Vali Calvin Klein, sản phẩm dành cho những tín đồ của sự tối giản và hiện đại

19.02.2023 | 2,184 lượt xem
Nếu là một tín đồ hàng hiệu thì hẳn bạn đã không lạ lẫm gì với thương hiệu thời trang Calvin Klein. Ngoài trang phục, thương hiệu này cũng sản xuất vali Calvin Klein và một số loại phụ kiện khác.

Thương hiệu Calvin Klein được thành lập vào năm 1968 tại New York, Hoa Kỳ. Người sáng lập nên thương hiệu này là một chàng trai người Do Thái gốc Hungary tên là Calvin Klein. Lúc này, ông chỉ mới 26 tuổi nhưng đã mạnh dạn bắt tay với người bạn thời thơ ấu là Barry Schwartz để hợp tác và cho ra đời thương hiệu thời trang của riêng mình. 

Cửa hàng đầu tiên của Calvin Klein đặt tại York Hotel, New York. Chỉ sau 5 năm xây dựng, thương hiệu này đã đạt thành công ngoài sức tưởng tượng với những bộ sưu tập tạo nên cơn sốt lúc bấy giờ. Sự thành công của thương hiệu này đã mang về  giải thưởng Coty American Fashion Critic cho Calvin Klein vào năm 1973. Đây là giải thưởng danh giá bậc nhất của Mỹ trong lĩnh vực thời trang . Khi ấy, Calvin Klein mới chỉ 31 tuổi, là nhà thiết kế trẻ tuổi nhất được trao giải thưởng này.

Khoảng thời gian thành công nhất của thương hiệu Calvin Klein là từ thập niên 1970 đến 1990. Những bộ sưu tập của thương hiệu này đã làm dậy sóng làng thời trang thế giới với màu sắc và phong cách riêng. Ngay từ khi thành lập, Calvin Klein đã định hình bản sắc thương hiệu của mình chính là tự nhiên và tối giản. Từ trang phục, túi xách, phụ kiện đến vali Calvin Klein đều thống nhất tinh thần này. Khác với các nhà mốt xa xỉ lúc bấy giờ thích sự iconic, thật cầu kỳ và chỉ tiếp cận đối tượng khách hàng thượng lưu thì Calvin Klein đã có bước tiến lớn. Với tinh thần tự do, tính ứng dụng cao và dành cho mọi đối tượng. Nhờ vậy, thương hiệu này dễ dàng ghi điểm với khách hàng, giữ vững được vị thế trong suốt hơn nửa thế kỷ qua.

Phương châm hoạt động của nhà thiết kế Calvin Klein là “As simple as possible. As unique as possible”. Đến nay, dù thương hiệu đã được mua lại bởi Phillips-Van Heusen thì vẫn tiếp tục giữ vững những di sản này, tạo nên một nét riêng không hề hòa trộn trong làng thời trang Mỹ.

Bên cạnh sản xuất trang phục, Calvin Klein cũng ngày càng đa dạng sản phẩm với những dòng túi xách, nước hoa, đồ lót, đồng hồ, trang sức, thắt lưng, vali Calvin Klein… Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về các dòng vali của thương hiệu này để xem đây có phải sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn hay không nhé.

Vali Calvin Klein, sản phẩm dành cho những tín đồ của sự tối giản và hiện đại 2

Calvin Klein nổi tiếng với phong cách thời trang đơn giản, minimo

2.1 Vali Calvin Klein ABS Hard

Dòng vali Calvin Klein đầu tiên mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là phiên bản ABS Hard màu đen. Đây là chiếc vali nhựa unisex, kiểu dáng thời trang, thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ. Sản phẩm từ chất liệu nhựa ABS/PC nên có khả năng đàn hồi và chịu được ngoại lực tác động, hạn chế nứt vỡ. Bề mặt vali là họa tiết vân sần nên có khả năng chống trầy hiệu quả. Điểm nhấn trong thiết kế của sản phẩm này là một dải vải thun chạy dọc, bên trên in tên thương hiệu Calvin Klein.

Thiết kế cần kéo trên mẫu vali Calvin Klein này bằng chất liệu hợp kim nhôm, dạng ống nên khối lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ bền, sự chắc chắn, chịu được tải trọng cao. Tay xách vali bằng chất liệu cao su mềm, có độ đàn hồi cao, đặt ở bên trên và bên hông vali. Thiết kế nội thất chia làm hai ngăn lớn, ở giữa là lưới chống rơi, trang bị thêm đai cố định hành lý và hai ngăn lưới đựng phụ kiện.

Giá bán của chiếc vali Calvin Klein ABS Hard này hiện nay khoảng trên 5 triệu đồng. Tuy nhiên, khá ít shop hàng hiệu trong nước có sẵn sản phẩm. Vì vậy, bạn cần tìm các seller chuyên order đồ Calvin Klein để sở hữu được sản phẩm này.

Vali Calvin Klein, sản phẩm dành cho những tín đồ của sự tối giản và hiện đại 3

Vali Calvin Klein ABS Hard thiết kế tinh tế, đẹp mắt

Vali Calvin Klein, sản phẩm dành cho những tín đồ của sự tối giản và hiện đại 4

Là dòng sản phẩm unisex nên cả nam và nữ đều có thể sử dụng vali Calvin Klein ABS Hard

2.2 Vali Calvin Klein Central Park West Hardside Spinner Luggage

Calvin Klein Central Park West Hardside Spinner Luggage là phiên bản vali cao cấp với các màu đỏ, đen, xám, xanh than, xanh dương. Thiết kế của sản phẩm này rất độc đáo với chất liệu nhựa cao cấp, độ cứng vượt trội, chịu lực tốt. Bề mặt vali là dạng bóng nên tính thẩm mỹ cao. Ở giữa mặt trước vali in nổi tên thương hiệu Calvin Klein bản lớn. Hai bên là họa tiết hình lục giác như những ngọn núi nhấp nhô. Thiết kế có phần gai góc này giúp sản phẩm tạo nên sự khác biệt và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh đó, phiên bản vali Calvin Klein Central Park West Hardside Spinner Luggage cũng được trang bị đầy đủ các tính năng:

- Khóa số TSA theo tiêu chuẩn an ninh Hoa Kỳ.

- Bánh xe xoay 360 độ, linh hoạt, di chuyển êm ái, hạn chế gây ra tiếng ồn. Bên cạnh đó, vali còn trang bị khóa bánh xe để bạn sử dụng khi cần giữ vali đứng nguyên tại một vị trí.

- Cần kéo bằng hợp kim nhôm cao cấp, cứng cáp, chắc chắn, mạ crom sáng bóng.

- Khoang chứa đồ rộng rãi, chia làm các không gian để người sử dụng dễ dàng sắp xếp đồ dùng, hành lý.

Vali chia làm 3 size, tương đương các kích thước 20inch, 24inch và 28inch. Trong đó, phiên bản 20inch có kích thước 22.86 x 36.07 x 53.98cm, khối lượng 3.1kg với mức giá khoảng gần 9 triệu đồng. Tuy nhiên, khi order về Việt Nam thì giá bạn phải trả có thể sẽ cao hơn. Đây là mức giá tương đối đắt đỏ, tuy nhiên phù hợp với chất lượng mà vali Calvin Klein mang lại cho người dùng.

Vali Calvin Klein, sản phẩm dành cho những tín đồ của sự tối giản và hiện đại 5

Vali Calvin Klein Central Park West Hardside Spinner Luggage thiết kế đẹp mắt và ấn tượng

Xem thêm: Tìm hiểu thương hiệu vali Fabbrica Pelletterie Milano hàng đầu của Ý

2.3 Vali Calvin Klein Fulton 2.0 Hardside Spinner

Phiên bản vali Calvin Klein Fulton 2.0 thiết kế rất đẹp mắt, chắc chắn, mang tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa Polycarbonate (PC) cao cấp nên có khả năng chống bể vỡ gần như tuyệt đối, không nứt vỡ kể cả khi rơi theo phương thẳng đứng. Bên cạnh đó, ưu điểm của loại nhựa này còn ở màu sắc tươi sáng, không bị phai màu, sờn cũ sau thời gian dài sử dụng.

Bốn góc vali bọc kim loại sang trọng, khung vali bằng chất liệu nhôm cao cấp. Nhờ vậy, vali có khối lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sự bền bỉ, chắc chắn. Vali trang bị khóa TSA và khóa khung 2 điểm cực kỳ an toàn, bạn có thể an tâm ký gửi hành lý. Bên trong vali lót lớp vải nilon dày dặn, chắc chắn, chống nước, có thể dễ dàng tháo rời vệ sinh.

Sản phẩm này hiện nay có mức giá khoảng hơn 8 triệu đồng. Giá bán xứng đáng với chất lượng cũng như thương hiệu vali Calvin Klein. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm cao cấp từ kiểu dáng, thiết kế đến độ bền thì đây sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp.

Vali Calvin Klein, sản phẩm dành cho những tín đồ của sự tối giản và hiện đại 6

Phiên bản vali Calvin Klein Fulton 2.0 Hardside Spinner đẳng cấp và chất lượng

2.4 Vali Calvin Klein Flare Softside Spinner

Cuối cùng là một phiên bản vali vải Calvin Klein cực kỳ ấn tượng, phối màu tinh tế và sang trọng. Mặt trước vali là một ngăn khóa kéo nhỏ để chứa phụ kiện. Khoang chứa đồ bên trong rất rộng rãi, có ngăn lưới để đựng phụ kiện. Vali còn có khả năng nới rộng giúp bạn mang theo được nhiều hành lý và đồ dùng hơn. 

Dòng sản phẩm này thích hợp với những bạn thường xuyên di chuyển bằng máy bay và ký gửi hành lý. Vali kéo vải có rất nhiều ưu điểm như chất liệu vải bền bỉ, ít chịu động từ ngoại lực, có khả năng chống nước tốt, khoang chứa đồ rộng… Giá của mẫu vali Calvin Klein cũng rất hợp ký, chỉ khoảng 3 triệu đồng. Tuy nhiên, so với các dòng vali nhựa thì phiên bản vali kéo vải này ít tính thời thượng hơn nên không được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Vali Calvin Klein, sản phẩm dành cho những tín đồ của sự tối giản và hiện đại 7

Thiết kế vali vải ghi điểm ở sự chắc chắn, độ bền cao

Trên đây là những thông tin về các dòng vali Calvin Klein nổi bật mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những chiếc vali cao cấp , có kiểu dáng và giá thành đa dạng hơn thì hãy đến với hệ thống siêu thị MIA hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Tại sao nên chọn vali Briggs & Riley làm người bạn đồng hành trong những chuyến đi
Giải mã lý do vali Valiland được đông đảo người tiêu dùng yêu thích
Vali Thom Browne, sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách thời trang thanh lịch

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png