Nếu có dịp ghé thăm các tỉnh miền Tây, bạn sẽ đi đâu và làm gì để khám phá vùng đất xinh đẹp này? Hãy cùng theo chân cô bạn Huyền Vũ qua lịch trình review Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu 4N4Đ để biết thêm chi tiết nhé.

Miền Tây Nam Bộ nổi bật trên bản đồ du lịch Việt Nam bởi khung cảnh thiên nhiên yên bình, thời tiết ôn hòa quanh năm và những con người thật thà chất phác. Cũng như bao trái tim yêu xê dịch, cô nàng Huyền Vũ - thành viên trong nhóm Check in Vietnam đã có những trải nghiệm thú vị trong hành trình tìm về miền Tây thân thương. 

Là người con của Thủ đô Hà Nội, Huyền Vũ bị những cảnh đẹp của sông nước miền Tây chinh phục, thôi thúc Huyền và hội bạn thân cùng nhau lên đường khám phá. Với niềm đam mê xê dịch, bất kể từ Hà Nội đến Sóc Trăng bao nhiêu km cũng không cản bước Huyền Vũ tìm đến miền Tây xinh đẹp. Hãy cùng theo chân Huyền Vũ khám phá miền Tây sông nước qua review Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu 4N4Đ cực kỳ chi tiết sau đây nhé!

Xem thêm: Review Sóc Trăng tự túc 3 ngày 2 đêm với những trải nghiệm thú vị

Hành trình review Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu 4N4Đ của cô bạn Huyền Vũ xuất phát từ Hà Nội, cô nàng mua vé máy bay đến Cần Thơ để tiết kiệm thời gian di chuyển. Huyền Vũ chọn An Giang là điểm đến đầu tiên trong hành trình của mình. Mất khoảng 3-4 giờ đồng hồ di chuyển từ Cần Thơ, cô nàng và hội bạn đã đến được “thủ phủ mắm Nam Bộ”. 

Sau khi nhận phòng tại Victoria Núi Sam, Huyền Vũ thuê xe máy của khách sạn có giá 150.000 VNĐ/xe cho 6 tiếng để tham quan rừng Tràm Trà Sư. Cô nàng chọn thời gian du lịch vào đầu tháng 11 là lúc rừng Tràm Trà Sư vào mùa nước nổi. Chiêm ngưỡng cánh rừng được bao phủ bởi một màu xanh ngát của lớp bèo cùng các cây tràm mọc sâu dưới nước, mang lại cho Huyền Vũ ấn tượng khó quên khi lần đầu đặt chân đến An Giang. Tiếp đó, nhóm Huyền Vũ còn ghé sang Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam, Lăng Thoại Ngọc Hầu và chợ Châu Đốc để tham quan và mua sắm.

Để kết thúc lịch trình ngày 1, Huyền Vũ không quên thưởng thức các món ăn đặc sản Nam Bộ như lẩu bò, cơm xào tỏi, cánh gà chiên mắm tại quán Trường Nhựt được người dân địa phương giới thiệu.

Chia tay An Giang, Huyền Vũ và hội bạn thân trở lại Cần Thơ sau khi đã check-in chụp ảnh thỏa thích tại đài ngắm cảnh, bể bơi vô cực ở Khách Sạn Victoria Núi Sam. Trong lịch trình khám phá Cần Thơ, team của Huyền Vũ quyết định lên kế hoạch “ăn sập Tây Đô” thưởng thức các món đặc sản như bánh cống Cô Út, bột chiên, cút lộn, ốc Lý Tự Trọng… Tất nhiên không thể thiếu hành trình “phá đảo” chợ đêm Ninh Kiều thưởng thức đồ ăn và trái cây đặc sản Cần Thơ.

Vào ngày thứ 3 của lịch trình review Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu 4N4Đ, Huyền Vũ chọn mua tour tham quan Sóc Trăng và Bạc Liêu tại khách sạn. Điểm đến đầu tiên của nhóm Huyền Vũ là Sóc Trăng, cô bạn được tham quan chùa Som Rong có kiến trúc siêu ấn tượng với pho tượng Phật Thích Ca nhập Niết bàn dài 63 m. Sau đó cô nàng đến viếng chùa Phú Giao (Đay Om Pu) được bao phủ bằng màu vàng kim vô cùng nổi bật. Trong chuyến đi, Huyền Vũ còn được tham quan Tân Huê Viên và mua các loại bánh đặc sản Sóc Trăng về làm quà. 

Sau khi dùng bữa trưa tại Lẩu mắm Cây Dừa Sóc Trăng, nhóm Huyền Vũ di chuyển sang thăm thú nhà Công Tử Bạc Liêu nức tiếng Nam Kỳ Lục tỉnh một thời. Căn nhà với kiến trúc Indochine độc đáo cùng nhiều góc chụp ảnh ấn tượng, khiến ai ghé thăm cũng hết lời trầm trồ, thán phục. Tiếp đó, nhóm Huyền Vũ lại được ghé sang cánh đồng điện gió để tham quan, chụp ảnh với giá vé vào cửa là 30.000 VNĐ/người.

Kết thúc ngày thứ 3 của lịch trình review Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu 4N4Đ, nhóm bạn Huyền Vũ không quên tiếp tục “phá đảo” các món ngon Tây Đô như bánh canh, hải sản, đồ nướng và hoa quả xô với giá cực kỳ sinh viên.

Ngày cuối cùng trong lịch trình review Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu 4N4Đ, nhóm Huyền Vũ dậy thật sớm để dạo chợ Nổi Cái Răng, đón bình minh trên bến Ninh Kiều và thưởng thức đặc sản sông nước. Sau khi khám phá chợ Nổi, Huyền Vũ còn ghé chợ Tân An để mua bánh tét lá cẩm Cần Thơ, đường thốt nốt về làm quà. 

Xuất phát từ Hà Nội, Huyền Vũ đã có một chuyến khám phá miền Tây đầy những kỷ niệm khó quên. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng trong lịch trình review Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu 4N4Đ của cô bạn Huyền Vũ nhé.

Review Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu 4N4Đ, dạo chơi khám phá miền Tây 2

Rừng Tràm Trà Sư, An Giang là địa điểm bắt đầu lịch trình review Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu 4N4Đ 

Review Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu 4N4Đ, dạo chơi khám phá miền Tây 3

Sau khi tham quan rừng Tràm Trà Sư, Huyền Vũ còn viếng thăm Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam

Review Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu 4N4Đ, dạo chơi khám phá miền Tây 4

Check-in cùng view sống ảo chất lừ tại Victoria Núi Sam An Giang

Review Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu 4N4Đ, dạo chơi khám phá miền Tây 5

Viếng chùa chùa Som Rong vào ngày thứ 3 của lịch trình review Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu 4N4Đ

Review Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu 4N4Đ, dạo chơi khám phá miền Tây 6

Thưởng thức ẩm thực miền Tây là điều không thể thiếu trong lịch trình review Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu 4N4Đ

Hy vọng qua lịch trình review Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu 4N4Đ từ cô bạn Huyền Vũ chia sẻ, các bạn sẽ tìm được những thông tin bổ ích cho chuyến du lịch miền Tây trong thời gian sắp đến. Đừng quên ghé sang cẩm nang du lịch MIA.vn để tham khảo thêm nhiều địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn khác nhé.