chuẩn để sử dụng xách tay hành lý lên máy bay. Tương tự như Valentino Creations - MPG-220003-14-BLK-14, phiên bản MPG-220004-20-BLK-20 cũng được thiết kế từ da bò cao cấp với màu đen quen thuộc. Vali thiết kế theo form chữ nhật đứng quen thuộc, kích thước khá lớn là 48 x 36 x 22cm nên có thể thoải mái sắp xếp đồ dùng, quần áo.  

Phiên bản vali Valentino Creations cũng gồm một ngăn chính và một ngăn khóa kéo bên ngoài. Bên trong ngăn chính chia thành một ngăn nhỏ để đựng máy tính bảng hoặc laptop dưới 14inch, thêm một ngăn nhỏ đựng đồ có giá trị như giấy tờ, trang sức… Vali tặng kèm một túi vải dạng tote để khách hàng có thể đựng đồ dơ, giày dép rất tiện lợi.

Phần thân vali sử dụng toàn bộ màu đen kết hợp với dây khóa và cần kéo màu vàng đồng rất hài hòa, gợi nhớ đến phong cách Hoàng gia của Italia. Bánh xe đơn nhưng có khả năng phân tán lực tốt nên di chuyển rất chắc chắn, xoay mượt mà, hạn chế gây ra tiếng ồn. Sản phẩm này thích hợp với những quý ông thường xuyên đi công tác, mang đến vẻ đẹp chuyên nghiệp, quyền lực.

Hiện nay, chiếc vali Valentino Creations - MPG-220004-20-BLK-20 đang được bán với mức giá khoảng trên 16 triệu đồng. Nếu phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn thì đây sẽ là sản phẩm cực kỳ đáng mua.

Tổng hợp những mẫu vali Valentino Creations dành cho các quý ông 4

Phiên bản Valentino Creations - MPG-220004-20-BLK-20 form chữ nhật đứng thanh lịch, đẳng cấp

2.3 Vali Valentino Creations da cá sấu

Một trong những sản phẩm nổi bật nhất của Valentino Creations phải kể đến phiên bản vali da cá sấu. Chiếc vali này thiết kế hoàn toàn bằng da thật với bề mặt phía trước là họa tiết đuôi cá sấu cực kỳ ấn tượng.

Mẫu vali Valentino Creations da cá sấu được yêu thích bởi chất liệu cao cấp. Da cá sấu có độ bền cực kỳ cao, không hư hỏng kể cả khi chịu tác động lực hay nhiệt độ lớn. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng chú ý đến khâu chế tác rất tỉ mỉ, làm nên một sản phẩm hoàn hảo từng đường nét.

Phiên bản vali da cá sấu được thiết kế với một ngăn duy nhất. Bên trong chia làm các ngăn nhỏ để người dùng có thể mang theo laptop, phụ kiện. Vali sử dụng lớp lót bằng chất liệu cao cấp, tăng cường khả năng chống nước. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị khóa TSA cao cấp, bảo vệ an toàn cho hành lý, tư trang. 

Toàn bộ thiết kế của chiếc vali Valentino Creations này sử dụng tông màu đen, cần kéo màu xám bạc. Khi kết hợp với trang phục vest, thêm một đôi giày da xịn sò nữa thì sẽ mang đến cho bạn đẳng cấp quý ông không có gì bàn cãi. Sản phẩm này hiện có mức giá trên 30 triệu đồng, tuy khá cao so với mặt bằng chung nhưng rất tương xứng với chất lượng mà Valentino Creations mang lại.

Tổng hợp những mẫu vali Valentino Creations dành cho các quý ông 5

Vali Valentino Creations da cá sấu được chế tác cực kỳ tỉ mỉ, mang tính thẩm mỹ cao

2.4 Vali Valentino Creations bằng vải

Sản phẩm cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là phiên bản vali Valentino Creations bằng chất liệu vải. Thiết kế chiếc vali kéo vải này rất chắc chắn, cứng cáp với tông màu xám làm chủ đạo. Khác với những mẫu vali da có phần hào nhoáng, khoa trương thì phiên bản này basic và nhẹ nhàng hơn.

Sản phẩm này được thiết kế đi kèm với một chiếc túi xách laptop cùng chất liệu. Bộ đôi này rất thích hợp để sử dụng trong các chuyến đi công tác. Thiết kế vali tương đối đơn giản, gồm một ngăn chính và một ngăn phụ ở mặt trước. Toàn bộ quá trình may sản phẩm đều được thực hiện thủ công nên vali có độ hoàn thiện gần như tuyệt đối. Bên cạnh đó, chiếc vali này cũng có giá ưu đãi hơn các sản phẩm bằng da khác của nhà Valentino Creations nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Tổng hợp những mẫu vali Valentino Creations dành cho các quý ông 6

Vali Valentino Creations bằng chất liệu vải bền bỉ, nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Trước khi quyết định móc ví để sở hữu một sản phẩm của thương hiệu Valentino Creations thì bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

- Valentino Creations là một thương hiệu độc lập, hoàn toàn không liên quan đến Valentino S.p.A. Bạn cần phân định rõ để tránh những hiểu lầm về mặt thương hiệu.

- Valentino Creations hiện nay chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam. Vì vậy, bạn cần tìm những địa chỉ bán uy tín hoặc đến trung tâm thương mại để đảm bảo sản phẩm chính hãng và đầy đủ chế độ bảo hành.

- Khi mua những chiếc vali da, bạn nên nhờ nhân viên tư vấn cách bảo quản sản phẩm để đảm bảo vali giữ được sự bền đẹp trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những chiếc vali Valentino Creations dành cho phái mạnh với kiểu dáng cực kỳ lịch lãm, sang trọng. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những sản phẩm đa dạng và hợp túi tiền hơn thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA hoặc website MIA.vn nhé.

Xem thêm:

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất