Vị trị: Số 47 - 49, đường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Liên hệ: 0299 3823 125

Trà Sữa Cỏ 3 Lá Sóc Trăng là một trong những địa chỉ rất được các bạn trẻ gần xa ưa chuộng. Lọt Top quán trà sữa Sóc Trăng nổi tiếng, nơi đây chuyên phục vụ đa dạng các món đồ ăn vặt cùng thức uống được pha chế thơm ngon, hợp khẩu vị người thưởng thức. Nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, điểm đến có vị trí khá dễ tìm. Không gian với lối bài trí đơn giản, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu nơi đây cũng gây được thiện cảm rất lớn với thực khách.

Xem thêm: Trà Sữa Mì Cay 3TV Sóc Trăng, quán ăn vặt rất được giới trẻ yêu thích

Trà Sữa Cỏ 3 Lá Sóc Trăng gây ấn tượng với bảng menu đa dạng món ngon từ thức uống đến đồ ăn vặt. Về các món nước, nơi đây chuyên phục vụ trà sữa, soda, hồng trà, sinh tố... có hương vị đặc biệt hấp dẫn, thơm ngon. Nhân viên của quán được đánh giá rất cao về tác phong nhanh nhẹn cũng như tay nghề pha chế cực kì chuyên nghiệp. Hầu hết các món đồ uống nơi đây đều hợp khẩu vị và chiếm trọn cảm tình của người thưởng thức.

Với đồ ăn, quán có mì cay, kimbap cùng nhiều món ngon ăn vặt để các bạn trẻ thoải mái lựa chọn. Một phần ăn tại đây không chỉ rất nhiều mà còn có mức giá cực kì rẻ, chỉ rơi vào khoảng 12.000 VNĐ đến 35.000 VNĐ. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ vừa phục vụ nước uống lại có thêm các món ăn ngon, Trà Sữa Cỏ 3 Lá Sóc Trăng sẽ là chân ái dành cho bạn.

Quán Trà Sữa Cỏ 3 Lá Sóc Trăng cùng bảng menu đa dạng món ngon 2

Quán có đa dạng các loại đồ uống thơm ngon như trà sữa, soda, sinh tố, đá xay... để các bạn gần xa thoải mái lựa chọn món phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình

Quán Trà Sữa Cỏ 3 Lá Sóc Trăng cùng bảng menu đa dạng món ngon 3

Nơi đây cũng phục vụ nhiều món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn như mì cay, tokbokki, cơm chiên... rất được mọi người ưa chuộng

Trà Sữa Cỏ 3 Lá Sóc Trăng nằm trong trung tâm thành phố có vị trí rất gần các hàng quán nổi tiếng như Bún gỏi dà cô Hằng, lẩu mắm Cây Dừa cùng Tiệm Trà Bánh TaChi. Bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch thu hút và ghé trải nghiệm những hàng quán ngon chuyên bán món ăn đặc sản trong nội thành trước, sau đó đến Cỏ 3 Lá nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức cốc trà sữa full topping ngon miễn chê. Cung đường đến quán cũng khá thuận tiện cho việc di chuyển.

Hiểu được nhu cầu của thực khách gần xa, Trà Sữa Cỏ 3 Lá có dịch vụ ship đồ ăn, thức uống tận nơi trong khu vực Thành phố Sóc Trăng. Do đó, dù đang ở địa điểm tham quan hay lưu trú tại khách sạn, nhà nghỉ... nào trong nội thành thì bạn cũng có thể thưởng thức các món ngon tại địa chỉ này bằng cách liên hệ order qua số điện thoại của quán. Cực kì tiện lợi phải không?

Quán Trà Sữa Cỏ 3 Lá Sóc Trăng cùng bảng menu đa dạng món ngon 4

Hiểu được nhu cầu ăn uống của thực khách, Trà Sữa Cỏ 3 Lá Sóc Trăng cung cấp dịch vụ ship tận nơi trong khu vực nội thành hứa hẹn sẽ mang đến bạn trải nghiệm cực kì tiện lợi và hài lòng

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn quán Trà Sữa Cỏ 3 Lá Sóc Trăng rất được giới trẻ yêu thích. Đừng quên thêm ngay điểm đến này vào cẩm nang du lịch cá nhân để không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ly trà sữa thơm ngon cùng các món ăn vặt hấp dẫn trong hành trình vi vu khám phá tỉnh thành thuộc miền Tây sông nước này bạn nha.