banner flas-sale-topbar

Vali đựng tài liệu nhỏ gọn, trợ thủ đắc lực cho cuộc sống hiện đại

21.02.2023 | 1,680 lượt xem
Các mẫu vali đựng tài liệu nhỏ gọn với nhiều ngăn chứa tiện lợi trở thành người trợ thủ đắc lực giúp việc sắp xếp, bảo quản giấy tờ quan trọng trở nên dễ dàng hơn.

1.1. Vali đựng tài liệu giúp dễ dàng quản lý hồ sơ công việc

Đối với những công việc văn phòng đòi hỏi phải xử lý nhiều hồ sơ, giấy tờ quan trọng, chiếc vali đựng tài liệu trở thành giải pháp hữu hiệu giúp cho việc phân loại từng hạng mục công việc trở nên dễ dàng hơn, tránh tình trạng nhầm lẫn hay thất lạc trong quá trình cất giữ. Có thể thấy, vai trò của vali đựng tài liệu nói chung đều có nhiệm vụ giữ an toàn, bảo mật thông tin quan trọng cho cá nhân, công ty hoặc doanh nghiệp. 

1.2. Giữ cho không gian làm việc gọn gàng, ngăn nắp

Khi sử dụng chiếc vali đựng tài liệu, không gian làm việc của bạn sẽ trở nên gọn gàng, ngăn nắp và khoa học hơn. Mỗi hạng mục giấy tờ đều được sắp xếp theo một chiếc túi riêng biệt, bạn không cần mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm hồ sơ cần xử lý, giúp cho quá trình làm việc diễn ra nhanh chóng và hiệu suất làm việc được nâng cao. 

Vali đựng tài liệu nhỏ gọn, trợ thủ đắc lực cho cuộc sống hiện đại 2

Không gian sống và làm việc của bạn sẽ trở nên gọn gàng hơn với chiếc vali đựng tài liệu

1.3. Bảo mật hồ sơ, tài liệu

Như chúng ta đều biết, hồ sơ, tài liệu và những giấy tờ quan trọng của cá nhân hoặc công ty luôn cần được bảo mật tuyệt đối. Cho nên những mẫu vali đựng tài liệu tích hợp khóa mật mã 3 số an toàn lúc này sẽ phát huy được hiệu quả sử dụng tốt nhất. 

1.4. Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo

Với thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích, bạn có thể dễ dàng mang chiếc vali đựng tài liệu trong các chuyến công tác, tham gia hội nghị hay cuộc họp yêu cầu mang nhiều hồ sơ. Bên cạnh chức năng chức tài liệu, bạn cũng có thể sử dụng chiếc vali để đựng sách vở, bằng cấp, hộ chiếu và nhiều món phụ kiện quan trọng khác. 

Xem thêm: Túi đựng túi xách, trợ thủ đắc lực giúp bảo quản phụ kiện cho phái đẹp 

- Chất liệu: Mẫu vali đựng tài liệu được làm từ chất liệu vải polyester dày dặn cho bề mặt trượt nước tốt, hạn chế bạt màu hay sờn cũ sau thời gian sử dụng. Đi kèm còn có lớp lót từ vải PE mềm mại, thoáng khí giúp vật dụng bên trong hạn chế được tình trạng bị ẩm mốc, hầm bí khi cất giữ lâu ngày. 

Vali đựng tài liệu nhỏ gọn, trợ thủ đắc lực cho cuộc sống hiện đại 3

Bề mặt vali đựng tài liệu có khả năng trượt nước tốt

- Kích thước (dài x rộng x cao): 37 x 10.5 x 27 cm, có thể đựng vừa các loại hồ sơ và giấy tờ khổ A4.

Vali đựng tài liệu nhỏ gọn, trợ thủ đắc lực cho cuộc sống hiện đại 4

Kích thước vừa phải, dễ bảo quản

- Không gian chứa: Thiết kế ngăn chứa tiện lợi gồm 1 ngăn lớn và 3 ngăn lưới nhỏ có khóa kéo hỗ trợ tối đa trong việc sắp xếp giấy tờ theo mức độ quan trọng khác nhau. 

Vali đựng tài liệu nhỏ gọn, trợ thủ đắc lực cho cuộc sống hiện đại 5

Mẫu vali đựng tài liệu với thiết kế nhiều ngăn tiện lợi

- Khóa an toàn: Hỗ trợ 2 khóa kéo ở 2 đầu giúp dễ dàng đóng mở khi cần thiết. Tích hợp khóa mật mã 3 số đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài liệu chứa bên trong. 

Vali đựng tài liệu nhỏ gọn, trợ thủ đắc lực cho cuộc sống hiện đại 6

Hỗ trợ khóa mật mã an toàn, bảo mật cao

- Quai xách: Thiết kế quai xách vải dù được gia công chắc chắn, tăng khả năng chịu lực tại phần thân ngang hỗ trợ việc mang xách dễ dàng hơn. Mặt sau vali đựng tài liệu còn được tích hợp đai ngang dùng để cố định trên cần kéo vali khi có nhu cầu mang chiếc túi đi du lịch hay công tác.

Vali đựng tài liệu nhỏ gọn, trợ thủ đắc lực cho cuộc sống hiện đại 7

Thiết kế quai xách được gia công chắc chắn, bền bỉ

Vali đựng tài liệu nhỏ gọn, trợ thủ đắc lực cho cuộc sống hiện đại 8

Chiếc vali đựng tài liệu còn được sử dụng làm hành lý xách tay 

Với những tính năng nổi bật mà chiếc vali đựng tài liệu mang lại, chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là món phụ kiện không thể thiếu giúp cuộc sống của bạn trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Đừng quên truy cập vào website MIA.vn hoăc đến hệ thống cửa hàng siêu thị MIA.vn gần nhất tham khảo thêm nhiều mẫu hành lý chất lượng để đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến du lịch, công tác sắp đến. 

Xem thêm:

Những địa chỉ thay quai xách vali kéo giá rẻ chất lượng tại TP.HCM
Vali xám thời thượng, bạn đồng hành hoàn hảo dành cho những ai có gu
Top 5 mẫu vali 2 màu độc đáo thể hiện phong cách cá nhân

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất