Nhắc đến các món ăn đặc sản Sóc Trăng trứ danh, chắc hẳn không ai là không nhớ đến bánh Pía. Một loại bánh có hương vị thơm béo, ngọt bùi đặc trưng mà chỉ xứ sở chùa Vàng mới mang lại. Tuy nhiên, khi đi du lịch miền Tây và muốn thưởng thức món đặc sản này nhưng bạn phân vân không biết thương hiệu bánh pía Sóc Trăng nào ngon? Đừng lo lắng, ở bài viết lần này, MIA.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên.

Địa chỉ: 153 Quốc Lộ 1A, ấp Phụng Hiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc trăng.

Giá cả các loại bánh: Khoảng 65.000 - 210.000 VNĐ / hộp.

Số điện thoại: 0299 3623 700.

Tân Huê Viên là đáp án đầu tiên mà MIA.vn muốn trả lời cho câu hỏi thương hiệu bánh Pía Sóc Trăng nào ngon. Đây được xem là thương hiệu bánh có tuổi đời lâu nhất tại Sóc Trăng. Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, Tân Huê Viên luôn giữ được vị trí thương hiệu sản xuất thơm ngon, chất lượng cao trong lòng thực khách. Cơ sở sản xuất chính của Tân Huê Viên được đầu tư rất chỉn chu, thiết bị công nghệ cao. Nếu bạn còn phân vân không biết thương hiệu bánh Pía Sóc Trăng nào ngon thì MIA.vn khuyên nên đến địa chỉ này để khám phá và mua trực tiếp các sản phẩm về làm quà.

Ngoài sản bánh Pía thơm ngon với nhiều hương vị đặc trưng, Tân Huê Viên còn khiến thực khách bất ngờ với danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú. Từ bánh in, bánh trung thu, bánh mè, hạnh nhân… đến các loại lạp xưởng, khô các loại, chả lụa, xúc xích, trái cây sấy…Tất cả các sản phẩm đến từ Tân Huê Viên đều đảm bảo chất lượng và hương vị. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là 3 loại bánh Pía truyền thống, kim sa và chay. Sau khi tìm kiếm thương hiệu bánh Pía Sóc Trăng nào ngon, các thực khách bắt đầu lựa chọn hương vị bánh mình yêu thích. Thông thường, mọi người đều rất thích thử món bánh Pía đậu xanh sầu riêng trứng chảy. Ngoài ra, bánh Pía bách vị được xem là sản phẩm thượng hạng, chủ lực của cơ sở sản xuất bánh Tân Huê Viên.

Sau một hồi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi thương hiệu bánh Pía Sóc Trăng nào ngon chắc hẳn đa số thực khách đều cảm thấy yên tâm và tin tưởng Tân Huê Viên. Với khoảng giá chỉ từ 65.000 VNĐ - 210.000 VNĐ, tùy thuộc vào kích thước và nhân khác nhau, Tân Huê Viên được đánh giá là địa chỉ mua bánh Pía an toàn, giá cả phải chăng mà chất lượng lại rất cao. Khi đến miền Tây du lịch, đây chắc chắn là đặc sản Sóc Trăng nhất định phải thử mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ qua.

Thương hiệu bánh Pía Sóc Trăng nào ngon mà bạn nên thử 2

Cơ sở sản xuất bánh nổi tiếng Tân Huê Viên 

Thương hiệu bánh Pía Sóc Trăng nào ngon mà bạn nên thử 3

Bất kỳ khách thập phương nào khi đặt chân đến xứ sở chùa Vàng cũng đều quan tâm đến câu hỏi thương hiệu bánh Pía Sóc Trăng nào ngon có thể mua về làm quà và thưởng thức

Thương hiệu bánh Pía Sóc Trăng nào ngon mà bạn nên thử 4

Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, Tân Huê Viên luôn giữ được vị trí thương hiệu sản xuất thơm ngon, chất lượng cao trong lòng thực khách

Địa chỉ: 422 Quốc Lộ 1A, ấp Phụng Hiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc trăng.

Giá cả các loại bánh: Khoảng 65.000 - 210.000 VNĐ / hộp.

Số điện thoại: 079 383 3677

Trong quá trình đi tìm thương hiệu bánh Pía Sóc Trăng nào ngon, ngoài Tân Huê Viên ra thì vùng đất này vô cùng nổi tiếng với cơ sở sản xuất Tân Hưng. Đây là thương hiệu sản xuất bánh Pía uy tín, lâu năm, dành được nhiều sự yêu mến từ thực khách khắp nơi. 

Ngoài hương vị bánh Pía đơn thuần truyền thống, hiện nay cơ sở sản xuất Tân Hưng có nhiều loại được biến tấu với hương vị vô cùng hấp dẫn, thơm ngon. Ngoài đậu xanh, khoai môn, sầu riêng, trứng muối… bánh Pía Sóc Trăng của cơ sở Tân Hưng gây được sự chú ý với nhân hạt sen, xá xíu, củ cải, thơm, bơ… Điều này giúp các bạn không cần phải băn khoăn lựa chọn hương vị bánh Pía phù hợp với khẩu vị của mình. Tương tự như Tân Huê Viên, bánh Pía Tân Hưng càng chăm chút hơn về bao bì, mẫu mã và thời gian bảo quản. Đây chắc chắn là hai đáp án đầy đủ và trọn vẹn nhất cho câu hỏi thương hiệu bánh Pía Sóc Trắng nào ngon dành cho nhiều bạn thắc mắc. 

Ngoài ra, vì bánh Pía trở thành một đặc sản nổi tiếng của Sóc Trăng nói riêng và miền Tây nói chung nên tình trạng làm giả, hàng nhái, kém chất lượng xuất hiện rất nhiều. Chính vì vậy, nếu có dịp đi du lịch Sóc Trăng, bạn chỉ cần lựa chọn thương hiệu uy tín như Tân Huê Viên hay Tân Hưng.

Thương hiệu bánh Pía Sóc Trăng nào ngon mà bạn nên thử 5

Trong quá trình đi tìm thương hiệu bánh Pía Sóc Trăng nào ngon, ngoài Tân Huê Viên ra thì vùng đất này vô cùng nổi tiếng với cơ sở sản xuất Tân Hưng