Kinh nghiệm chọn mua các mẫu vali giá rẻ dưới 500k phù hợp

21.02.2023 | 3,855 lượt xem
Vali giá rẻ dưới 500k phù hợp với đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên và người lao động. Cùng MIA.vn tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để chọn được vali giá rẻ và chất lượng.

Vali hiện nay là đồ dùng mà người người, nhà nhà sở hữu để chuẩn bị cho những chuyến đi công tác, du lịch. Vali chất lượng sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp hành lý, sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, những dòng vali cao cấp thì giá khá cao, từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Vì thế, những sản phẩm vali giá rẻ được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng hơn.

Những chiếc vali giá rẻ dưới 500k hiện nay rất đa dạng, từ kiểu dáng, mẫu mã đến màu sắc. Chất lượng các sản phẩm này khá ổn, đủ để bạn sử dụng lâu dài nếu biết cách giữ gìn, bảo quản. Dưới đây, MIA.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu một số kinh nghiệm để mua được vali giá rẻ dưới 500k tốt nhất.

Kinh nghiệm chọn mua các mẫu vali giá rẻ dưới 500k phù hợp 2

Vali giá rẻ dưới 500k vẫn có rất nhiều sản phẩm chất lượng khá tốt, kiểu dáng thời trang

2.1 Chọn địa chỉ mua vali có bảo hành

Hầu hết các dòng vali giá rẻ dưới 500k đều đến từ những thương hiệu gia công. Một số thương hiệu là của Việt Nam, số khác nhập khẩu từ Trung Quốc. Vì vậy, hầu như các thương hiệu này đều không có chính sách bảo hành. Thay vào đó, một số cửa hàng bán vali sẽ bảo hành bánh xe và cần kéo cho khách hàng từ 6 tháng đến 1 năm. Đây là chính sách riêng của cửa hàng, không phải của nhà sản xuất. Vì vậy, bạn nên tìm mua vali từ những cửa hàng này để nhận được quyền lợi tốt hơn.

Xem thêm: Mách bạn 10 chiếc vali size 30 siêu to khổng lồ

2.2 Tham khảo giá mua trực tiếp và mua qua sàn thương mại điện tử

Các dòng vali dưới 500k được bán rất nhiều tại những cửa hàng hoặc qua sàn thương mại điện tử. Thông thường, sản phẩm online sẽ có giá thấp hơn nhưng chịu rủi ro vali nhận về kém chất lượng hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Còn vali giá rẻ dưới 500k mua trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể lựa chọn kỹ lưỡng hơn, đảm bảo sản phẩm chất lượng trước khi thanh toán.

Theo kinh nghiệm của MIA.vn, nếu với cùng một sản phẩm vali kéo vải, vali nhựa mà chênh lệch giá giữa cửa hàng và sàn thương mại điện tử chỉ khoảng dưới 100.000 VND thì bạn nên mua tại cửa hàng. Còn nếu chênh lệch lớn hơn thì bạn nên đặt online qua sàn. Tuy nhiên bạn lưu ý, khi khui hàng cần quay lại video cẩn thận để nếu sản phẩm không đúng như mô tả hay bị hư hỏng bộ phận nào thì có thể khiếu nại và nhận lại tiền. 

Kinh nghiệm chọn mua các mẫu vali giá rẻ dưới 500k phù hợp 3

Bạn nên tham khảo từ nhiều nguồn để chọn được sản phẩm tốt, giá thành hợp lý

2.3 Mua các dòng vali quà tặng

Ngoài vali giá rẻ dưới 500k đến từ những thương hiệu bình dân thì vali quà tặng cũng là sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc. Có rất nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực ngân hàng, thực phẩm, điện máy, đồ công nghệ… lựa chọn vali nhựa là sản phẩm tặng kèm trong các chương trình khuyến mãi hoặc tri ân khách hàng. 

Tuy nhiên, đôi khi bạn không cần phải mua sản phẩm để nhận quà tặng. Khá nhiều loại vali khuyến mãi như thế này sẽ được đại lý tách riêng để bán cho những khách hàng có nhu cầu. Giá những sản phẩm này thường dao động trong khoảng từ 200.000 đến dưới 500.000 VND, tùy chất lượng và kiểu dáng. 

Những chiếc vali giá rẻ dưới 500k hàng quà tặng này đôi khi còn tốt hơn cả vali bình dân có cùng mức giá. Tuy nhiên, bạn phải biết lựa chọn loại vali có độ hoàn thiện cao, các chi tiết được làm tỉ mỉ, đảm bảo độ bền. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo từ nhiều kênh để tìm mua được vali quà tặng với giá hấp dẫn.

Kinh nghiệm chọn mua các mẫu vali giá rẻ dưới 500k phù hợp 4

Vali kéo quà tặng của ngân hàng VIB thiết kế rất chắc chắn, đẹp mắt

Trên đây là những kinh nghiệm để bạn chọn mua được vali giá rẻ dưới 500k chất lượng tốt. Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm cao cấp và có độ bền vượt trội hơn thì hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Giải mã lý do vali kéo cho bé ngồi Unigrow được yêu thích
Vali ván trượt, siêu phẩm dành riêng cho các bạn nhỏ
Mách bạn cách gấp váy vào vali nhanh gọn khi đi du lịch

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png