Lẩu là một món ăn có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, được du nhập vào nước ta và nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của người dân Việt. Giờ đây, lẩu đã trở thành một món ăn ngon không thể thiếu trong các buổi sum họp gia đình hay tụ tập bạn bè. Chính vì vậy, lựa chọn được một không gian thưởng thức lẩu phù hợp để có thể gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau là rất quan trọng. Tại Sóc Trăng, giữa hàng loạt quán lẩu thi nhau “mọc” lên ngày càng dày đặc, đâu sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn dừng chân? Đừng lo, dưới đây MIA.vn sẽ gợi ý cho bạn top quán lẩu Sóc Trăng ngon và chất lượng bậc nhất. 

Xem thêm: Lưu ngay top quán bún nước lèo Sóc Trăng không thể bỏ lỡ

Địa chỉ: Số 430 đường Phạm Hùng, phường 8, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Điện thoại: 094 743 0430

Cái tên đầu tiên trong top quán lẩu Sóc Trăng phải kể đến Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ. Quán ăn này cực kỳ đặc biệt vì được tích hợp với cả một trang trại, nghĩa là bạn có thể nhìn thấy tất cả quá trình nuôi trồng và chăm sóc những nguyên liệu dùng để chế biến các món ăn tại đây. Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ được công nhận đạt chuẩn mô hình trang trại hữu cơ gồm các tiêu chí như không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, thuốc bảo vệ thực vật, phân bón hóa học và không dùng giống biến đổi gen… nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và chất lượng của thực phẩm tại quán.

Các món lẩu ở đây được mọi người đánh giá rất cao nhờ hương vị nước dùng đậm đà, thơm ngọt tự nhiên. Các topping nhúng lẩu hết sức đa dạng, bao gồm rau hữu cơ từ trang trại (dưa cải chua, xà lách, nấm, rau muống, rau cải bó xôi...) đến nhiều loại hải sản tươi sống như mực, tôm, cua… Ngoài lẩu, thực đơn của quán còn phục vụ nhiều món ăn bình dân khác như cá kho, canh chua cá đồng, canh khổ qua nhồi thịt, nấm kho… Đến với Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ, bạn không chỉ được thưởng thức món ngon mà còn có thể mua các loại thực phẩm hữu cơ được nuôi trồng ngay tại đây. Vì là một mô hình nhà hàng kết hợp trang trại nên không gian quán rất rộng rãi, thoáng đãng và có thiết kế gần gũi với thiên nhiên, đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho thực khách khi dùng bữa. 

Bật mí top quán lẩu Sóc Trăng thơm ngon trứ danh cho tín đồ ẩm thực 2

Vườn rau hữu cơ tại Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ

Bật mí top quán lẩu Sóc Trăng thơm ngon trứ danh cho tín đồ ẩm thực 3

Các nguyên liệu làm nên món lẩu tại đây đều được nuôi trồng trực tiếp nên cực kỳ sạch và chất lượng

Địa chỉ: Số 150 đường Phú Lợi, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. 

Số điện thoại: 094 778 3183 - 094 350 3507

Bò Mỹ Koki là một trong top quán lẩu Sóc Trăng được đông đảo giới trẻ địa phương “săn lùng". Tại quán ăn này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vô vàn món ăn được chế biến từ thịt bò hảo hạng. Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, thịt bò của quán luôn đảm bảo hương vị thơm ngon cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp và kiểm soát vô cùng chặt chẽ ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào. Thịt bò Mỹ tươi, ngon, có độ mềm vừa phải và được chế biến dưới tay những người đầu bếp chuyên nghiệp khiến cho các thực khách khó tính cũng phải hài lòng. 

Trong số hàng chục cái tên đa dạng tại đây, lẩu bò chính là món ăn làm nên thương hiệu của quán. Nước lẩu đậm đà, ngọt thanh vị xương do được ninh trong nhiều giờ liền cộng với mùi thơm phưng phức của sả, quế và hoa hồi càng làm món ăn thêm thơm ngon ngoài mong đợi. Thịt bò Mỹ được thái thành lát mỏng, xếp gọn gàng trên đĩa và khi ăn, bạn sẽ gắp từng miếng thịt tươi rói nhúng vào nồi nước lẩu bốc khói nghi ngút. Không chỉ có lẩu, thực đơn của quán còn rất nhiều món ăn làm từ bò khác như beefsteak, cơm bò Mỹ sốt BBQ, hủ tiếu sa tế bò Mỹ… Quán sở hữu không gian rộng rãi và thiết kế đơn giản với các bộ bàn ghế gỗ được sắp xếp ngay ngắn tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Ngoài ra, điểm cộng lớn của Bò Mỹ Koki là đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện và tác phong chuyên nghiệp. 

Bật mí top quán lẩu Sóc Trăng thơm ngon trứ danh cho tín đồ ẩm thực 4

Bò Mỹ Koki là địa điểm được đông đảo giới trẻ yêu thích trong top quán lẩu Sóc Trăng 

Địa chỉ: Số 207 đường Nguyễn Văn Linh, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 029 9381 2589

Nếu bạn còn đang băn khoăn tìm kiếm địa điểm ưng ý để gặp gỡ bạn bè hay sum họp cùng người thân thì Vườn Bia K36 trong top quán lẩu Sóc Trăng chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng. Vườn Bia K36 Sóc Trăng sở hữu không gian thoải mái, rộng rãi, rất thích hợp cho những bữa ăn gia đình ấm cúng hoặc các buổi tiệc tùng như sinh nhật, liên hoan, tất niên… Tại đây có rất nhiều không gian ăn uống cho bạn lựa chọn, bao gồm phòng riêng dành cho người thích riêng tư, hội trường lớn cho những ai có nhu cầu tổ chức sự kiện và khu vực ngoài trời nếu muốn tận hưởng không khí mát mẻ. Với phong cách thiết kế hiện đại và gam màu sáng làm chủ đạo, Vườn Bia K36 mang đến sự trẻ trung, tươi mới nhưng cũng không kém phần thanh lịch và sang trọng.

Các món lẩu của nhà hàng này chinh phục trái tim thực khách nhờ hương vị nước dùng thơm ngon và các topping phong phú. Thực đơn của quán có nhiều combo lẩu để bạn để chọn lựa theo sở thích như lẩu bò, lẩu hải sản, lẩu gà, lẩu Thái… Trong đó, lẩu hải sản là món ăn được nhiều người ưa chuộng bởi các loại đồ nhúng tươi ngon như tôm sú, hàu, mực, chả cá, chả tôm… Ngoài lẩu, Vườn Bia K36 còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như cá kho tộ, ngao hấp gừng, ghẹ sữa chiên giòn, heo sữa quay… 

Bật mí top quán lẩu Sóc Trăng thơm ngon trứ danh cho tín đồ ẩm thực 5

Không gian sang trọng của Vườn Bia K36 Sóc Trăng

Bật mí top quán lẩu Sóc Trăng thơm ngon trứ danh cho tín đồ ẩm thực 6

Nhà hàng sở hữu thực đơn các món lẩu cực kỳ phong phú

Địa chỉ: Số 203 đường Hùng Vương, phường 6, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 079 382 1182

Nếu ghé qua Sóc Trăng mà chưa một lần thưởng thức lẩu mắm ở quán Cây Dừa thì thật là đáng tiếc. Điều khiến mọi người mê mẩn ở quán Lẩu mắm Cây Dừa Sóc Trăng chính là công thức nấu nước dùng rất đặc biệt mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu. Mắm dùng để nấu nước lẩu được làm từ cá linh hoặc cá sặc vì chỉ hai loại cá này mới không có mùi tanh khó chịu. Tuy nhiên, nước lẩu của quán không chỉ có mắm cá làm hương vị chính mà còn rất ngọt nhờ xương hầm, nước dừa, sả cây và những nguyên liệu tự nhiên khác. 

Các topping nhúng lẩu của quán khá đa dạng, từ đủ loại hải sản như tôm, cua, mực… đến thịt ba rọi, thịt bò và các loại rau đặc trưng vùng sông nước (rau nhút, bông điên điển, ngó súng, húng quế, so đũa). Quán đã có tuổi đời lâu năm, chất lượng món ăn lại ngon, rẻ nên rất đông khách. Chính vì vậy, đây được xem là địa điểm hàng đầu trong top quán lẩu Sóc Trăng mà bạn nên ghé qua.

Bật mí top quán lẩu Sóc Trăng thơm ngon trứ danh cho tín đồ ẩm thực 7

Nồi lẩu mắm đậm đà hương vị vùng sông nước khiến bao tín đồ ẩm thực vương vấn mãi không thôi 

Địa chỉ: Số 121 đường Nguyễn Văn Linh, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Số điện thoại: 093 993 7090

Hotpot 69 - Lẩu 1 Người là địa điểm vô cùng nức tiếng trong top quán lẩu Sóc Trăng. Dù chỉ mới hoạt động thời gian ngắn nhưng quán đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người dân địa phương và nhất là các bạn trẻ. Nhờ hình thức lẩu 1 người, lẩu 2 người... mới lạ với thực đơn đa dạng như lẩu Thái, lẩu kim chi, lẩu hải sản... đã khiến quán nhanh chóng gây được tiếng vang. Đúng như tên quán, tại đây bạn có thể tha hồ thưởng thức những món lẩu thơm ngon với topping phong phú từ hải sản, thịt cho đến các loại đồ nhúng lẩu chất lượng mà giá chỉ từ 69.000 VND/phần. Đặc biệt, nếu bạn đam mê ẩm thực xứ kim chi thì nên thử ngay món lẩu tokbokki Hàn Quốc với topping đầy ắp mà giá chỉ từ 59.000 VND/phần.

Bật mí top quán lẩu Sóc Trăng thơm ngon trứ danh cho tín đồ ẩm thực 8

Quán Hotpot 69 - Lẩu 1 người là tọa độ ăn uống mới mẻ được nhiều bạn trẻ săn đón 

Tất tần tật top quán lẩu Sóc Trăng nổi tiếng nhất đều đã được MIA.vn bật mí ở phía trên. Đừng ngần ngại lưu ngay vào cẩm nang du lịch của bạn những địa chỉ này để tranh thủ ghé qua trải nghiệm nếu có dịp đến với Sóc Trăng nhé. Vô số món ăn thơm ngon và hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá trong chuyến đi sắp tới đấy.