Sau chuyến du lịch Sóc Trăng dịp cuối tuần đầy thú vị, anh chàng Lý Thành Cơ đã có những chia sẻ hết sức cởi mở và thiết thực về hành trình của mình. Anh cho rằng đây là chuyến đi giúp mình tìm hiểu thêm về những mảnh đất thuộc miền Tây Việt Nam nói chung và xứ sở chùa vàng Sóc Trăng nói riêng, đồng thời cũng là cơ hội để anh tận mắt chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc tôn giáo đặc sắc đại diện cho nét đẹp văn hóa vùng sông nước.

Những địa điểm tham quan mà anh chàng đã ghé tới trong hành trình du lịch Sóc Trăng của mình đó là Chùa Som Rong, Kh'leang, Mahatup và cuối cùng là Chùa Sà Lôn. Mỗi chốn dừng chân lại mang đến ấn tượng hoàn toàn khác biệt và thú vị. Nếu Som Rong sở hữu đa dạng sắc màu đặc trưng của công trình tôn giáo Khmer thì Kh'leang lại mang đậm dấu ấn lối kiến trúc corithien của người Hy Lạp.

Đặc sắc hơn cả là Chùa Sà Lôn với họa tiết mosaic được tạo nên bằng những mẫu chén, đĩa bị đập vụn, ngoài ra còn có ngôi chùa nằm trong cánh rừng đầy cây sao và dầu - nơi sinh sống của hàng vạn con dơi. Theo chân anh chàng Lý Thành Cơ, bạn sẽ mang về cho mình những giây phút khám phá mãn nhãn.

Xem thêm: Review Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu 4N4Đ, dạo chơi khám phá miền Tây

Khám phá các địa điểm du lịch xong xuôi, anh bạn Lý Thành Cơ đã nhanh chóng trải nghiệm ẩm thực miền Tây cùng món Bún nước lèo Sóc Trăng. Tuy không thích mùi mắm nhưng chỉ sau vài đũa, anh đã yêu ngay món ăn đặc sản thơm ngon, khó cưỡng này. Bánh cống là lựa chọn tiếp theo trong hành trình khám phá ẩm thực của anh và vị ngon giòn rụm của món ngon khiến anh không khỏi bất ngờ, thích thú.

Dưới đây là album ảnh Review Sóc Trăng được Lý Thành Cơ đăng tải trên cùng với những chia sẻ trên hội nhóm Check in Vietnam. Từng bức hình một hứa hẹn sẽ để lại trong bạn vô số cung bậc cảm xúc khó phai nhạt. Theo chân MIA.vn và anh bạn trẻ này khám phá Sóc Trăng nhé.

Ghé Review Sóc Trăng dịp cuối tuần với vô số trải nghiệm thú vị 2

Chùa Som Rong cùng tòa bảo tháp đẹp mắt này dường như là cảnh quan không còn xa lạ gì của các bạn trẻ trong chuyến du lịch và Review Sóc Trăng

Ghé Review Sóc Trăng dịp cuối tuần với vô số trải nghiệm thú vị 3

Chùa Sà Lôn (hay còn gọi là Chùa Chén Kiểu) là công trình tôn giáo sở hữu màu sắc bắt mắt, độc đáo

Ghé Review Sóc Trăng dịp cuối tuần với vô số trải nghiệm thú vị 4

Sở dĩ Chùa Sà Lôn có tên gọi khác là Chùa Chén Kiểu vì nơi đây sở hữu nhiều chi tiết cùng hoa văn mosaic được thiết kế bằng đa dạng các loại chén, đĩa do người dân địa phương quyên góp

Ghé Review Sóc Trăng dịp cuối tuần với vô số trải nghiệm thú vị 5

Hình ảnh toàn cảnh ngôi chùa đẹp mắt khiến ai nấy lần đầu chiêm ngưỡng đều không khỏi choáng ngợp, thích thú

Ghé Review Sóc Trăng dịp cuối tuần với vô số trải nghiệm thú vị 6

Bên cạnh những ngôi chùa có thiết kế hiện đại là vô số công trình kiến trúc tôn giáo lâu đời mang đậm nét đẹp đặc trưng của văn hóa Khmer

Ghé Review Sóc Trăng dịp cuối tuần với vô số trải nghiệm thú vị 7

Góc hàng lang đầy ấn tượng mà tín đồ chụp ảnh "sống ảo" chỉ có thể tìm thấy ở những ngôi chùa Sóc Trăng 

Hành trình Review Sóc Trăng của anh chàng yêu du lịch khám phá Lý Thành Cơ chắc chắn sẽ thôi thúc bạn muốn xách ba lô lên và đi ngay đó. Nhanh tay thêm ngay những chia sẻ của anh bạn trẻ này cùng bộ ảnh vô cùng đẹp mắt vào cẩm nang du lịch cá nhân để "triển" một chuyến khám phá tương tự bạn nhé.