Địa chỉ: Ấp Tam Hiệp, thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau

Số điện thoại: 02906595959

Homestay Tư Tỵ được thiết kế theo kiểu nhà của người dân Cà Mau. Ngôi nhà được xây trên sông, cùng các cửa sổ rộng tạo cảm giác thoáng đãng. Với thiết kế trên sông độc đáo, bạn sẽ cảm thấy mát mẻ ngay cả khi không sử dụng điều hòa, quạt máy. Một điểm cộng tại homestay đó là cho phép mang theo vật nuôi. Bạn có thể thoải mái dẫn thú cưng của mình cùng đi du lịch mà không cần phải lo lắng vấn đề chỗ ở cho các bé.

Xem thêm: Top 5 nhà nghỉ Cà Mau gần trung tâm bạn nên trải nghiệm

Top 5 homestay Cà Mau trên sông có phong cảnh hữu tình 2

Phòng ở được thiết kế đơn giản

Top 5 homestay Cà Mau trên sông có phong cảnh hữu tình 3

Nhà hàng trên sông tạo cảm giác mát mẻ

Địa chỉ: 03 Trương Phùng Xuân, phường 8, thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 0913564597

Một homestay Cà Mau trên sông tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là Huỳnh Tấn Phong. Homestay nằm tại trung tâm thành phố Cà Mau. Với vị trí đắc địa, từ Huỳnh Tấn Phong bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như: Vườn chim Cà Mau, Khu du lịch sinh thái Thư Duy, Đình Tân Hưng… Nghỉ ngơi tại đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian bình yên, giúp tâm hồn được thư thả.

Top 5 homestay Cà Mau trên sông có phong cảnh hữu tình 4

Huỳnh Tấn Phong là homestay Cà Mau trên sông được nhiều người yêu thích

Top 5 homestay Cà Mau trên sông có phong cảnh hữu tình 5

Phòng ở có diện tích tuy nhỏ nhưng được bố trí gọn gàng

Địa chỉ: Ấp Cồn Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau

Số điện thoại: 0937775599

Hải Nam là homestay Cà Mau trên sông nằm tại ấp Cồn Mũi. Homestay được bao quanh bởi rừng cây xanh mát và sông nước hữu tình. Đến với homestay Hải Nam bạn sẽ được tận hưởng không gian yên bình, thưởng thức ly trà nóng ngắm nhìn ánh hoàng hôn phản chiếu trên mặt nước. Đây hứa hẹn sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ cho chuyến đi của bạn.

Top 5 homestay Cà Mau trên sông có phong cảnh hữu tình 6

Khung cảnh yên bình tại homestay Hải Nam

Top 5 homestay Cà Mau trên sông có phong cảnh hữu tình 7

Thiết kế độc đáo trên sông thu hút nhiều bạn bè trong và ngoài nước ghé thăm

Tại homestay có nhà hàng phục vụ những những món ăn hấp dẫn như: Cá lóc nướng trui Cà Mau, tôm rang muối, ốc len xào dừa, lẩu cá thòi lòi… Ngoài ra, bạn còn được tham gia các hoạt động thú vị như: Câu cá, bắt cua, soi ba khía đêm, tham quan bãi bồi Mũi Cà Mau. Lưu trú tại Hải Nam, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống người nông dân một cách khó quên.

Địa chỉ: 131 ấp Ông Quyền, xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau

Số điện thoại: 0938172696

Con Tôm Eco Homestay được thiết kế theo phong cách đơn giản với tường gỗ, mái lá. Homestay được dựng lên ngay trên mặt nước mang đến cảm giác mát mẻ đặc biệt là những ngày hè nắng nóng. Nghỉ ngơi tại homestay bạn sẽ được thưởng thức món ăn đặc sản như: Lẩu Cua, cá lóc nướng trui, ốc len xào dừa Cà Mau, ba khía rang me… Homestay Cà Mau trên sông này hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

Top 5 homestay Cà Mau trên sông có phong cảnh hữu tình 8

Nhà lá, mái tranh tại homestay Con Tôm Eco tạo cảm giác thân thuộc 

Địa chỉ: Số 62 ấp Cồn mũi, Đất mũi, Ngọc hiển, Cà mau

Điện thoại: 0915154618

Năm Hướng là homestay Cà Mau trên sông cung cấp các hoạt động du lịch sinh thái hấp dẫn. Homestay Năm Hướng có phòng ở sạch sẽ, được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái như ở trong chính ngôi nhà của bạn. Giá cả tại homestay vô cùng bình dân dao động từ 70.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ. Homestay có 3 loại phòng: Phòng ngủ đêm nhà sàn, phòng giường đơn và phòng giường đôi. Tùy vào loại phòng bạn chọn mà chi phí sẽ khác nhau. Lưu trú tại đây bạn có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác yên bình, trong lành của miền đất Cà Mau này.

Top 5 homestay Cà Mau trên sông có phong cảnh hữu tình 9

Không gian phòng ở rộng rãi

Vậy là MIA.vn đã giới thiệu đến bạn 5 homestay Cà Mau trên sông có không gian yên bình. Hy vọng qua những chia sẻ từ MIA.vn bạn sẽ không còn phân vân về các địa điểm lưu trú khi du lịch Cà Mau. Đừng quên theo dõi Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều địa điểm thú vị nữa nhé!