Quyên Quyên là một cô nàng đam mê du lịch, đã có nhiều trải nghiệm ở những miền đất khắp dải đất hình chữ S. Một trong những điểm đến cô nàng lựa chọn là Sóc Trăng. Hành trình phượt xe máy từ Thành phố Hồ Chí Minh về miền Tây đã đã đưa Quyên đến với rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Thế nhưng, điều làm cô nàng ấn tượng nhất vẫn là vẻ đẹp say đắm lòng người khi ghé tới review Chùa Bôtum Vong Sa Som Rong.

Không thể phủ nhận, sự xinh xắn của Quyên trong không gian chùa Khmer này càng trở nên nổi bật hơn. Vì vậy, những khung hình cô nàng chia sẻ trong group Review du lịch, ăn uống Sóc Trăng đã nhận về rất nhiều lượt like và bình luận từ cộng đồng có cùng niềm đam mê xê dịch. 

Hành trình review Chùa Bôtum Vong Sa Som Rong cùng cô nàng xinh đẹp 2

Chân dung cô nàng Quyên Quyên với sự xinh xắn, nổi bật giữa không gian Chùa Bôtum Vong Sa Som Rong 

Hành trình review Chùa Bôtum Vong Sa Som Rong cùng cô nàng xinh đẹp 3

Hành trình review Chùa Bôtum Vong Sa Som Rong đưa Quyên đến khám phá lối kiến trúc đậm chất Khmer

Sau hành trình review Chùa Bôtum Vong Sa Som Rong, Quyên Quyên đã chia sẻ một số kinh nghiệm của cô nàng để giúp mọi người có được chuyến đi thuận lợi:

- Quyên chọn đến review chùa Sóc Trăng này vào buổi chiều, chụp hình từ 15h đến 16h, thêm cả thay đồ và trang điểm nên khá mất thời gian. Lúc này nắng còn rất đẹp, có nhiều góc “sống ảo” chất lượng. Nếu muốn nán lại chụp thêm ảnh lúc hoàng hôn thì mọi người có thể đến muộn hơn.

- Quyên Quyên đã chọn thuê trang phục truyền thống của người Khmer để có những khung hình xinh xắn và ấn tượng nhất cho chuyến review Chùa Bôtum Vong Sa Som Rong. 

+ Địa chỉ thuê trang phục: Studio Út Lêu, Số 675 Trần Hưng Đạo, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng

+ Điện thoại: 0947 758 707

+ Quyên thuê trọn gói dịch vụ tại Studio, gồm trang phục, trang điểm và chụp ảnh. Vì vậy, chi phí sẽ ưu đãi hơn khá nhiều so với thuê lẻ. Bên cạnh đó, bạn nên liên hệ trước qua điện thoại để được báo giá chi tiết và đặt lịch. Vào ngày thường thì chi phí sẽ rẻ hơn, còn các dịp cuối tuần, lễ, Tết thì giá sẽ tăng lên một chút.

- Vì Chùa Bôtum Vong Sa Som Rong là không gian thờ cúng linh thiêng nên Quyên hầu như chỉ chụp hình ở khuôn viên bên ngoài, không vào khu vực điện thờ. Nếu bạn không thuê trang phục mà tự mình chuẩn bị thì cũng nên chọn đồ lịch sự, nhã nhặn, không quá ngắn hay hở hang để tôn trọng sự thanh tịnh của ngôi chùa ở Sóc Trăng này.

- Khoảng 17h chiều sẽ là lúc chùa làm lễ, người dân vào dâng hương khá đông nên góc chụp cũng sẽ bị hạn chế hơn. Do đó, bạn nên cân nhắc thời gian để thuận tiện chụp hình và có những bức ảnh ưng ý nhất.

- Quyên không dâng hương mà chỉ tham quan rồi ra về. Với những bạn duy tâm hơn thì có thể chuẩn bị nhang, trái cây hoặc hoa quả để vào điện thờ dâng lễ.

Hành trình review Chùa Bôtum Vong Sa Som Rong cùng cô nàng xinh đẹp 4

Vì chọn thuê trang phục và makeup chuyên nghiệp nên Quyên Quyên đã có những khung hình vô cùng ưng ý

Xem thêm: Chuyến review chùa Som Rong Sóc Trăng với những khung hình siêu chất lượng

Sau chuyến review Chùa Bôtum Vong Sa Som Rong, Quyên đã mang về những khung hình cực xinh. Dưới đây là một vài hình ảnh nổi bật.

Hành trình review Chùa Bôtum Vong Sa Som Rong cùng cô nàng xinh đẹp 5

Cô nàng thả dáng bên tòa bảo tháp của Chùa Bôtum Vong Sa Som Rong 

Hành trình review Chùa Bôtum Vong Sa Som Rong cùng cô nàng xinh đẹp 6

Trang phục truyền thống khiến những khung hình càng thêm phần hoàn hảo

Hành trình review Chùa Bôtum Vong Sa Som Rong cùng cô nàng xinh đẹp 7

Cô nàng chụp hình với background là tượng Phật nằm nổi tiếng bậc nhất Sóc Trăng

Như vậy, cẩm nang du lịch MIA.vn vừa cùng bạn khám phá chuyến review Chùa Bôtum Vong Sa Som Rong của cô nàng Quyên Quyên. Hi vọng với những hình ảnh và gợi ý này sẽ giúp bạn có thêm một địa chỉ lý tưởng để tham quan trong hành trình du lịch Sóc Trăng.