Du lịch Thụy Sĩ sẽ khiến bạn lạc bước trong những khung cảnh lãng mạn, ấn tượng nơi những triền núi thanh bình. Một trong những điểm đến sở hữu khung cảnh thanh bình ấy chính là Grindelwald, ngôi làng hiền hòa với vẻ đẹp cổ tích dịu dàng. Vậy Làng Grindelwald có gì đặc sắc khiến các tín đồ du lịch đam mê khám phá đến thế, hãy cùng MIA.vn tìm hiểu bạn nhé!

Grindelwald là một thị trấn xinh đẹp thuộc đất nước Thụy Sĩ. Đây là một ngôi làng nhỏ nằm ở dãy núi Bernese Alps của Thụy Sĩ và giáp với mặt phía Bắc của các đỉnh núi Eiger và Wetterhorn.

Nằm ở vị trí đắc địa với khung cảnh 4 bề là núi nên không gian của Làng Grindelwald sở hữu vẻ đẹp thơ mộng như bước ra từng những câu chuyện cổ tích. Thảm thực vật xanh rì vào mùa hè hay những ngọn đồi phủ tuyết vào ngày đông như tô vẽ thêm cho bức tranh này những mảng thiên nhiên vô cùng sống động.

Thông thường, các tín đồ du lịch sẽ phải bỏ ra khoảng 1 tuần mới có thể tham quan hết Grindelwald vì nơi đây có quá nhiều cảnh đẹp. Chuyến tham quan ngắn ngày sẽ khiến bạn phải nuối tiếc khi chia tay với điểm đến này.

Bên cạnh những trải nghiệm tham quan, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp, Làng Grindelwald hứa hẹn sẽ mang đến bạn nhiều loại hình du lịch khác như thư giãn tại các spa, thưởng thức đồ ăn địa phương cũng như những loại rượu vang tuyệt vời trên thế giới.

Bước vào thế giới mộng mơ của Làng Grindelwald cổ tích 2

Grindelwald là một thị trấn xinh đẹp thuộc đất nước Thụy Sĩ. Ảnh: jungfrau

Bước vào thế giới mộng mơ của Làng Grindelwald cổ tích 3

Làng Grindelwald sở hữu vẻ đẹp thơ mộng như bước ra từng những câu chuyện cổ tích. Ảnh: sayyestothetrip

Theo thông tin MIA.vn tổng hợp được từ các tín đồ du lịch, khoảng thời gian thích hợp nhất để tham quan Grindelwald chính là thời điểm từ tháng 6 đến tháng 9. Lúc này, thời tiết ở Grindelwald tương đối khô ráo và dễ chịu, lượng mưa khá ít và hầu như không đáng kể.

Đa phần các hoạt động tham quan Grindelwald thường được diễn ra ngoài trời. Vì thế, thời điểm tham quan từ tháng 6 đến tháng 9 sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng được bức tranh toàn cảnh vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy của vùng đất này. Nhiệt độ trung bình của Grindelwald sẽ dao động trong khoảng trên dưới 15 độ C và có thể cao hơn từ tháng 7 đến tháng 8.

Tuy nhiên, theo nhận định khách quan thì Grindelwald vẫn là một địa điểm có thể tham quan du lịch quanh năm. Nếu bạn là tín đồ của các bộ môn liên quan đến tuyết, Grindelwald sẽ là một địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ. Mùa trượt tuyết tại đây thường bắt đầu vào giữa tháng 12 đến giữa tháng 4 nên bạn có thể cân nhắc để lên lịch trình tham quan.

Thông thường, các tín đồ du lịch sẽ di chuyển từ Interlaken rồi mới đến trung tâm thị trấn Grindelwald sau. Để đến được Làng Grindelwald, bạn sẽ kết nối từ các thành phố lớn ở Thụy Sĩ đến được Interlaken-Ost. Sau đó, bạn đổi sang tàu Berner Oberland Bahn (BOB) tại Interlaken-Ost và chạy thẳng đến Grindelwald.

Làng Grindelwald là một địa điểm tham quan xinh đẹp với loạt trải nghiệm ấn tượng, đặc biệt. Bạn có thể kết nối những địa điểm tham quan kỳ thú tại Grindelwald bằng những cách như sau.

Bằng tàu hỏa: có hai ga tàu hỏa ở Grindelwald là Grindelwald và Grund. Hầu hết, bạn có thể tìm thấy những chuyến tàu sơn màu vàng và xanh đều dừng ở hai ga. Hai ga tàu này chỉ cách nhau khoảng 1 km. Tuy nhiên, khi di chuyển bạn sẽ phải đi lên cao nên khá mất sức và cần cân nhắc lựa chọn ga phù hợp. Ga Grindelwald sẽ nằm ở trung tâm thị trasasn còn ga Grund sẽ nằm trên đường đến với Kleine Scheidegg.

Bằng xe buýt: hệ thống xe buýt địa phương của Grindelwald sẽ cho bạn cơ hội kết nối với nhiều địa điểm tham quan trong thành phố.

Đi bộ: bạn có thể tận hưởng cảm giác vừa đi bộ vừa tận hưởng bầu không khí trong lành tại Grindelwald vì ngôi làng này không quá lớn, hầu hết các địa điểm tham quan đều ở gần nhau.

Bằng cáp treo: cáp treo là một phương án hữu hiệu nếu như bạn muốn di chuyển lên núi tại Grindelwald. Du ngoạn bằng cáp treo sẽ mang đến bạn cơ hội chiêm ngưỡng không gian thanh bình và thảo nguyên xanh rì của Làng Grindelwald từ trên cao.

Làng Grindelwald là một trong những địa điểm xinh đẹp nhất tại đất nước Thụy Sĩ với cảnh quan rạng rỡ và không gian ngập tràn sương mù. Sau đây là một số những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ khi tham quan Làng Grindelwald mà Cẩm nang du lịch MIA.vn đã tổng hợp lại.

Chuyến tham quan đỉnh Jungfraujoch tại Grindelwald sẽ khiến bạn choáng ngợp khi được thưởng thức khung cảnh tuyệt vời cùng không gian tráng lệ của thiên nhiên xứ sở này. Hành trình du ngoạn với độ cao lên đến 3454 mét này là một trong những chuyến đi thường ngày được các tín đồ du lịch ưa chuộng lựa chọn.

Khi tham gia Jungfraujoch, bạn có thể được đưa lên khu vực đỉnh núi bằng cáp treo và tàu hỏa. Không gian trên đỉnh núi mang đến cho bạn sự choáng ngợp với nhiều hạng mục để tham quan như Cung điện băng, Đài quan sát Nhân sư cùng tầm nhìn đầy ấn tượng ra con sông băng Aletsch.

Bước vào thế giới mộng mơ của Làng Grindelwald cổ tích 4

Chuyến tham quan Jungfraujoch đỉnh cao tại Grindelwald sẽ khiến bạn choáng ngợp khi được thưởng thức khung cảnh tuyệt vời. Ảnh: getyourguide

First là một đỉnh núi tương đối nhỏ và khá dễ dàng trong việc di chuyển tham quan.từ trung tâm Grindelwald. Chinh phục đỉnh núi First là một trong những hoạt động trải nghiệm thường được các tín đồ du lịch ưa chuộng khi đến với Grindelwald.

Thông thường, các tín đồ du lịch sẽ chọn phương án đến núi First bằng cáp treo. Chặng hành trình kéo dài khoảng 25 phút và được chia thành ba giai đoạn giúp bạn có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp tại các trạm dừng và tiếp tục hành trình của mình sau đó.

Bước vào thế giới mộng mơ của Làng Grindelwald cổ tích 5

First là một đỉnh núi tương đối nhỏ và khá dễ dàng trong việc di chuyển tham quan.từ trung tâm Grindelwald. Ảnh: swissholidayco

Đi bộ trên vách đá tại núi First là một trong những trải nghiệm đáng khám phá nhất của các tín đồ du lịch thích mạo hiểm. Công trình First Cliff Walk Grindelwald được xây dựng khá công phu và hoành tráng mang đến cho bạn cảm giác chinh phục bất tận. Công trình ấn tượng này còn có đài quan sát với chiều dài khoảng 45 mét. Từ đây, bạn có thể phóng tầm nhìn tuyệt đẹp ra những không gian ấn tượng như Eiger, Mönch và Jungfrau cũng như thung lũng Grindelwald.

Bước vào thế giới mộng mơ của Làng Grindelwald cổ tích 6

Đi bộ trên vách đá tại núi First là một trong những trải nghiệm đáng khám phá nhất của các tín đồ du lịch thích mạo hiểm. Ảnh: Jungfraubahnen

Đi bộ đường dài đến Bachalpsee là một trong những cách tuyệt vời để bạn có thể chìm đắm trong khung cảnh ấn tượng của làng Grindelwald. Con đường đi bộ đẹp như tranh vẽ này được các tín đồ du lịch ví như một trong những con đường mòn nổi tiếng nhất thế giới.

Khi thực hiện trải nghiệm du lịch này, bạn sẽ được đi bộ qua những cánh đồng cỏ trên ngọn núi cao và dọc theo những dòng suối hiền hòa. Khung cảnh ấy sẽ khiến bạn choáng ngợp trước khi đến với Hồ Bachlp với vẻ đẹp thanh bình không kém.

Bước vào thế giới mộng mơ của Làng Grindelwald cổ tích 7

Đi bộ đường dài đến Bachalpsee là một trong những cách tuyệt vời để bạn có thể chìm đắm trong khung cảnh ấn tượng của làng Grindelwald. Ảnh: theportuguesetraveler

Nếu như đã đến với Grindelwald vào mùa đông, bạn đừng nên bỏ lỡ hoạt động trượt tuyết thú vị đáng khám phá. Hoạt động trượt tuyết ở Grindelwald được tổ chức trong một không gian ấn tượng với hơn 150 km đường dốc phù hợp với mọi cấp độ của những tín đồ đam mê bộ môn trượt tuyết.

Bước vào thế giới mộng mơ của Làng Grindelwald cổ tích 8

Nếu như đã đến với Grindelwald vào mùa đông, bạn đừng nên bỏ lỡ hoạt động trượt tuyết thú vị đáng khám phá. Ảnh: grindelwald

Với thông tin được cập nhật trong cẩm nang du lịch lần này, chúng mình hy vọng rằng bạn đã có thêm những góc nhìn chân thực và sắc nét nhất về Grindelwald, ngôi làng xinh đẹp bậc nhất Thụy Sĩ. Nơi đây sẽ là điểm đến mà bạn nhất định nên thêm vào hành trình khám phá Thụy Sĩ nếu muốn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.