banner flas-sale-topbar

Thương hiệu vali Carlton, vẻ đẹp của sự sang trọng và thanh lịch

12.02.2023 | 1,870 lượt xem
Các mẫu vali Carlton sở hữu phong cách thiết kế sang trọng, thanh lịch với nhiều tiện ích hiện đại trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho giới doanh nhân. Trong bài viết này, cùng MIA.vn tìm hiểu tất tần tật thông tin về dòng Carlton vali cao cấp ngay sau đây.

1.1. Thương hiệu vali Carlton của nước nào?

Carlton là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm vali, túi xách cao cấp đến đến Anh Quốc. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất hành lý, thương hiệu vali Carlton đã trở thành một biểu tượng của tư duy kinh doanh đầy cảm hứng ở hơn 60 quốc gia. Mỗi chiếc vali Carlton đều được chế tạo tinh xảo bằng phương pháp thủ công mang nét đẹp sang trọng, thanh lịch đặc trưng của văn hóa Anh Quốc. Chính nhờ phong cách độc đáo ấy, những mẫu vali Carlton đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu để đồng hành cùng thế hệ doanh nhân thời đại mới.

Xem thêm: Vali Supreme, siêu phẩm ấn tượng với hoạ tiết vân kẻ sọc độc nhất vô nhị

Thương hiệu vali Carlton, vẻ đẹp của sự sang trọng và thanh lịch 2

Vali Carlton – Sự lựa chọn hoàn hảo cho giới doanh nhân thành đạt

1.2. Sản phẩm vali Carlton tốt không?

Thật khó nhận định sản phẩm vali Carlton tốt không, điều này còn tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích và thị hiếu của khách hàng. Nhìn chung, trong mỗi thiết kế vali Carlton đều được bắt nguồn từ ý tưởng, suy nghĩ hoặc giá trị cụ thể nhằm phản ánh hai triết lý về phong cách độc đáo và du lịch dễ dàng.

- Phong cách độc đáo:

Các thiết kế vali Carlton mang vẻ đẹp hòa quyện giữa nghệ thuật cổ điển và đương đại, thể hiện qua cách phối hợp màu sắc tinh tế và những chi tiết gia công tỉ mỉ. 

- Du lịch dễ dàng:

Sản phẩm vali Carlton luôn cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời trang hiện đại, đáp ứng về nhu cầu về thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng. Mục tiêu mang đến quý khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất, vali Carlton không ngừng cải tiến trong thiết kế với các tính năng tiện lợi, sang trọng giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch dễ dàng hơn bao giờ hết.

1.3. Có thể mua vali Carlton chính hãng tại đâu?

Hiện nay, thương hiệu vali Carlton chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam. Bạn có thể mua vali Carlton chính hãng tại trang web trực tuyến carltontravelgoods.com, trang amazon.com hoặc thông qua các cửa hàng phân phối vali uy tín như KOS Shop, MIA.vn, House Of Luggage... trên toàn quốc. 

2.1. Vali Carlton Regalia Soft Luggage

Mở đầu danh sách là mẫu vali Carlton Regalia nổi bật với lối thiết kế mang vẻ đẹp tinh tế, cổ điển. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải Nylon 800D cho cảm giác mềm mại, láng mịn và khả năng chống thấm nước khá tốt. Đặc biệt với những chi tiết bằng da PU được may hoàn toàn bằng thủ công, vali Carlton Regalia đã trở thành một món đồ xa xỉ thời đại mới mang nét đẹp pha trộn hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại. 

Dòng sản phẩm vali kéo vải Carlton Regalia cung cấp không gian chứa đồ dùng khá linh hoạt với 1 ngăn chính rộng rãi và nhiều ngăn phụ ở phía trong lẫn ngoài hỗ trợ tối đa trong việc quản lý, sắp xếp đồ dùng cần thiết. Hơn nữa với thiết kế khóa kéo nới rộng không gian thông minh, bạn có thể tận dụng tối đa diện tích chứa đồ dùng mà không cần thay đổi chiếc vali kích thước to hơn. Để tăng tính bảo mật cho tài sản cá nhân, sản phẩm còn được tích hợp loại khóa số TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ nằm tại thân bên trái vali. Nhờ vậy, bạn có thể an tâm tuyệt đối về sự an toàn của tư trang, hành lý trong mỗi chuyến hành trình. 

Bên cạnh không gian chứa, hãng còn khá quan tâm đến thiết kế ngoại thất của dòng sản phẩm vali Carlton Regalia. Nổi bật là phần cần kéo hợp kim nhôm bền bỉ, chống gỉ sét tốt và dễ dàng thay đổi chiều cao phù hợp vóc dáng người sử dụng. Đồng thời hệ thống 4 bánh xe kép xoay linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình mang đến cho bạn sự tiện lợi, thoải mái khi thao tác kéo đẩy hành lý. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: 100% Nylon 800D

- Kích thước: 

+ 20 inch: 60 x 38 x 25/29 cm

+ 24 inch: 72 x 45 x 30/35 cm

+ 28 inch: 84 x 51 x 34/39 cm

- Khối lượng: 4.3 - 5.3 – 6 kg

- Tiện ích: Bánh xe đôi; Ngăn nới rộng hành lý; Khóa số TSA

Thương hiệu vali Carlton, vẻ đẹp của sự sang trọng và thanh lịch 3

Vali Carlton Regalia Soft Luggage thu hút bởi nét đẹp tinh tế, cổ điển

Thương hiệu vali Carlton, vẻ đẹp của sự sang trọng và thanh lịch 4

Mẫu Carlton vali kéo vải sở hữu không gian chứa rộng rãi 

2.2. Vali Carlton Princeton Soft Luggage

Dòng vali Carlton Princeton được thiết kế dành cho doanh nhân thế kỷ 21, những người tin tưởng vào việc biến mọi chuyến hành trình trở nên đẳng cấp và thật hoàn hảo. Mẫu vali kéo vải Carlton Princeton Soft Luggage được làm từ chất liệu Nylon 400D được đánh giá cao về khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn và bền màu theo thời gian.

Sản phẩm cung cấp 4 kích thước là 16 inch, 20 inch, 24 inch và 28 inch nhằm phù hợp cho đa dạng nhu cầu sử dụng khác nhau. Bạn có thể căn cứ vào lịch trình và số lượng đồ dùng cần mang theo để lựa chọn kích thước vali phù hợp. Nhưng nhìn chung, các mẫu vali Carlton Princeton đều được thiết kế đáp ứng khá tốt về không gian chứa hành lý với 1 ngăn chính rộng rãi và nhiều ngăn phụ phía ngoài hỗ trợ việc sắp xếp, quản lý đồ dùng một cách khoa học nhất. Tích hợp khóa số TSA mang đến khả năng bảo mật cao giúp bảo vệ hành lý, tư trang của bạn luôn an toàn tuyệt đối trong mỗi chuyến đi. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: 100% Nylon 400D

- Kích thước: 

+ 16 inch: 48 X 46 X 24 cm 

+ 20 inch: 60 x 38 x 25/29 cm

+ 24 inch: 72 x 45 x 30/35 cm

+ 28 inch: 84 x 51 x 34/39 cm

- Khối lượng: 2 - 4.3 - 5.3 – 6 kg

- Tiện ích: Bánh xe đôi; Ngăn nới rộng hành lý; Khóa số TSA

Thương hiệu vali Carlton, vẻ đẹp của sự sang trọng và thanh lịch 5

Vali Carlton Princeton Soft Luggage sở hữu gam màu trung tính, phù hợp mọi đối tượng sử dụng

Thương hiệu vali Carlton, vẻ đẹp của sự sang trọng và thanh lịch 6

Thiết kế ngăn chuyên dụng cho laptop, máy tính bảng tại mẫu Carlton vali size cabin

2.3. Vali Carlton Insignia Hard Luggage

Mẫu vali Carlton Insignia tạo ấn tượng với lối thiết kế theo phong cách tối giản mang đến sự thanh lịch, sang trọng cho người sử dụng. Sản phẩm sản xuất từ chất liệu nhựa Polycarbonate tinh khiết và hoàn thiện bằng các chi tiết kim loại độc đáo được đánh giá cao về độ bền bỉ, khả năng chịu lực tốt và hạn chế trầy xước trong quá trình di chuyển. 

Tích hợp khóa số TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ được khuyên dùng trên hầu hết các chuyến bay quốc tế, bạn có thể yên tâm về tính bảo mật cho hành lý cá nhân khi sử dụng chiếc vali Carlton. Thiết kế không gian chứa rộng rãi với nhiều ngăn lưới phụ hỗ trợ việc phân chia, sắp xếp đồ đạc được nhanh chóng và khoa học nhất. Bên cạnh đó, dòng vali nhựa Carlton Insignia còn được đầu tư vào hệ thống bánh xe đôi xoay 360 độ có đệm cao su giảm âm hỗ trợ di chuyển linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình. Thiết kế cần kéo cứng cáp bằng chất liệu hợp kim nhôm chống gỉ, bạn cũng sẽ dễ dàng điều chỉnh độ dài để phù hợp với vóc dáng người dùng. 

Dòng vali Carlton Insignia cung cấp 3 loại kích cỡ phổ thông với 2 tone màu xám bạc sang trọng, đặc biệt thích hợp cho giới doanh nhân hoặc những ai yêu thích phong cách đơn giản, thanh lịch. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa Polycarbonate (PC)

- Kích thước: 

+ 20 inch: 56 x 38 x 23 cm

+ 24 inch: 67 x 49 x 28 cm

+ 28 inch: 80 x 57 x 34 cm

- Khối lượng: 3.1 – 4.3 – 5.2 kg

- Tiện ích: Bánh xe đôi; Ngăn nới rộng hành lý; Khóa số TSA

Thương hiệu vali Carlton, vẻ đẹp của sự sang trọng và thanh lịch 7

Vali Carlton Insignia Hard Luggage tạo ấn tượng với tone xám bạc sang trọng

Thương hiệu vali Carlton, vẻ đẹp của sự sang trọng và thanh lịch 8

Nội thất rộng rãi có nhiều túi phân chia hành lý hỗ trợ việc phân chia, sắp xếp đồ đạc

Có thể nói, thương hiệu vali Carlton khá đa dạng trong phong cách thiết kế và tính năng hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo cho xu hướng thời trang thế hệ mới. Mong rằng qua một số thông tin trên, bạn sẽ chọn lựa được cho mình một mẫu hành lý thật ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu thương hiệu Carlton vali vẫn chưa phải là chân ái bạn đang tìm kiếm, còn chần chờ gì không truy cập ngay vào website MIA.vn hoặc ghé đến hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để tham khảo nhiều mẫu mã vali, túi xách thời trang với mức giá vô cùng ưu đãi.

Xem thêm:

Thương hiệu vali Carlton, vẻ đẹp của sự sang trọng và thanh lịch
Vali kéo Cavani, trợ thủ đắc lực trên những cung đường du lịch
Thương hiệu vali Chovis, sự lựa chọn của tín đồ fashionista chính hiệu


Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất