Khám phá balo con cóc với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và dễ phối đồ

14.03.2023 | 2,480 lượt xem
Với thiết kế nhỏ gọn có tính ứng dụng cao, balo con cóc toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động giúp tạo điểm nhấn đầy cuốn hút cho phong cách thời trang đi chơi, du lịch… Nếu đang tìm kiếm chiếc balo con cóc đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích, bạn nhất định không thể bỏ qua bài viết này.

Balo con cóc là vật dụng ra đời từ thời chiến và đã đồng hành cùng quân dân ta trong suốt những hành trình gian nan, vất vả. Ngày nay, chiếc balo trở thành món phụ kiện rất được ưa chuộng nhờ vào thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều phong cách thời trang. 

Bên cạnh ngăn chính, balo con cóc trang bị 1 ngăn đựng nhỏ trước mặt và 2 túi bên hông giúp người dùng dễ dàng sắp xếp đồ đạc. Kiểu dáng và thiết kế tuy đã được cải tiến ít nhiều để cập nhật xu thế nhưng kích thước nhỏ gọn toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động vẫn là nét đặc trưng của mẫu balo này.

Xem thêm: Balo sóc 'đốn tim' cô nàng mê phụ kiện với thiết kế độc đáo, dễ thương

Khám phá balo con cóc với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và dễ phối đồ 2

Kích thước balo con cóc khá nhỏ gọn dễ đeo vai, mang xách trong những chuyến đi chơi

2.1 Balo con cóc hình tam giác

Giữa đa dạng dòng sản phẩm có mặt trên thị trường, balo con cóc hình tam giác gây ấn tượng bởi kiểu dáng nhỏ gọn, độc đáo và đặc biệt không gây cồng kềnh trong quá trình di chuyển. Mẫu balo này được làm từ chất liệu vải Polyester nên có khả năng chống thấm và bám bụi cực tốt. Balo có ngăn chính rộng rãi và ngăn nhỏ bên ngoài dễ dàng đựng đồ dùng cá nhân.

Khám phá balo con cóc với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và dễ phối đồ 3

Balo con cóc hình tam giác phù hợp với bạn yêu thích phong cách thời trang cá tính

2.2 Balo con cóc họa tiết thổ cẩm

Chỉ với họa tiết thổ cẩm được phối hợp hài hòa, chiếc balo con cóc đã toát lên vẻ đẹp đầy sức hút. Thiết kế balo gồm ngăn chính lớn, ngăn phụ trợ trước mặt và 2 túi bên hông có nắp đậy giúp dễ dàng sắp xếp đồ đạc theo mức độ ưu tiên. Balo trang bị cả quai xách và dây đeo vai để bạn linh hoạt đổi kiểu.

Khám phá balo con cóc với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và dễ phối đồ 4

Balo con cóc họa tiết thổ cẩm tạo điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục

2.3 Balo con cóc họa tiết rằn ri kiểu lính

Balo con cóc họa tiết rằn ri kiểu lính mang đến món phụ kiện mạnh mẽ, cá tính dành cho dân đi phượt. Mô phỏng theo kiểu dáng thời xưa, chiếc balo thời trang này tùy nhỏ gọn nhưng sở hữu sức chứa rất tối ưu, có thể giúp bạn mang theo nhiều đồ dùng cần thiết cho chuyến đi chơi, dã ngoại…

Khám phá balo con cóc với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và dễ phối đồ 5

Sức chứa của chiếc balo con cóc họa tiết rằn ri kiểu lính khá tối ưu, đựng được nhiều đồ dùng

2.4 Balo con cóc làm từ chất liệu da

Nếu yêu thích những món phụ kiện làm từ chất liệu da, mẫu balo này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Item có đa dạng màu sắc khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn và thể hiện phong cách riêng biệt. Chất liệu da mang đến chiếc balo khả năng chống thấm nước, bong tróc vượt trội thích hợp để đeo vai đi du lịch.

Khám phá balo con cóc với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và dễ phối đồ 6

Balo con cóc làm từ chất liệu da chống thấm nước, bong tróc có tính thẩm mỹ cao

2.5 Balo con cóc thiết kế hiện đại

Đối với tín đồ phụ kiện, balo con cóc với thiết kế hiện đại dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục và làm mới phong cách thời trang thường nhật. Balo có đủ loại từ trơn nhẵn đến có túi mặt trước, 2 bên hông để bạn lựa chọn theo nhu cầu về sức chứa. Chất liệu da bên ngoài và lớp lót vải dày dặn bên trong giúp bảo quản tốt đồ đạc.

Khám phá balo con cóc với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và dễ phối đồ 7

Balo con cóc thiết kế hiện đại có đa dạng mẫu mã để bạn lựa chọn theo phong cách

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn balo con cóc cùng những dòng sản phẩm phổ biến trên thị trường. Hy vọng mọi người có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình món phụ kiện ưng ý nhất.

Xem thêm:

Khám phá 5 mẫu balo đèn led ấn tượng cho team cuồng công nghệ
Khám phá balo con cóc với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và dễ phối đồ
Khám phá balo Targus, sự lựa chọn lý tưởng dành cho dân công sở

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn