Vali xám thời thượng, bạn đồng hành hoàn hảo dành cho những ai có gu

20.02.2023 | 1,237 lượt xem
Các mẫu vali xám gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp sang trọng, thượng lưu. Cùng MIA.vn điểm qua hàng loạt mẫu vali màu xám bán chạy nhất hiện nay qua bài viết bên dưới!

Pisani X9 phiên bản vali xám là một trong những sản phẩm luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. 

Tương tự những thiết kế Pisani từng ra mắt thị trường Việt trước đó, với chiếc vali màu xám này, thương hiệu đã thiết kế kiểu dáng hình vuông bo góc cạnh cá tính trên nền nhựa PC bao bể. Vì thế, khi sử dụng chiếc vali xám này, người dùng có thể tối ưu hóa sức chứa, đồng thời đảm bảo vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Vì được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, kết hợp cùng viền kim loại bo 4 góc, chiếc vali màu xám này có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời hạn chế trầy xước bề mặt tối đa. Ngoài ra, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng, đồng thời đem lại sự an tâm tuyệt đối cho hành lý bên trong, Pisani X9 được tích hợp song song khóa khung chắc chắn cùng khóa số TSA hiện đại.

Bên cạnh đó, chiếc vali màu xám này được trang bị quai xách tự đàn hồi thông minh, đồng thời hỗ trợ thao tác nhẹ nhàng. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ tiện lợi và lót đệm cao su êm ái giúp vali di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn.

Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm cao cấp giúp hạn chế tình trạng rỉ sét nếu sử dụng trong thời gian dài. Đồng thời, với khả năng tùy chỉnh nấc chiều cao, người dùng có thể dễ dàng thao tác với chiếc vali màu xám đến từ nhà Pisani.

Xem thêm: Những mẫu vali xanh mint với vẻ ngoài ngọt ngào khiến mọi người yêu thích

Vali xám thời thượng, bạn đồng hành hoàn hảo dành cho những ai có gu 2

Vali xám Pisani X9 gây ấn tượng nhờ thiết kế vuông mạnh mẽ và màu sắc hiện đại 

Một mẫu vali màu xám khác tiếp tục đến từ nhà Pisani chính là Pisani Anika TE. Khác với “người anh em” Pisani X9, chiếc vali xám này được hoàn thiện bởi 100% chất liệu nhựa PP có khả năng chống va đập cực tốt. Kết hợp cùng bề mặt vân nhám chạy dọc thân sản phẩm, vali Pisani Anika TE đảm bảo không bị trầy xước, bể vỡ trong suốt thời gian sử dụng.

Với mẫu vali màu xám này, thương hiệu đã tích hợp khóa số TSA đạt chuẩn Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ. Vì thế, cả khi đựng các vật dụng, tư trang có giá trị, người dùng vẫn có thể an tâm dù di chuyển ở nơi đông người hoặc ký gửi hành lý.

Không chỉ chú trọng về tính thẩm mỹ, chiếc vali xám này còn được thiết kế ngăn chứa hai ngăn rộng rãi nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng. Hai ngăn đựng hành lý có tích hợp dây đai cố định cùng vách lưới chống rơi, lại có thêm hai ngăn nhỏ phụ có khóa kéo giúp người dùng có đủ không gian đựng vật dụng.

Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ tiện lợi, đồng thời được lót đệm cao su êm ái giúp vali dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn. Phần cần kéo làm từ hợp kim nhôm toát lên vẻ đẹp sang trọng, đồng thời dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao tương thích.

Vali xám thời thượng, bạn đồng hành hoàn hảo dành cho những ai có gu 3

Pisani Anika TE là mẫu vali màu xám được tích hợp khóa số TSA giúp bạn an tâm trong việc bảo quản hành lý

Larita Carina là chiếc vali xám đến từ thương hiệu Larita. Khác với những phiên bản xanh dương, xanh mint hoặc hồng toát lên vẻ đẹp ngọt, Larita Carina phiên bản vali xám này toát lên sự sang trọng, đẳng cấp, thu hút sự chú ý của mọi người.

Với mẫu vali xám này, thương hiệu đã sử dụng song song nhựa PC và ABS cao cấp. Vì thế, Larita Carina có phom dáng cứng cáp, khả năng lên màu rõ nét, đảm bảo chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời hạn chế trầy xước bề mặt, bể vỡ trong suốt thời gian sử dụng.

Chiếc vali màu xám này được thương hiệu trang bị hàng loạt tính năng hiện đại, bao gồm: khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp vali dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Mẫu vali xám này có thiết kế ngăn chứa thông minh với hai ngăn rộng rãi, được tích hợp đai ràng cố định cùng vách lưới ngăn chống rơi. Với các ngăn nhỏ có khóa kéo, người dùng có thể mang theo đầy đủ các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết, đồng thời không gây tình trạng xáo trộn hành lý khi di chuyển.

Vali xám thời thượng, bạn đồng hành hoàn hảo dành cho những ai có gu 4

 Vali xám Larita Carina được làm từ nhựa cao cấp nên có khả năng giữ được phom dáng và chống trầy xước hiệu quả 

Heys Earth Tone là chiếc vali kéo thuộc thương hiệu Heys cao cấp đến từ Toronto, Canada. Với bộ sưu tập này, Heys đã ra mắt đa dạng các size vali thông dụng, bao gồm size S, M và L với bảng màu trung tính thời thượng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của đại đa số mọi người.

Trong số các phiên bản màu, chiếc vali xám Heys Earth Tone là nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng hơn cả. Với họa tiết vân nhỏ chạy dọc thân sản phẩm, kết hợp cùng logo thương hiệu in dập nổi trên nền nhựa PC cao cấp, tổng thể chiếc vali Heys Earth Tone phiên bản màu xám thu hút sự chú ý cùng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Không hổ danh là chiếc vali xám đến từ thương hiệu có tiếng lâu đời trong ngành hành lý, Heys Earth Tone được tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Với mẫu vali màu xám này, thương hiệu đã trang bị khóa số TSA âm chuẩn hóa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong dù là khi ký gửi hoặc di chuyển vali ở nơi đông người.

Chiếc vali xám này được tối ưu hóa 4 bánh xe kép, có khả năng xoay 360 độ và phân tán trọng lực đều. Được lót đệm cao su êm ái, người dùng có thể dễ dàng di chuyển vali trên mọi địa hình nhưng đồng thời vẫn không phát ra tiếng ồn khó chịu.

Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp tạo sự sang trọng, đồng thời hạn chế tình trạng rỉ sét nếu sử dụng trong thời gian dài cũng như có thể dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao. Ngăn chứa thiết kế thông minh với hai ngăn, có lót vách ngăn lưới chống rơi cùng dây đai ràng cố định giúp hành lý không xê xích nếu di chuyển.

Vali xám thời thượng, bạn đồng hành hoàn hảo dành cho những ai có gu 5

 Vali Heys Earth Tone là item mà những tín đồ du lịch thời thượng không thể bỏ qua 

Heys Spin Lite là “người anh em” khác đến từ thương hiệu Canada. Với mẫu vali lần này, Heys tiếp tục ứng dụng lối thiết kế tối giản hiện đại, với điểm nhấn là họa tiết vân đôi chạy dọc thân sản phẩm cùng logo thương hiệu in nổi sang trọng. Trong số bốn phiên bản màu, màu xám là lựa chọn được người dùng yêu thích hơn cả.

Với đa dạng các size S, M, L, lại được làm từ nhựa PC cao cấp có khả năng chịu được va đập cùng sức ép tốt, người dùng có thể an tâm khi sử dụng chiếc vali xám Heys Spin Lite mà không lo bị bể vỡ, trầy xước hoặc chống thấm nước, bám bụi. 

Trong mẫu vali màu xám này, Heys tiếp tục ứng dụng công nghệ khóa số TSA âm chuẩn hóa hiện đại. Vì thế, hành lý bên trong sẽ được bảo vệ tuyệt đối khỏi tình trạng mất trộm dù khi ký gửi hoặc di chuyển ở nơi đông người.

Các chi tiết phụ của mẫu vali màu xám này như cần kéo, bánh xe, ngăn chứa cũng được thương hiệu chú trọng. Phần cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp sang trọng giúp đẩy lùi tình trạng rỉ sét nếu sử dụng trong thời gian dài. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp người dùng dễ dàng di chuyển vali trên mọi địa hình.

Trong khi đó, phần ngăn chứa của mẫu vali màu xám này có thiết kế thông minh với hai ngăn, tích hợp song song đai ràng cố định và vách lưới ngăn chống rơi. Vì thế, người dùng có thể đẩy lùi nỗi lo hành lý bị xáo trộn trong suốt quá trình di chuyển.

Vali xám thời thượng, bạn đồng hành hoàn hảo dành cho những ai có gu 6

Vali Heys Spin Lite nổi bật với đường vân chạy dọc và logo in nổi đầy sang trọng 

Trong số 5 mẫu vali xám MIA.vn gợi ý phía trên, đâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn? Hy vọng qua bài viết này, mọi người có thể dễ dàng tìm ra cho mình mẫu vali màu xám phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân.

Xem thêm:

Vali Đức có tốt không, top những sản phẩm hiện đang khuấy đảo thị trường
Vali Mỹ và những cái tên nổi bật chiếm trọn niềm tin của giới mộ điệu
Các mẫu vali đa năng hứa hẹn là bạn đồng hành hoàn hảo trong các chuyến đi

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn