banner flas-sale-topbar

Vali Globe Trotter thu hút sự chú ý với thiết kế thời thượng, đẳng cấp

14.02.2023 | 1,128 lượt xem
Globe Trotter là thương hiệu vali rất được tin dùng trên thị trường. Với thiết kế cổ điển, sang trọng, sản phẩm đến từ hãng này không chỉ làm xiêu lòng giới mộ điệu mà còn thu hút sự chú ý của những ngôi sao nổi tiếng hay doanh nhân thành đạt. Để tìm hiểu thêm về thương hiệu vali Globe Trotter "làm mưa làm gió" cùng top những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy cùng MIA.vn khám phá ngay bạn nhé.

Ra đời vào năm 1897, những chiếc vali Globe Trotter ngay lập tức tái định nghĩa về vẻ đẹp sang trọng, cổ điển, đồng thời mang đến các mẫu thiết kế đặc biệt thu hút. Trong thời gian tại nhiệm, cựu Thủ tướng Anh Winston Churchill và Nữ hoàng Elizabeth II đã sử dụng vali Globe Trotter như một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Có thể nói, kiểu dáng và tính năng của mẫu vali dường như làm xiêu lòng các ngôi sao nổi tiếng, người có sức ảnh hưởng hay những doanh nhân thành đạt.

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, sự hợp tác gần đây với thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới Gucci hay tập đoàn thời trang J.Crew đã hiện đại hóa phong cách đặc trưng của những chiếc vali Goble Trotter. Vẫn là thiết kế mang hơi hướng cổ điển nhưng sản phẩm của hãng như được thổi một làn gió mới với các tông màu tươi sáng, rực rỡ. Nếu yêu thích phong cách thời trang là sự kết hợp đầy mê hoặc giữa cổ điển và hiện đại, vali Globe Trotter sẽ là chân ái mà bạn đang kiếm tìm bấy lâu nay.

Xem thêm: Thương hiệu vali Carlton, vẻ đẹp của sự sang trọng và thanh lịch

Vali Globe Trotter thu hút sự chú ý với thiết kế thời thượng, đẳng cấp 2

Vali Globe Trotter là thương hiệu Anh Quốc nổi tiếng với các dòng sản phẩm sở hữu thiết kế cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế

2.1 Limited Edition 007 Carbon Fibre

Một trong những mẫu vali Globe Trotter được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay đó là Limited Edition 007 Carbon Fibre. Với kích thước 39 x 55 x 18 cm lý tưởng, item có thể đựng khá nhiều quần áo và đồ dùng cá nhân cần thiết. Bởi vì được phần thân được làm bằng sợi Carbon Fibre đúng như cái tên nên sản phẩm thừa hưởng rất nhiều đặc tính tối ưu đến từ chất liệu này như trọng lượng siêu nhẹ, sức chịu lực, độ bền... Hãng cũng khéo léo bọc tay cầm và 4 góc của vali bằng chất liệu da để hạn chế va đập tối đa, tránh gây ảnh hưởng tới lớp vỏ.

Về mặt thiết kế, món phụ kiện du lịch cao cấp này có dạng hình hộp và được trang bị sợi dây vải có tính co giãn nằm dọc theo thân túi. Item là loại vali khóa sập nên sợi dây này bên cạnh gia tăng tính thẩm mỹ còn giúp cố định và bảo vệ an toàn cho hành lý đựng bên trong. Tay cầm làm bằng hợp kim chống rỉ và hệ thống bánh xe linh hoạt, bền chắc cũng là những ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua khi tham khảo về mẫu vali nổi tiếng cao cấp, chất lượng này.

Vali Globe Trotter thu hút sự chú ý với thiết kế thời thượng, đẳng cấp 3

Limited Edition 007 Carbon Fibre là một trong những mẫu vali Globe Trotter rất được ưa chuộng trên thị trường nhờ vào thiết kế hút mắt và những tính năng vượt trội như hệ thống bánh xe êm ái, cần kéo có thể điều chỉnh độ dài...

2.2 Roam The Globe Trotter Large Check-In

Roam The Globe Trotter Large Check-In là chiếc vali chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu ngay từ khi ra mắt. Được làm bằng chất liệu nhựa dẻo Polycarbonate (PC), món phụ kiện sở hữu độ bền, chịu nhiệt và chống va đập cực kì vượt trội. Giữa các dòng vali nhựa hiện đang được sản xuất trên thị trường, chất liệu này nói chung và sản phẩm Roam The Globe Trotter Large Check-In được đánh giá rất cao về khả năng bảo quản hành lý trước va đập vật lý hay ảnh hưởng từ thời tiết. Trong những chuyến đi xa đòi hỏi phải ký gửi hành lý, bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều khi sử dụng mẫu vali này.

Bên cạnh chất liệu với nhiều ưu điểm như vậy, món phụ kiện du lịch còn gây ấn tượng bởi khoang chứa rộng rãi tích hợp dây đai cố định hành lý. Hệ thống bánh xe êm ái, không gây tiếng ồn khi di chuyển cùng hệ thống tay cầm có thể điều chỉnh độ dài theo ý muốn cũng là những tính năng nổi trội của chiếc vali Globe Trotter này. Nhằm gia tăng tính bảo mật, hãng cũng trang bị cho item dây kéo chống thấm nước và bộ khóa TSA đạt chuẩn. Đây sẽ là mẫu vali hoàn hảo dành cho những chuyến công tác du lịch dài ngày.

Vali Globe Trotter thu hút sự chú ý với thiết kế thời thượng, đẳng cấp 4

Roam The Globe Trotter Large Check-In được cấu tạo từ nhựa dẻo Polycarbonate (PC), do đó sở hữu nhiều ưu điểm từ chất liệu này về độ bền, khả năng chống thấm nước và hạn chế ảnh hưởng do va đập vật lý

2.3 Gucci x Globe Trotter GG Supreme

Gucci x Globe Trotter GG Supreme là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Kích thước 45 x 62 x 25 cm và khoang chứa rộng rãi của vali kéo được đánh giá rất cao về khả năng đựng và bảo quản hành lý. Để quần áo hay đồ dùng cá nhân không bị lộn xộn trong quá trình ký gửi, vận chuyển, hãng cũng trang bị thêm cho item những chiếc đai cố định dày dặn, bền chắc. Lớp vải lót bên trong vali bên cạnh đảm bảo tính thẩm mỹ còn giúp hạn chế tối đa những tác động đến từ bên ngoài gây ảnh hưởng đến hành lý đựng bên trong.

Bởi vì mẫu thiết kế có dạng khóa sập và được trang bị thêm bộ khóa cực kì cao cấp, chất lượng nên người dùng sẽ không cần lo lắng quá nhiều về tính bảo mật. Chất liệu vải canvas đồng thời mang tới vali nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng chống thấm nước cao, độ bền vượt trội... Họa tiết Gucci khi kết hợp cùng thiết kế của Globe Trotter tạo nên vẻ đẹp vừa cổ điển lại toát lên nét sang trọng đặc biệt cuốn hút. Mẫu vali này sẽ là món phụ kiện giúp bạn thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ sành điệu.

Vali Globe Trotter thu hút sự chú ý với thiết kế thời thượng, đẳng cấp 5

Với sự kết hợp của 2 thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, Gucci x Globe Trotter GG Supreme không chỉ thu hút giới mộ điệu mà còn chiều lòng những tín đồ phụ kiện khó tính nhất

2.4 Globe Trotter Centenary

Globe Trotter Centernary với thiết kế tinh tế, sang trọng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những chuyến công tác hay du lịch dài hạn. Sở hữu tông màu xanh hút mắt cùng kiểu dáng hình hộp tối giản nhưng không kém phần nổi bật, chiếc vali được đánh giá rất cao về độ thẩm mỹ. Không chỉ giúp chủ sở hữu thể hiện phong cách cá nhân sành điệu, item còn có thể hạn chế tối đa tình trạng mang, xách nhiều balo du lịch dã ngoại hay túi xách cồng kềnh. Chỉ với một chiếc vali Globe Trotter, bạn đã dễ dàng tối ưu lượng hành lý của mình, đồng thời không cần lo lắng quá nhiều khi di chuyển.

Hệ thống bánh xe êm ái, linh hoạt và tay cầm làm bằng hợp kim bền chắc là những tính năng tạo nên ưu điểm của dòng sản phâm. Vali cũng có quai xách tay để bạn dễ dàng nâng, nhấc để đi qua những chỗ hẹp hay đông đúc. Bộ khóa chìa được tích hợp với vali được nhận định là chi tiết vẫn còn lưu giữ trọn vẹn nét cổ điển của những dòng sản phẩm thời kì trước. Cùng với khung khóa sập có tính bảo mật cao và các dây đai bằng da giúp cố định hành lý một cách chắc chắn trong suốt chuyến du lịch, có thể nói Globe Trotter Centenary sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của tín đồ xê dịch.

Vali Globe Trotter thu hút sự chú ý với thiết kế thời thượng, đẳng cấp 6

Globe Trotter Centenary là một trong số ít những thiết kế vali vẫn giữ vẹn nguyên cho mình kiểu dáng, chất liệu và những tính năng mang đặc hơi hướng cổ điển

Trên đây là tất tần tật thông tin về thương hiệu vali Globe Trotter nổi tiếng trên toàn thế giới cùng những dòng sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường. Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, bạn không chỉ tham khảo thêm được những mẫu vali sang trọng, tinh tế mà còn có thể lựa chọn cho mình món phụ kiện du lịch phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng.

Xem thêm:

Gợi ý những mẫu vali Jingpin rẻ đẹp, kiểu dáng thời trang
Vali Globe Trotter thu hút sự chú ý với thiết kế thời thượng, đẳng cấp
Vali Heys, cái tên nổi bật trong ngành hành lý với thiết kế cho người lớn và trẻ em

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất