banner flas-sale-topbar

Vali kéo Cavani, trợ thủ đắc lực trên những cung đường du lịch

13.02.2023 | 757 lượt xem
Các mẫu vali kéo Cavani được đông đảo người tiêu dùng yêu thích nhờ thiết kế ấn tượng, chất liệu bền bỉ và giá thành phải chăng. Hiện nay với sự phong phú của thị trường hành lý, theo bạn dòng vali Cavani có tốt không và đáng mua hay không? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu qua bài viết sau.

1.1. Vali kéo Cavani xuất xứ nước nào?

Cavani là một trong những thương hiệu vali nhựa thuộc phân khúc bình dân xuất xứ từ Trung Quốc. Những sản phẩm vali kéo Cavani khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại với mức giá thành khá bình dân phù hợp với số đông thị hiếu người tiêu dùng. Đặc điểm chung của các dòng vali Cavani phải nói đến tính tiện ích cao, kiểu dáng bên ngoài nhỏ gọn và trọng lượng siêu nhẹ có thể sử dụng cho mọi mục đích di chuyển như về quê, du lịch, du học hay công tác. Nhờ những tính năng độc đáo mà dòng vali kéo Cavani đã tạo nên một chỗ đứng vững chắc trong lòng của người tiêu dùng Việt Nam.

Xem thêm: Giải đáp Valinice của nước nào và những mẫu nổi bật nhất trên thị trường hành lý

Vali kéo Cavani, trợ thủ đắc lực trên những cung đường du lịch 2

Vali kéo Cavani thuộc dòng sản phẩm phân khúc bình dân xuất xứ từ Trung Quốc

1.2. Sản phẩm vali Cavani có tốt không?

Khi nghe đến cụm từ “xuất xứ Trung Quốc” có lẽ nhiều người còn ngờ vực về chất lượng vali Cavani có tốt không, có bền bỉ như lời quảng cáo hay không? Trên thực tế không riêng hàng nội địa Trung, một chiếc vali có bền bỉ hay không còn phụ thuộc khá nhiều vào thói quen sử dụng, nhu cầu chứa hành lý và cách bảo quản của bạn. Để giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng vali Cavani có tốt không, chúng tôi xin đưa ra một số ưu nhược điểm sau đây:

+ Ưu điểm:

- Hầu hết các dòng vali kéo Cavani trên thị trường đều được sản xuất từ loại nhựa Polycacbonat có độ bền cao, khả năng chống va đập và chống bám bụi cực tốt. Đồng thời, bề mặt vali kéo Cavani được thiết kế với nhiều màu sắc trending cùng những họa tiết dập nổi độc đáo, vừa tạo điểm nhấn vừa hạn chế trầy xước vượt trội. 

- Trang bị khóa chống trộm 3 số nâng cao tính năng bảo mật cho tư trang, hành lý cá nhân.

- Hệ thống 4 bánh xe đôi xoay linh hoạt 360 độ có đệm cao su giảm âm cho phép người dùng di chuyển nhẹ nhàng trên mọi điều kiện địa hình từ bằng phẳng cho đến gồ ghề.

- Chi tiết cần kéo được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, chống gỉ sét tốt có nấc điều chỉnh chiều cao phù hợp vóc dáng người dùng.  

- Trong trường hợp không thể sử dụng cần kéo, thiết kế quai xách ở thân ngang và thân dọc có độ đàn hồi cao giúp bạn mang vác vali được dễ dàng hơn. 

- Sản phẩm vali kéo Cavani cung cấp 3 loại kích thước phổ thông là 20 inch, 24 inch và 28 inch đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Bên cạnh đó, lớp đệm lót bằng mút và vải PE chống thấm bên trong mang đến sự êm ái, bảo vệ các vật dụng luôn an toàn trước mọi tình huống xảy ra va đập. 

+ Nhược điểm: 

- Các dòng vali kéo Cavani không có thiết kế cơi nới rộng diện tích nên bạn cần cân nhắc mang số lượng hành lý vừa phải. Lưu ý không nên nhồi nhét lượng hành lý quá nhiều dễ gây hư hỏng, ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ bền của chiếc vali.  

- Không được tích hợp khóa TSA. Để tăng khả năng bảo mật cho hành lý, bạn có thể mua thêm những mẫu ổ khóa số TSA rời. 

- So với những dòng vali kéo vải trong cùng phân khúc giá thành, vali Cavani có trọng lượng tương đối nặng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Vali kéo Cavani, trợ thủ đắc lực trên những cung đường du lịch 3

Sản phẩm vali Cavani có tốt không còn phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu, thói quen sử dụng của mỗi người

2.1. Vali kéo Cavani 5320HN 20 inch họa tiết kim cương

Mở đầu danh sách là mẫu vali kéo Cavani tạo ấn tượng với tông màu hồng nhạt cùng họa tiết kim cương được in nổi trên bề mặt sản phẩm tạo cảm giác vô cùng đáng yêu, nữ tính cực kỳ phù hợp cho các bạn gái sử dụng. Với kích thước 20inch chuẩn hành lý xách tay, vali Cavani 5320HN sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch ngắn ngày hoặc dùng để mang trực tiếp lên khoang máy bay. 

Điểm nổi bật trong dòng sản phẩm này phải nhắc đến chất liệu nhựa PC được sử dụng trong sản xuất mẫu vali Cavani 5320HN. Nhờ chất liệu này, vali nhựa Cavani 5320HN được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền, khả năng chống va đập và chống thấm nước cực tốt, giúp bảo vệ hành lý bên trong luôn nguyên vẹn trước mọi tác động ngoại lực. 

Không gian chứa rộng rãi trong giới hạn kích thước 20 inch, bạn có thể dễ dàng sắp xếp lượng hành lý cần mang theo cho 1 đến 3 ngày du lịch. Đi kèm là thiết kế cần kéo hợp kim cứng cáp và hệ thống bánh xe đơn chuyển hướng linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình, giúp bạn thao tác kéo đẩy vali một cách dễ dàng mà không cần lo nguy cơ sản phẩm bị hư hỏng do trọng lượng hành lý quá nặng. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa Polycacbonat

- Kích thước: 36.5 x 25.5 x 53 cm (size 20 inch)

- Tiện ích: Cần kéo hợp kim nhôm; Bánh xe đơn

- Mức giá tham khảo: 500.000 – 650.000 VNĐ

Vali kéo Cavani, trợ thủ đắc lực trên những cung đường du lịch 4

Vali kéo Cavani 5320HN 20 inch họa tiết kim cương

2.2. Vali kéo Cavani 7324DA 24 inch bảy sắc cầu vồng

Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích sự độc đáo, cá tính thì dòng sản phẩm vali kéo Cavani 7324DA sẽ là một gợi ý tiếp theo MIA.vn muốn gửi đến bạn. Ấn tượng đầu tiên cho mẫu vali kéo Cavani này chính là tông màu 7 sắc cầu vồng vô cùng bắt mắt được thiết kế trên nền chất liệu nhựa PC bền bỉ, có khả năng kháng lực tốt. Chiếc vali tông màu nổi bật này sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát, nhận ra hành lý của mình tại nơi đông người và tránh được tình huống vô tình cầm nhầm hay thất lạc tài sản. 

Sở hữu kích thước cỡ trung 24 inch, dòng vali kéo Cavani 7324DA có thể đáp ứng tốt nhu cầu chứa lượng quần áo, đồ dùng cho các chuyến đi từ 3 đến 7 ngày. Sản phẩm sở hữu không gian nội thất rộng rãi với 2 ngăn chính, nhiều ngăn phụ và dây đai cố định hành lý hỗ trợ tối đa trong việc sắp xếp, quản lý đồ dùng cần mang theo. Đồng thời, mẫu vali Cavani còn được đầu tư vào hệ thống cần kéo hợp kim nhôm chịu lực cao và bánh xe bạc đạn cao cấp xoay 360 độ linh hoạt giúp bạn di chuyển dễ dàng, trơn tru trên mọi địa hình, kể cả khi thùng vali đang chứa lượng lớn hành lý. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa Polycacbonat

- Kích thước: 42.5 x 28.5 x 63 cm (size 24 inch)

- Tiện ích: Cần kéo hợp kim nhôm; Bánh xe đơn

- Mức giá tham khảo: 1.000.000 VNĐ

Vali kéo Cavani, trợ thủ đắc lực trên những cung đường du lịch 5

Vali kéo Cavani 7324DA 24 inch bảy sắc cầu vồng

2.3. Vali kéo Cavani BK24VA 24 inch họa tiết vân dọc

Cũng như nhiều “anh chị em” cùng thương hiệu, mẫu vali kéo Cavani BK24VA 24 inch làm từ chất liệu nhựa Polycacbonat nguyên chất được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và an toàn đối với sức khỏe người dùng. Sở hữu gam màu vàng pha xanh biển thời trang, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai theo đuổi phong cách cá tính hay thích tạo sự nổi bật trước đám đông. 

Bên cạnh thiết kế vỏ ngoài, dòng vali kéo Cavani BK24VA còn đáp ứng đầy đủ các tiện năng tiện ích mà chiếc vali hiện đại cần có như không gian chứa thông minh, khóa số bảo mật cao hay hệ thống cần kéo, quai xách vô cùng bền bỉ... Với kích thước 24 inch vừa phải, mẫu vali này cực kỳ phù hợp để chứa lượng hành lý du lịch từ 3 đến 7 ngày; hoặc bạn cũng có thể sử dụng cùng mẫu vali kéo Cavani 5320HN 20 inch để tận dụng tối đa số lượng hành lý ký gửi và xách tay được phép mang theo. 

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa Polycacbonat

- Kích thước: 42.5 x 28.5 x 63 cm (size 24 inch)

- Tiện ích: Cần kéo hợp kim nhôm; Bánh xe đơn

- Mức giá tham khảo: 700.000 VNĐ

Vali kéo Cavani, trợ thủ đắc lực trên những cung đường du lịch 6

Vali kéo Cavani BK24VA 24inch họa tiết vân dọc

Trên đây là những thông tin về thương hiệu vali kéo Cavani mà chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ đến các bạn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu vali phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy truy cập ngay vào website MIA.vn hoặc ghé đến hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để có thể tham khảo và tự tay trải nghiệm sản phẩm trước khi mua sắm.

Xem thêm:

Vali kéo Cavani, trợ thủ đắc lực trên những cung đường du lịch
Thương hiệu vali Chovis, sự lựa chọn của tín đồ fashionista chính hiệu

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất