Các mẫu vali vuông nhỏ gọn cho chuyến du lịch ngắn ngày

21.02.2023 | 3,085 lượt xem
Các mẫu vali vuông với ưu điểm về nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Vậy vali vuông có kích thước bao nhiêu inch, hãy cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Bên cạnh 3 dòng kích thước hành lý phổ thông, các mẫu vali vuông có kích cỡ nhỏ gọn và dung tích chứa đồ vừa phải cũng được ưa chuộng không kém. Hiện nay trên thị trường, vali vuông có kích thước dao động trong khoảng từ 16 đến 18 inch thường gặp ở các dòng vali kéo trẻ em, vali phi công hoặc vali cabin. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây để chọn lựa được kích thước vali phù hợp.

- Vali vuông size 16: Có kích thước dao động trong khoảng 45 x 30 x 18 cm, có sức chứa tối đa là 5 kg hành lý. Sản phẩm sẽ phù hợp cho những chuyến du lịch, công tác dưới 3 ngày hoặc nhu cầu chứa lượng hành lý không quá lớn. 

- Vali vuông size 17: Được thiết kế theo chuẩn hành lý xách tay với kích thước khoảng 42 x 21 x 45 cm, có chứa tối đa lên đến 10 kg và thể tích chứa đồ là 40L.

- Vali vuông size 18: Có kích thước dao động trong khoảng 39 x 24 x 54 cm cho thể tích chứa đồ lên đến 45 L và sức chứa tối đa là 12kg. Đối với hành lý dưới 22 inch nói chung, bạn có thể mang trực tiếp lên khoang máy bay mà không cần phải làm thủ tục ký gửi. 

Xem thêm: Vali cabin là gì, kích thước bao nhiêu và những thiết kế được ưa chuộng hiện nay

Các mẫu vali vuông nhỏ gọn cho chuyến du lịch ngắn ngày 2

Các mẫu vali kéo hình vuông thích hợp sử dụng cho chuyến du lịch, công tác ngắn ngày

2.1. Vali vuông Beatas JP20 Wide Black

Mở đầu danh sách là dòng vali vuông Beatas JP20 Wide Black đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu Polyester có khả năng chống thấm ưu việt, bề mặt dày dặn hạn chế tối đa tình trạng trầy xước hay hư hỏng khi bị ngoại lực tác động. Không chỉ nổi bật với kiểu dáng vuông vắn thời trang, dòng vali Beatas còn cung cấp khả năng chứa đồ vượt trội, tăng cường thêm nhiều ngăn phụ trong kích thước chuẩn hành lý xách tay. Tích hợp khóa số TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ mang đến tính năng bảo mật và bảo vệ hành lý tối ưu nhất trong mọi chuyến hành trình. 

Bên cạnh đó, thao tác kéo vali trên mọi điều kiện địa hình cũng trở nên nhẹ nhàng hơn với thiết kế bánh xe xoay 360 độ phân tán lực đều lên bề mặt tiếp xúc, hạn chế phát ra tiếng ồn khi di chuyển. Chi tiết cần kéo được gia công từ chất liệu nhôm nguyên khối siêu nhẹ, có nấc điều chỉnh chiều cao phù hợp vóc dáng từng người. Đồng thời, thiết kế quai xách cải tiến bằng da PU mềm mại mang lại sự sang trọng, thuận tiện việc mang vác hành lý. 

* Thông số sản phẩm:

- Chất liệu: Vải Polyester

- Trọng lượng: 3.4 Kg

- Kích thước: 40 x 24 x 44 cm

- Thể tích: 20L

- Tiện ích: Bánh xe đơn; Dây kéo đơn; Khóa số TSA

- Giá niêm yết: 3.980.000 VNĐ

Các mẫu vali vuông nhỏ gọn cho chuyến du lịch ngắn ngày 3

Vali vuông Beatas JP20 Wide Black 

2.2. Vali vuông Trip Lux88 size 16 inch

Dòng vali vuông Trip Lux88 nổi bật với kích thước nhỏ gọn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến công tác, du lịch ngắn ngày. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS + PC bền bỉ, khả năng chống va đập tốt và không bị phai màu sau thời gian sử dụng. Thiết kế ốp kim loại được cố định vào 2 góc mặt trước nhằm bảo vệ cạnh vali nhựa không bị bể vỡ dưới tác động ngoại lực, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể sản phẩm. 

Tích hợp khóa số TSA bảo mật cao giúp hành lý, tư trang cá nhân luôn được an toàn trong suốt chuyến hành trình. Không gian chứa rộng rãi đảm bảo sức chứa tối đa lên đến 10 kg, dễ dàng sử dụng cho những chuyến du lịch từ 1 đến 3 ngày. Đồng thời, thiết kế cần kéo với 3 nấc điều chỉnh độ cao phù hợp vóc dáng người dùng, chi tiết 4 bánh xe đôi xoay linh hoạt 360 độ và quai xách cao su êm ái hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng.  

* Thông số sản phẩm:

- Chất liệu: ABS + PC

- Trọng lượng: 2.2 kg

- Kích thước: 41 x 40 x 22 cm

- Tiện ích: Bánh xe đôi; Dây kéo đơn; Khóa số TSA

- Giá niêm yết: 1.080.000 VNĐ

Các mẫu vali vuông nhỏ gọn cho chuyến du lịch ngắn ngày 4

Vali vuông Trip Lux88 size 16inch

2.3. Vali vuông Alice EL32068

Mẫu vali vuông Alice EL32068 đến từ thương hiệu Elle tạo ấn tượng với lối thiết kế sang trọng, tinh tế mang đậm phong cách thời trang Pháp. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại chất liệu nhựa PP siêu bền và chất vải polyester siêu nhẹ mang đến sự cứng cáp, khả năng chống thấm và chống trầy xước cực tốt. Thiết kế ngăn phụ phía trước được trang bị lót đệm chống sốc êm ái có thể chứa cùng lúc laptop 15.4 inch và tablet 10 inch. Đồng thời không gian nội thất rộng rãi cho sức chứa tối đa lên đến 12kg, đặc biệt còn có thể mở rộng thêm 27% diện tích sử dụng giúp bạn dễ dàng sắp xếp nhiều đồ dùng mà không cần thay chiếc vali kích thước lớn hơn. 

Bên cạnh đó, chi tiết ngoại thất dòng vali Alice cũng được đầu tư hoàn thiện kỹ lưỡng. Sản phẩm được trang bị khóa số TSA tiêu chuẩn an ninh hàng không Mỹ mang đến khả năng bảo mật hành lý vượt trội với 3 bánh răng chống dò số hiện đại, giúp bạn an tâm về vấn đề an toàn của tư trang cá nhân khi đi du lịch. Hệ thống cần kéo từ chất liệu hợp kim nhôm bền bỉ, chịu lực tốt và hạn chế xỉn màu, rỉ sét do yếu tố thời tiết. Với 3 nấc kéo thông minh, bạn có thể tùy chỉnh độ cao cần kéo phù hợp với vóc dáng cơ thể nhất. Đồng thời, hệ thống bánh xe đơn xoay linh hoạt 360 độ mang lại khả năng kéo nhẹ, lướt êm trên mọi điều kiện địa hình cũng là điểm cộng cho dòng vali vuông cao cấp này. 

* Thông số sản phẩm:

- Chất liệu: PP + Vải polyester

- Trọng lượng: 2.7 kg

- Kích thước: 48 x 40 x 23 cm

- Tiện ích: Bánh xe đơn; Dây kéo đơn; Khóa số TSA

- Giá niêm yết: 6.990.000 VNĐ

Các mẫu vali vuông nhỏ gọn cho chuyến du lịch ngắn ngày 5

Vali vuông Alice EL32068

2.4. Vali vuông Sakos Atlas 

Thiết kế vali vuông Sakos Atlas được lấy ý tưởng từ chiếc cặp mang đậm dấu ấn Gentlement trong phong cách châu Âu đương đại mang đến cảm giác sang trọng, thanh lịch dành riêng cho giới doanh nhân. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải polyester cao cấp cho bề mặt trượt nước tốt, bền màu và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn. Cùng với đó là các chi tiết viền da PU nổi bật trên nền vải đen tạo nên sự sang trọng, cuốn hút giúp khẳng định phong cách phái mạnh. 

Chiếc vali kéo hình vuông với thiết kế cho sức chứa tối đa lên đến 20kg, bạn có thể dễ dàng sử dụng chiếc vali Sakos Atlas trong những chuyến du lịch hoặc công tác ngắn ngày. Sản phẩm sở hữu không gian chứa rộng rãi với nhiều ngăn phụ kích thước đa dạng thuận tiện cho sắp xếp, quản lý đồ dùng ngăn nắp. Bên cạnh đó là bộ đôi khóa số TSA và khóa khéo đôi chống rạch được xử lý theo công nghệ may gấp mép viền chắc chắn mang đến khả năng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho hành lý cá nhân. 

Để mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất, dòng vali kéo vải Sakos Atlas còn được đầu tư vào thiết kế cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn, hệ thống 4 bánh xe đôi xoay linh hoạt 360 độ và quai xách 2 lớp bền bỉ. Hơn nữa với thiết kế phom dáng cứng cáp từ khung nhựa PE giúp vali luôn đứng vững và không bị biến dạng khi bị ngoại lực tác động.   

* Thông số sản phẩm:

- Chất liệu: Polyester, Da PU, Nhựa PE

- Trọng lượng: 3.2 kg

- Kích thước: 43 x 25 x 46 cm

- Tiện ích: Bánh xe đôi; Dây kéo đôi chống rạch; Khóa số TSA

- Giá niêm yết: 2.575.000 VNĐ

Các mẫu vali vuông nhỏ gọn cho chuyến du lịch ngắn ngày 6

Vali vuông Sakos Atlas 

Bên cạnh các mẫu hành lý 20 inch thường thấy, vali vuông với kích thước nhỏ gọn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch, công tác ngắn ngày. Mong rằng qua những gợi ý trên, bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu hành lý ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Đừng quên truy cập ngay vào website MIA.vn hoặc đến trực tiếp hệ thống siêu thị của MIA.vn gần nhất đến tham khảo thêm nhiều mẫu vali hàng hiệu, giá cả phải chăng.

Xem thêm:

Những địa chỉ thay quai xách vali kéo giá rẻ chất lượng tại TP.HCM
Vali xám thời thượng, bạn đồng hành hoàn hảo dành cho những ai có gu
Top 5 mẫu vali 2 màu độc đáo thể hiện phong cách cá nhân

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png