Vali Stargo, lựa chọn hoàn hảo dành cho ai chuộng hàng Việt chất lượng Mỹ

13.02.2023 | 2,612 lượt xem

Những mẫu vali Stargo gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao cấp, giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người.

Vali Stargo là thương hiệu trực thuộc Sakos, được hoàn thiện theo chất lượng Mỹ cao cấp, đảm bảo gửi đến tay khách hàng những thiết kế chất lượng, giá thành phải chăng, phù hợp với chi tiêu của nhiều người.

Bên cạnh các dòng vali kéo Stargo, thương hiệu còn phát triển ở cả các mảng khác như balo du lịch, balo học sinh, sẵn sàng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Xem thêm: Vali lipault paris, sức cuốn hút khiến bạn không thể cưỡng lại

2.1 Vali Stargo sở hữu thiết kế thời thượng, cao cấp

Lấy cảm hứng từ phong cách tối giản hiện đại, những mẫu vali kéo Stargo gây ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng với vẻ đẹp sang trọng, cao cấp, năng động, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Với bảng màu đa dạng, bắt mắt, người dùng dễ dàng tìm ra cho riêng mình một mẫu vali kéo Stargo ưng ý nhất.

Ngoài ra, với đa dạng các size vali thông dụng, từ size S, M, L, khi tìm mua các mẫu vali Stargo, người dùng hứa hẹn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mỗi hành trình.

Vali Stargo, lựa chọn hoàn hảo dành cho ai chuộng hàng Việt chất lượng Mỹ 2

Mẫu vali Stargo sở hữu thiết kế thời thượng là item không thể thiếu trong mỗi chuyến đi xa

2.2 Bền bỉ theo thời gian sử dụng

Các mẫu vali kéo Stargo được làm từ nhựa ABS cao cấp. Vì thế, các thiết kế của thương hiệu có trọng lượng siêu nhẹ, màu sắc in rõ nét, có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi hoàn hảo, đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, bởi vì được làm từ nhựa ABS, vì thế, các mẫu vali Stargo có độ bền ấn tượng, hạn chế bể vỡ nếu xảy ra va đập mạnh từ bên ngoài.

2.3 Thiết kế ngăn chứa thông minh để tối ưu hóa không gian

Hướng đến mục tiêu đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng, thương hiệu vali Stargo đã thiết kế ngăn chứa thông minh với đa dạng kích thước vali khác nhau. Với hai ngăn chính được tích hợp dây đai ràng chống rơi cùng ngăn lưới có khóa kéo cùng nhiều ngăn nhỏ, người dùng dễ dàng sắp xếp đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân chỉ với một chiếc vali kéo Stargo.

2.4 Đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong

Vì được sản xuất theo công nghệ Mỹ hiện đại, vì thế, các dòng vali Stargo được thương hiệu tích hợp cả khóa số TSA cao cấp cùng khóa đôi chống rạch tiện lợi. Vì thế, dù là khi ký gửi hành lý hoặc di chuyển vali ở những nơi đông người, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về các vật dụng, tư trang có giá trị đựng bên trong.

Vali Stargo, lựa chọn hoàn hảo dành cho ai chuộng hàng Việt chất lượng Mỹ 3

Nhờ được tích hợp cả khóa số TSA cao cấp cùng khóa đôi chống rạch tiện lợi, nên vali Stargo giúp đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong

2.5 Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp

Không chỉ chú trọng về thiết kế, các chi tiết nhỏ của vali kéo Stargo cũng được thương hiệu chú trọng. Thương hiệu đã sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp để sản xuất cần kéo. Vì thế, cần kéo trên mỗi chiếc vali Stargo có độ sáng bóng cao cấp, trọng lượng siêu nhẹ, bền bỉ cùng khả năng chống rỉ sét tối ưu. 

Với hệ thống có 2 nấc tùy chỉnh chiều cao tương thích, người dùng sẽ dễ dàng thao tác với các mẫu vali kéo Stargo.

2.6 Hệ thống bánh xe với khả năng xoay 360 độ 

Không dừng lại ở đó, thương hiệu còn trang bị hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt trong các mẫu vali Stargo. Vì thế, dù là di chuyển ở những nơi có địa hình khó khăn, gập ghềnh, chiếc vali vẫn dễ dàng vượt qua, đồng thời không phát ra tiếng ồn gây khó chịu.

3.1 Vali Stargo Lujoso

Stargo Lujoso là một trong số những mẫu vali kéo nhựa bán chạy nhất của thương hiệu tính đến thời điểm hiện tại. Với hai size gồm S và M, người dùng có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình một mẫu vali Stargo phù hợp với nhu cầu cũng như thời gian chuyến đi.

Với mẫu vali kéo Stargo này, thương hiệu đã sử dụng bảng màu thời thượng, hiện đại, dễ dàng sử dụng với năm tông cam, đen, đỏ, xám và xanh da trời. Vì thế, dù là quý ông lịch lãm hay cô nàng cá tính, giới văn phòng, doanh nhân hay các tín đồ yêu xê dịch, mọi người vẫn sẽ dễ dàng tìm được một mẫu vali Stargo ưng ý nhất.

Được làm từ nhựa ABS cao cấp, vì thế, chiếc vali kéo Stargo Lujoso sở hữu khả năng lên màu rõ nét, kết hợp cùng họa tiết vân nhuyễn chạy dọc ngang thân sản phẩm giúp bề mặt hạn chế trầy xước nếu có va đập xảy ra. Ngoài ra, chiếc vali Stargo này còn có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi hoàn hảo, đảm bảo dễ dàng vệ sinh, đồng thời bền bỉ theo thời gian dài sử dụng.

Nội thất bên trong chiếc vali Stargo này có thiết kế thông minh với hai ngăn chứa rộng rãi, tích hợp đai ràng chữ X co giãn giúp cố định hành lý không bị xê dịch trong suốt thời gian di chuyển. Phần vách ngăn lưới chống đổ hành lý được thiết kế thêm nhiều ngăn nhỏ tiện ích có khóa kéo, giúp người dùng dễ dàng đựng đầy đủ các vật dụng, tư trang cá nhân. Phần vải lót với 3 tính năng chống thấm, hút ẩm và kháng khuẩn giúp bảo vệ tối ưu các vật dụng, quần áo bên trong.

Cần kéo của chiếc vali Stargo này có cấu trúc hình học với 3 nấc tùy chỉnh chiều cao tiện lợi, được làm từ hợp kim nhôm cao cấp nên có trọng lượng nhẹ cùng khả năng chống rỉ sét hoàn hảo. Hệ thống 4 bánh xe đôi với khả năng xoay 360 độ giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình. Thương hiệu còn tích hợp quai xách ở cả hai thân ngang dọc giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Với hệ thống khóa số TSA kết hợp cùng dây kéo nhựa dẻo êm mượt cùng lá kéo kim loại, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về các vật dụng bên trong mỗi khi sử dụng chiếc vali Stargo này.

Vali Stargo, lựa chọn hoàn hảo dành cho ai chuộng hàng Việt chất lượng Mỹ 4

 Vali Stargo Lujoso với bảng màu đầy tươi tắn và hiện đại 

3.2 Vali Stargo Katana

Stargo Katana là một mẫu vali kéo khác đến từ thương hiệu Việt này. Với thiết kế này, Stargo đã sử dụng năm tông vàng, đỏ, đen, xanh dương và xanh da trời cùng hai size S, M giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Được làm từ nhựa ABS cao cấp cùng thiết kế rãnh dọc song song khỏe khoắn, chiếc vali Stargo này có độ thẩm mỹ cao, đồng thời bền bỉ theo thời gian sử dụng cùng khả năng hạn chế trầy xước, chống thấm nước tối ưu.

Phần ngăn chứa bên trong chiếc vali kéo Stargo này có thiết kế thông minh với hai ngăn, được tích hợp dây đai ràng chữ X cùng vách ngăn chống đổ và các túi nhỏ có khóa kéo giúp người dùng có thể đựng đủ các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết.

Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống rỉ sét cùng khả năng tùy chỉnh chiều cao tương thích. Hệ thống 4 bánh xe đôi có khả năng cân bằng tốt trọng lực, linh hoạt xoay 360 độ giúp vali dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Quai xách tích hợp cả hai thân ngang dọc giúp người dùng dễ dàng cầm, nắm cũng như di chuyển hành lý.

Vali Stargo, lựa chọn hoàn hảo dành cho ai chuộng hàng Việt chất lượng Mỹ 5

Vali Stargo Katana được thiết kế hệ thống bánh xe cân bằng trọng lực tốt và có khả năng xoay 360 độ 

3.3 Vali Stargo Xavan

Với ba tông màu trung tính đen, xám và xanh dương, vali Stargo Xavan là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi đối tượng khách hàng. Được làm từ nhựa ABS cao cấp, kết hợp cùng họa tiết vân nhuyễn chạy dọc thân sản phẩm, mẫu vali kéo Stargo này có độ bền ấn tượng, khả năng chống thấm nước hoàn hảo cũng như hạn chế tối đa trầy xước trong suốt thời gian sử dụng.

Với thiết kế hai ngăn chứa thông minh, kết hợp dây đai ràng chữ X cùng vách ngăn chống đổ hành lý, người dùng hoàn toàn có thể an tâm hành lý bên trong không bị xê dịch trong quá trình di chuyển. Với khả năng chống thấm, hút ẩm và kháng khuẩn, đồ vật bên trong sẽ được bảo quản an toàn tuyệt đối.

Vali Stargo, lựa chọn hoàn hảo dành cho ai chuộng hàng Việt chất lượng Mỹ 6

Vali Stargo Xavan sở hữu khả năng chống thấm nước và trầy xướt hoàn hảo cho những chuyến đi xa 

Vali Stargo là thương hiệu sản xuất vali kéo tại Việt Nam có chất lượng đạt chuẩn Mỹ. Với giá thành phải chăng cùng chất lượng bền bỉ ấn tượng, MIA.vn tin rằng đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi người.

Xem thêm:

Vali Heys, cái tên nổi bật trong ngành hành lý với thiết kế cho người lớn và trẻ em
Vali Stargo, lựa chọn hoàn hảo dành cho ai chuộng hàng Việt chất lượng Mỹ
Giải mã sức hút của chiếc vali Tumi cùng top item được yêu thích nhất

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png