Vị trí: Số 79A, đường Trương Công Định, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Mức giá tham khảo: 15.000 VNĐ - 50.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 13h00 - 22h00

Tọa lạc trong trung tâm thành phố, Trà Sữa Mì Cay 3TV là quán ăn vặt Sóc Trăng thu hút đông đảo các bạn trẻ ghé thưởng thức đa dạng món ngon hợp khẩu vị. Sở hữu không gian đẹp mắt cùng mức giá cực kì hạt dẻ, nơi đây được biết đến như chốn dừng chân lý tưởng để hội họp, tán gẫu cùng bạn bè vào dịp cuối tuần.

Các món ăn đa dạng tại quán Trà Sữa Mì Cay 3TV Sóc Trăng không chỉ được nhận xét là có hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà lối trang trí đẹp mắt cũng chiếm được cảm tình rất lớn từ thực khách gần xa. Nếu đang tìm kiếm một địa điểm check in hội tụ đủ những yếu tố độc đáo về mặt không gian, mức giá cùng bảng thực đơn, đây chắc chắn sẽ là nơi mà bạn không thể bỏ qua.

Xem thêm: Ghé Bún nước lèo Cây nhãn trải nghiệm món ngon đặc sản Sóc Trăng

Trà Sữa Mì Cay 3TV Sóc Trăng, quán ăn vặt rất được giới trẻ yêu thích 2

Trà Sữa Mì Cay 3TV Sóc Trăng nằm trên đường Trương Công Định là quán ăn vặt không còn xa lạ gì với các bạn trẻ gần xa

Dừng chân tại Trà Sữa Mì Cay 3TV Sóc Trăng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đa dạng loại trà sữa cùng các món ăn khó cưỡng như lẩu, mì cay, đồ ăn vặt... Chỉ riêng món mì, thực khách đã có thể lựa chọn giữa 10 loại khác nhau. Từ mì cay nấu với hải sản, bò đến trộn khô, phủ thêm sốt vị cá, tất cả đều hứa hẹn sẽ mang đến bạn trải nghiệm khám phá ẩm thực vô cùng đặc sắc.

Không dừng lại ở đó, đồ uống nơi đây cũng có rất nhiều món để bạn thoải mái order theo sở thích. Nếu muốn thưởng thức loại thức uống tốt cho sức khỏe, mọi người có thể chọn sinh tố phúc bồn tử, việt quất, dâu... được pha chế hoàn toàn từ trái cây tươi. Sữa lắc, hồng trà, soda sẽ là những món dành cho bạn ưa khám phá nước uống mới lạ, trong khi trà sữa là chân ái của hội mê đồ ngọt.

Trà Sữa Mì Cay 3TV Sóc Trăng, quán ăn vặt rất được giới trẻ yêu thích 3

Bên cạnh mì cay, nơi đây sở hữu bảng menu vô cùng đa dạng với các món cơm, bún, lẩu cùng đồ ăn vặt được chế biến đặc biệt thơm ngon, hấp dẫn

Trà Sữa Mì Cay 3TV Sóc Trăng, quán ăn vặt rất được giới trẻ yêu thích 4

Hình ảnh một phần lẩu với nhiều đồ ăn kèm tại quán Trà Sữa Mì Cay 3TV Sóc Trăng

Bên cạnh menu nhiều món ngon, không gian hút mắt cũng là một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của quán Trà Sữa Mì Cay 3TV Sóc Trăng. Ngay từ khi bước vào, những chiếc đèn lồng đủ hình dáng, màu sắc tỏa sáng lung linh đã khiến bạn không khỏi thích thú. Quán còn có chiếc gương tròn to cùng những cây xương rồng lớn mang đến góc check in cực "chất". Cùng với thiết kế nội thất trang nhã, đây là nơi có không gian đẹp nhất trong số những địa chỉ ăn uống lọt top quán ngon Sóc Trăng.

Trà Sữa Mì Cay 3TV Sóc Trăng, quán ăn vặt rất được giới trẻ yêu thích 5

Không gian quán sở hữu thiết kế nội thất trang nhã cùng nhiều góc "sống ảo" lý tưởng như bức tường treo đèn lồng đủ hình dáng, kích cỡ, gương tròn đặt ngay vị trí trung tâm, những cây xương rồng lớn...

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu tới bạn quán Trà Sữa Mì Cay 3TV Sóc Trăng chiếm trọn trái tim giới trẻ với bảng menu đồ ăn vặt đa dạng cùng không gian ẩm thực đẹp mắt. Giữa nhiều cái tên nổi bật không kém như Bún gỏi dà cô Hằng, Lẩu mắm Cây Dừa Sóc... đây là địa chỉ ăn uống đổi gió mà bạn không thể không thêm ngay vào cẩm nang du lịch của riêng mình. Có dịp vi vu khám phá tỉnh thành thuộc miền đất Tây Nam Bộ, đừng bỏ lỡ quán ăn vặt này mọi người nhé.