Trà sữa là thức uống có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan và kể từ khi du nhập vào Việt Nam, món đồ uống này đã khiến mọi người “sốt rần rần" bởi hương vị thơm ngon, ngọt ngào đặc trưng. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều quán trà sữa xuất hiện và trở thành điểm đến được ưa chuộng hàng đầu của giới trẻ. Tại thành phố Sóc Trăng, bên cạnh những nhà hàng đình đám như Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ, Nhà hàng Hải sản Biển Đông, Vườn Bia K36… thì các quán trà sữa cũng là tọa độ được các tín đồ ẩm thực “săn lùng". Nếu bạn cũng yêu thích thức uống nổi tiếng này hãy cùng MIA.vn bỏ túi ngay top quán trà sữa Sóc Trăng vừa ngon, rẻ lại vừa chất lượng dưới đây nhé.

Xem thêm: Top 5 quán cafe Sóc Trăng với muôn ngàn góc sống ảo thần thánh

Địa chỉ:

- Số 317 đường Phú Lợi, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

- Số 44 đường Phú Lợi, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

- Số 17 đường Trần Hưng Đạo, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

- Số 220B tỉnh Lộ 934, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng.

- Số 133 đường Tâm Thọ, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 018 8606 0181

Fanpage: Hama's Milk Tea

Địa điểm đầu tiên trong top quán trà sữa Sóc Trăng là Hama's Milk Tea - Một địa chỉ thường xuyên lui tới của đông đảo bạn trẻ địa phương. Hiện tại, Hama’s Milk tea đã có đến 5 chi nhánh và vẫn đang tiếp tục mở rộng quy mô để có thể phục vụ tốt nhất cho những tín đồ trà sữa tại Sóc Trăng. Trong suốt thời gian hoạt động, chuỗi thương hiệu Hama's Milk Tea luôn gây ấn tượng cho thực khách bởi vô số món trà sữa độc đáo, mới lạ được cập nhật thường xuyên và chất lượng thì hoàn toàn không cần phải bàn cãi. Một số món trà sữa được nhiều bạn ưa thích tại quán là trà sữa matcha thạch, trà sữa môn thạch, trà sữa cà phê, trà sữa Baileys trân châu đường đen…

Từ những nguồn nguyên liệu tự nhiên, trải qua quy trình chọn lọc, chế biến kỹ lưỡng và đảm bảo vệ sinh thực phẩm, Hama's Milk Tea cam kết mang lại cho mọi người những thức uống ngon, sạch và an toàn. Với phương châm ''khách hàng là thượng đế'', trà sữa Hama's Milk Tea đã và đang nỗ lực không ngừng để đem lại sự phục vụ chu đáo, tận tình nhất dành cho thực khách của quán. Chẳng cần phải quảng bá rầm rộ, Hama's Milk Tea vẫn tạo được uy tín cho mình bởi những món trà sữa thơm ngon, chất lượng mà quán mang đến. Ngoài trà sữa, quán còn có thêm cà phê, sinh tố, trà trái cây và nhiều món ăn hấp dẫn khác như pizza, mì Ý, gà rán… 

Gợi ý top quán trà sữa Sóc Trăng chất lượng nhất cho hội hảo ngọt 2

Hama's Milk Tea là địa chỉ rất nổi tiếng trong top quán trà sữa Sóc Trăng

Gợi ý top quán trà sữa Sóc Trăng chất lượng nhất cho hội hảo ngọt 3

Không gian thơ mộng đốn tim thực khách

Gợi ý top quán trà sữa Sóc Trăng chất lượng nhất cho hội hảo ngọt 4

Ngoài trà sữa, quán còn phục vụ nhiều thức uống và món ăn hấp dẫn

Địa chỉ: Số 73 đường Ngô Gia Tự, phường 6, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 037 911 1995

Fanpage: M.Y.O cafe

Mặc dù là quán cà phê nức tiếng nhưng trà sữa cũng là một trong những thức uống vô cùng hấp dẫn của M Y O Cafe. Hương vị trà sữa đặc trưng của quán đã làm xao xuyến biết bao tâm hồn đam mê ăn uống với những cái tên vừa quen vừa lạ như trà sữa nướng, trà sữa trân châu đường đen, trà sữa macchiato… Ngoài ra, nhờ không gian yên tĩnh, thoải mái và sáng sủa mà nhiều bạn trẻ còn chọn nơi này làm địa điểm họp mặt bạn bè hay làm việc, học tập. Bên cạnh trà sữa, các thức uống khác ở đây cũng rất ngon và nhân viên thì luôn lịch sự, thân thiện với mọi người. Nếu có dịp ghé qua M Y O Cafe, bạn hãy thử món trà sữa nướng của quán để trải nghiệm hương vị tuyệt hảo của thức uống độc lạ này nhé. Giá cả của mỗi ly nước ở đây đều khá hợp lý, chỉ khoảng 25.000 VND nên rất vừa với túi tiền mọi người.

Gợi ý top quán trà sữa Sóc Trăng chất lượng nhất cho hội hảo ngọt 5

Trà sữa nướng - Thức uống signature của M Y O Cafe

Gợi ý top quán trà sữa Sóc Trăng chất lượng nhất cho hội hảo ngọt 6

Quán được decor cực kỳ xinh xắn và đáng yêu

Địa chỉ: Số 1 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 1, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Số điện thoại: 1900 9215

Fanpage: Trà Sữa Phúc Tea Sóc Trăng

Đối với những tín đồ của trà sữa ở Sóc Trăng thì chắc hẳn thương hiệu Trà sữa Phúc Tea đã không còn quá xa lạ. Đây là một trong top quán trà sữa Sóc Trăng đem lại sự hài lòng cho thực khách không chỉ nhờ hương vị trà sữa thơm ngon, độc đáo mà còn ở thái độ phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, quán đã thu hút một số lượng khác cực kỳ đông đảo, đặc biệt là các bạn trẻ cứ mỗi khi thèm trà sữa thì lại đến ngay Trà sữa Phúc Tea hệt như thói quen vậy.

Đến với Trà sữa Phúc Tea, chỉ với một mức giá rất phải chăng là bạn đã có thể thưởng thức hương vị thơm ngon, hảo hạng được tạo nên từ những nguyên liệu cao cấp thông qua công thức pha chế mà chỉ Phúc Tea mới có. Kể từ ngày thành lập thương hiệu cho đến hiện tại, Trà sữa Phúc Tea luôn chiếm trọn cảm tình mọi người bằng những thức uống vô cùng chất lượng. Một số món trà sữa bạn có thể tham khảo khi ghé quán là trà sữa truyền thống, trà sữa trân châu đường đen, trà sữa ô long, trà sữa lài… 

Gợi ý top quán trà sữa Sóc Trăng chất lượng nhất cho hội hảo ngọt 7

Phúc Tea sở hữu thực đơn trà sữa vô cùng phong phú 

Gợi ý top quán trà sữa Sóc Trăng chất lượng nhất cho hội hảo ngọt 8

Mỗi ly trà sữa đều được pha chế từ nguyên liệu cao cấp và chất lượng

Địa chỉ: Số 47 đường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 029 9382 3125

Fanpage: Trà Sữa Cỏ 3 lá Sóc Trăng

Nhắc đến top quán trà sữa Sóc Trăng thơm ngon và chất lượng thì Trà sữa Cỏ 3 Lá là một địa chỉ không thể bỏ qua. Nằm trong danh sách tọa độ thường xuyên lui tới của hội “ghiền" trà sữa, quán Trà sữa Cỏ 3 Lá Sóc Trăng luôn biết cách tạo điểm nhấn khác biệt nhờ hương vị tuy quen thuộc nhưng lại đậm chất riêng. Trong suốt thời gian hoạt động, quán nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình từ rất nhiều bạn trẻ, kể cả khách quen lẫn những người mới đến lần đầu. Thực đơn của quán rất đa dạng, bao gồm trà sữa matcha, trà sữa Thái đỏ, trà sữa Thái xanh, trà sữa Rhum... cùng vô vàn các loại trà sữa vị trái cây với sức hấp dẫn khó có thể cưỡng lại.

Đặc biệt, quán luôn thấu hiểu mối lo ngại về trà sữa kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường nên Trà sữa Cỏ 3 Lá Sóc Trăng cam kết sử dụng nguyên liệu cao cấp nhất cùng trái cây sạch 100%, đảm bảo mang đến cho mọi người những thức uống không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Bên cạnh các loại trà sữa hấp dẫn, quán còn đem đến cả một thiên đường đồ ăn vặt dành cho các bạn tuổi teen, gồm toàn những món được ưa chuộng nhất như há cảo, ốc nhồi, chả giò, khoai tây chiên, mì cay, kimbap…

Gợi ý top quán trà sữa Sóc Trăng chất lượng nhất cho hội hảo ngọt 9

Trà sữa Cỏ 3 Lá là tọa độ quen thuộc của giới trẻ Sóc Trăng

Địa chỉ: Số 61 đường Nguyễn Chí Thanh, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 097 265 0501

Fanpage: Trà Sữa Sóc Trăng - Ngà Trà Sữa

Được ví như ngôi nhà của các loại trà sữa thơm ngon, Ngà Trà Sữa là cái tên không thể vắng mặt trong top quán trà sữa Sóc Trăng chất lượng nhất. Ra đời trong lúc thị trường trà sữa đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, Ngà Trà Sữa đã tạo nên điểm nhấn riêng cho mình nhờ menu cực kỳ đa dạng, không hề thua kém bất cứ thương hiệu nổi tiếng nào với một mức giá rẻ hơn để dễ dàng chinh phục mọi người. Đặc biệt, quán còn sở hữu các công thức chế biến thạch và trân châu cực ngon làm cho nhiều tín đồ trà sữa phải mê mẩn. Thêm vào đó, chủ quán Ngà Trà Sữa và nhân viên phục vụ luôn rất nhiệt tình, niềm nở, chiều lòng được cả những người khó tính nhất. Với những ưu điểm nổi bật trên, không có gì quá khó hiểu khi Ngà Trà Sữa lại được nhiều bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt đến vậy. 

Gợi ý top quán trà sữa Sóc Trăng chất lượng nhất cho hội hảo ngọt 10

Ngà Trà Sữa có hương vị thơm ngon không hề kém cạnh các thương hiệu nổi tiếng trong khi giá cả lại rất vừa túi tiền 

Trên đây cẩm nang du lịch MIA.vn đã chia sẻ với bạn top quán trà sữa Sóc Trăng nổi tiếng nhất. Nếu bạn là một tín đồ của thức uống đặc sắc này thì còn chần chừ gì mà không rủ “cạ cứng" của mình cùng đến khám phá thôi nào!