Quận 3 với quang cảnh thanh bình cùng không gian trong lành là điểm đến thích hợp cho các tín đồ du lịch muốn khám phá. Vậy Quận 3 có gì chơi và đâu là những địa điểm giải trí, tham quan du lịch hấp dẫn nhất tại quận 3, hãy cùng MIA.vn khám phá bạn nhé!

Địa chỉ: giao điểm của các con đường Trần Cao Vân, Phạm Ngọc Thạch, Võ Văn Tần tại phường Võ Thị Sáu, quận 3

Giờ mở cửa: cả ngày

Hồ Con Rùa là một vòng xoay tập trung đông đúc các tụ điểm vui chơi, ăn uống dành cho giới trẻ giữa lòng quận 3. Là nút giao của những con đường khá lớn tại quận 3, không quá khó hiểu khi Hồ Con Rùa lúc nào cũng đông đúc, sầm uất.

Nếu đang thắc mắc quận 3 có gì chơi, hãy du ngoạn đến Hồ Con Rùa để cùng tìm hiểu loạt điểm đến vui chơi, ăn uống. Ngoài ra, bạn có thể tản bộ và hóng mát ở trên những chiếc cầu giữa hồ. Bên cạnh đó, vào buổi sáng sớm, không gian Hồ Con Rùa sẽ là địa điểm chụp ảnh mang lại cho bạn những bức ảnh với màu sắc trong veo, dễ chịu.

Rẽ vào từng góc đường khám phá quận 3 có gì chơi 2

Hồ Con Rùa là một vòng xoay tập trung đông đúc các tụ điểm vui chơi, ăn uống dành cho giới trẻ giữa lòng quận 3

Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3

Giờ mở cửa: 8h -12h và 14h - 17h (đóng cửa thứ Bảy, Chủ Nhật)

Nhà thờ Giáo xứ Tân Định với không gian ngập tràn sắc hồng dịu dàng là một địa điểm check-in quen thuộc đối với các tín đồ thích khám phá quận 3 có gì chơi. Địa điểm này mang lại cảnh sắc vô cùng độc đáo cho quận 3 và là điểm nhấn ấn tượng trên tuyến đường Hai Bà Trưng sầm uất. Nếu bạn chỉ đến đây với mục đích chụp ảnh check-in, hãy nhớ giữ trật tự vì nơi đây còn là địa điểm sinh hoạt tôn giáo của người dân địa phương.

Với phong cách kiến trúc đặc biệt cùng sự kết hợp của hai màu sắc Roman và Gothic, Nhà thờ Giáo xứ Tân Định sẽ mang đến bạn không gian độc đáo với những đường nét tinh xảo, tỉ mỉ. Những hoạt tiết nhỏ được đầu tư và tạo tác một cách chỉn chu đã tạo nên một điểm đến thích hợp cho những bạn trẻ thích khám phá kiến trúc.

Rẽ vào từng góc đường khám phá quận 3 có gì chơi 3

Nhà thờ Giáo xứ Tân Định với không gian ngập tràn sắc hồng dịu dàng là một địa điểm check-in quen thuộc

Địa chỉ: 28 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3

Giờ mở cửa: 7h30 - 17h30

Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh là một điểm đến văn hóa, lịch sử được khá nhiều tín đồ du lịch quốc tế tìm đến tham quan. Bảo tàng này như một thước phim chiếu chậm lại những tư liệu lịch sử hào hùng cùng những hồi ức đau thương của dân tộc trong thời kỳ kháng chiến giữ nước. Nếu bạn là một người yêu mến bộ môn lịch sử, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh tại quận 3 sẽ là điểm đến vô cùng thích hợp dành cho bạn.

Rẽ vào từng góc đường khám phá quận 3 có gì chơi 4

Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh là một điểm đến văn hóa, lịch sử được khá nhiều tín đồ du lịch quốc tế tìm đến tham quan

Địa chỉ: đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 4, 5, quận 3

Giờ mở cửa: 19h - 23h

Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền là một tuyến phố ngắn khá sầm uất với nhiều mặt hàng đồ ăn thức uống nổi tiếng. Bên cạnh những món ăn vặt quen thuộc như tré trộn, thịt nướng, trà sữa… bạn có thể tìm thấy thiên đường bánh tráng đầy hấp dẫn tại đây. Đặc biệt, trên tuyến phố này có hàng Bánh tráng trộn Chú Viên khá nổi tiếng với hương vị hấp dẫn cùng giá cả khá ổn áp.

Rẽ vào từng góc đường khám phá quận 3 có gì chơi 5

Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền là một tuyến phố ngắn khá sầm uất với nhiều mặt hàng đồ ăn thức uống nổi tiếng

Địa chỉ: 40 Kỳ Đồng, phường 9, Quận 3

Giờ mở cửa: 6h - 18h

Nếu bạn là tín đồ của bộ môn bơi lội và yêu thích thể thao thì Hồ bơi Kỳ Đồng là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là địa điểm vui chơi và sinh hoạt thể thao quen thuộc đối với những bạn trẻ yêu thích bơi lội cùng các gia đình có con nhỏ tại quận 3. Với giá vé khá hợp lý cùng không gian diện tích khá rộng, Hồ bơi Kỳ Đồng sẽ mang đến bạn những trải nghiệm đặc biệt chỉ có tại nơi đây.

Rẽ vào từng góc đường khám phá quận 3 có gì chơi 6

Nếu bạn là tín đồ của bộ môn bơi lội và yêu thích thể thao thì Hồ bơi Kỳ Đồng là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ

Địa chỉ: Trung tâm văn hóa thể thao quận 3 - 136 Cách mạng Tháng Tám

Giờ mở cửa: 10h - 22h

The Box Market là phiên chợ cuối tuần đặc biệt được diễn ra ở Trung tâm Văn hóa Thể thao Quận 3. Tại phiên chợ này, bạn có thể tìm kiếm được một vài mặt hàng độc đáo như quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm, cây cảnh cùng một số sản phẩm đặc biệt khác.

Không chỉ là địa điểm mua sắm, The Box Market còn là nơi mang đến cho bạn loạt trải nghiệm đặc sắc như vẽ henna, vẽ móng và thắt tóc, xem tarot, thần số học hoặc custom quần áo.

Rẽ vào từng góc đường khám phá quận 3 có gì chơi 7

The Box Market là phiên chợ cuối tuần đặc biệt được diễn ra ở Trung tâm Văn hóa Thể thao Quận 3

Địa chỉ: 79A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3

Giờ mở cửa: 17h - 2h sáng hôm sau

Poc Poc Beer Garden là địa điểm giải trí quen thuộc với những tín đồ du lịch thích sự sôi động và náo nhiệt của tiếng nhạc. Không gian ánh sáng của Poc Poc được đầu tư vô cùng hoành tráng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí mới lạ. Ngoài ra, combo đồ uống đa dạng cùng chất lượng âm thanh xuất sắc chính là điểm cộng của thiên đường vui chơi giải trí có tiếng Sài Gòn này.

Rẽ vào từng góc đường khám phá quận 3 có gì chơi 8

Poc Poc Beer Garden là địa điểm giải trí quen thuộc với những tín đồ du lịch thích sự sôi động và náo nhiệt của tiếng nhạc

Địa chỉ: 870 đường Trường Sa, phường 14, quận 3

Giờ mở cửa: 6h - 11h30 và 13h30 - 21h hàng ngày

Chùa Pháp Hoa là địa điểm tôn giáo nổi tiếng tại quận 3 với kiến trúc độc đáo với không gian thoáng đãng nằm cạnh một dòng kênh ở trung tâm thành phố. Ngôi chùa này có lịch sử lâu đời và được thành lập vào năm 1928.

Chùa Pháp Hoa còn được biết đến là địa điểm nổi tiếng tổ chức Lễ Phật Đản với quy mô khá lớn vào mỗi tháng 4 âm lịch hàng năm. Vào thời điểm này, bạn có thể thấy không gian chùa được trang trí một cách lộng lẫy và các hoạt động thả hoa đăng được tổ chức mang lại không gian rực rỡ.

Rẽ vào từng góc đường khám phá quận 3 có gì chơi 9

Chùa Pháp Hoa là địa điểm tôn giáo nổi tiếng tại quận 3 với kiến trúc độc đáo với không gian thoáng đãng

Địa chỉ: Lầu 2 , 75 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3

Giờ mở cửa: 8h - 22h

The Little Bean Coffee là quán cà phê mới nổi tại quận 3 trong thời điểm gần đây. Với không gian vườn cảnh trong xanh cùng vẻ ngoài có phần mang sắc màu kiến trúc cổ kình, tiệm cà phê này không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống mà còn là địa điểm mà các tín đồ du lịch muốn ghé qua để chụp ảnh check-in.

Rẽ vào từng góc đường khám phá quận 3 có gì chơi 10

The Little Bean Coffee là quán cà phê mới nổi tại quận 3 trong thời điểm gần đây

Địa chỉ: hẻm 213 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3

Giờ mở cửa: cả ngày (tùy quán)

Chung cư Nguyễn Thiện Thuật quận 3 chính là thiên đường ẩm thực dành cho các tín đồ du lịch muốn khám phá những món ngon thú vị. Không gian xung quanh những tầng trệt của chung cư này lúc nào cũng nghi ngút hương thơm đồ ăn với những món ngon hấp dẫn và nổi tiếng gần xa.

Khi đến với Chung cư Nguyễn Thiện Thuật, bạn có thể tìm thấy vô vàn những món ăn ngon như ốc, bánh mì chảo, hủ tiếu, mì quảng, bánh canh, lẩu bò, bánh ngọt, chè… Điểm đến này là nơi tập trung của một số quán ăn nổi tiếng cõi mạng như Bánh mì chảo Cô Lệ, Ốc Loan, Bún Thái Anh…

Rẽ vào từng góc đường khám phá quận 3 có gì chơi 11

Chung cư Nguyễn Thiện Thuật quận 3 chính là thiên đường ẩm thực dành cho các tín đồ du lịch

Top 10 địa điểm được cập nhật trong bài viết này là lời giải đáp đầy chân thực cho câu hỏi Quận 3 có gì chơi. Chúng mình hy vọng rằng, những thông tin trên sẽ giúp bạn có được một lịch trình du lịch Sài Gòn và khám phá quận 3 một cách trọn vẹn nhất.