- Địa chỉ: 130 Bà Triệu, phường 5, Sóc Trăng

- Giá bán tham khảo: 15.000 VND - 300.000 VND

- Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00 từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ ngày Chủ Nhật

Nhắc đến tiệm bánh kem ngon, chất lượng ở Sóc Trăng chắc chắn không thể thiếu Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu. Bên cạnh Tiệm Trà Bánh TaChi, tiệm bánh này cũng được đánh giá cao về chất lượng, sự đa dạng, đẹp mắt của bánh, thích hợp làm công cụ “sống ảo” cho mọi người. Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu có những mẫu bánh rất hợp cho các bữa tiệc kỉ niệm từ dễ thương đến sang trọng. Nếu bạn muốn đặt bánh kem thì nhớ liên hệ tiệm trước một ngày nhé.  

Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu, thiên đường cho các tín đồ ăn ngọt 2

Chiếc bánh kem xinh xắn, được trang trí kỳ công bởi đội ngũ nhân viên Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu làm nên. Ảnh: Fanpage Tiệm bánh Mèo Ú

Đội ngũ nhân viên làm bánh của Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu đều là những người thợ lành nghề, có bàn tay vô cùng khéo léo. Tiệm rất chú trọng và đầu tư công phu từ khâu lên ý tưởng, tạo hình đến lựa chọn nguyên liệu làm bánh. Đặc biệt, Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu còn nhận giao bánh tận nơi để đáp ứng nhu cầu của nhiều bạn trẻ. Khi giao hàng, Mèo Ú luôn đóng hộp cẩn thận, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất lượng bánh. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu còn rất chú trọng trong việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu trên các trang mạng xã hội nên bạn có thể dễ dàng chọn mẫu, trao đổi thêm thông tin với nhân viên tiệm.

Xem thêm: Ghé Bim Tea Juice Bakery thưởng thức những loại đồ uống ngon

Nguyên liệu là một trong những yếu tố quan trọng giúp thương hiệu Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu giữ chân khách hàng. Khác với món Bánh cống truyền thống, bánh kem tại tiệm đều được làm từ nguyên liệu nhập khẩu. Với những nguyên liệu khác biệt, đa dạng như củ dền, ngũ cốc, dừa, hạnh nhân… chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về hương vị. Điểm cộng của Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu là phần cốt bánh mịn xốp, không quá ngọt và lớp trang trí cực cuốn hút. Bánh kem của tiệm được đánh giá cao về kiểu dáng và thiết kế. Bánh sau khi làm xong được chụp ảnh rất xinh và bắt mắt để chăm chút thêm cho kênh Instagram. Không dừng lại ở đó, bánh ở đây luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hoàn toàn được bán trong ngày nên luôn tươi ngon. Bên cạnh đó, Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu còn sáng tạo thêm nhiều món bánh ngọt mang hương vị độc đáo như Bánh bò Sóc Trăng với đủ kích thước và hình dáng ngộ nghĩnh. Ngoài ra, khi đến với Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu bạn còn có thể tự tay trang trí chiếc bánh kem của mình theo sở thích cá nhân để tặng cho người thân yêu vào dịp đặc biệt. 

Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu, thiên đường cho các tín đồ ăn ngọt 3

Quán có đa dạng mẫu mã, màu sắc, hình dáng để bạn lựa chọn khi mua hàng

Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu, thiên đường cho các tín đồ ăn ngọt 4

Bánh su kem béo ngậy, vàng ươm cực đẹp mắt cũng là một trong những món best seller của Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu

Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu, thiên đường cho các tín đồ ăn ngọt 5

Quán luôn chuẩn bị sẵn các loại bánh ngon vào các dịp lễ lớn để phục vụ nhu cầu ăn uống của mọi người

Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu, thiên đường cho các tín đồ ăn ngọt 6

Phải nói rằng menu tại Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu rất đa dạng và phong phú, xứng đáng lọt top quán bánh kem ngon của Sóc Trăng

Theo ghi nhận trên trang Foody.vn, Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ mọi người. Đa số các bình luận đều khen bánh mềm, ngon, nước uống được pha chế vừa miệng. Tuy không gian quán hơi nhỏ nhưng vẫn rất gọn gàng và sáng sủa. 

Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu, thiên đường cho các tín đồ ăn ngọt 7

Anh Thành Kim Nguyễn dành cho quán 8 điểm bởi hương vị bánh vừa miệng, đồ uống đậm đà. 

Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu, thiên đường cho các tín đồ ăn ngọt 8

Bạn Hoàng Thảo không tiếc lời khen ngợi cho quán

Vậy là Cẩm nang du lịch của MIA.vn đã vừa giới thiệu xong về Tiệm Bánh Mèo Ú 130 Bà Triệu. Mong rằng với những thông tin vừa tổng hợp đã giúp bạn chọn được cho mình một chiếc bánh kem phù hợp. Team MIA.vn chúc bạn có một chuyến du lịch Sóc Trăng vui vẻ, may mắn.