Mách bạn 6 địa điểm sửa khóa balo uy tín, chất lượng tại TPHCM

21.03.2023 | 23,713 lượt xem
Sau một thời gian sử dụng, chiếc khóa kéo balo có thể bị kẹt, rít hay không khớp răng cưa gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng đóng, mở và bảo quản đồ dùng. Nếu gặp phải trường hợp này và không có nhiều kinh nghiệm để xử lý tại nhà, bạn có thể mang balo đến các cửa hàng chuyên sửa dây khóa để được hỗ trợ tận tình, nhanh chóng.

Dưới đây là một số địa điểm sửa khóa balo tại TPHCM đảm bảo uy tín, chất lượng mà tín đồ phụ kiện không nên bỏ qua.

- Dây kéo bị tuột một bên: Đây là vấn đề rất phổ biến ở các loại balo, túi xách… sử dụng dây khóa zip. Lúc này, đồ kéo khóa bị trượt ra khỏi 1 bên răng cưa khiến bạn không thể tra vào và kéo lại được.

- Dây khóa bị kẹt: Trường này thường xảy ra đối với những chiếc balo sử dụng lâu ngày, không được bảo quản và vệ sinh kỹ lưỡng. Đất cát, bụi bẩn và các chất tích tụ trên răng xích là nguyên do chính khiến khóa kéo bị kẹt cứng hoặc không thể hoạt động trơn tru.

- Mẫu khóa không khớp răng cưa: Khi không khớp răng cưa, mẫu khóa sẽ không thể gắn khít để kéo lại với nhau. Đối với lỗi này, nếu không biết cách xử lý, bạn có thể khiến chiếc khóa bị biến dạng, móp méo.

- Khóa kéo bị rít, trôi: Vấn đề này thường đến từ những sợi vải, bông… nhỏ gây vướng víu hoặc bụi bẩn tích tụ lâu ngày. Bên cạnh vệ sinh sạch sẽ các kẽ hở chứa bụi bẩn, dị vật, khi sửa khóa balo, bạn cần tra các chất làm trơn chuyên dụng để dễ dàng đóng, mở balo.

Xem thêm: Mách bạn địa chỉ mua balo đẹp uy tín, chất lượng tại TP.HCM

2.1 Số 430 Cách Mạng Tháng 8

Địa chỉ: 430 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0938 623 289

Đây là địa chỉ thay và sửa khóa kéo balo có tiếng tại khu vực quận 3, TPHCM với giá cả phải chăng và phụ kiện thay thế đảm bảo chất lượng. Trước khi tiến hành sửa chữa hay thay mới, cửa hàng sẽ trao đổi trực tiếp với khách để đáp ứng tốt nhu cầu. Bên cạnh balo, địa chỉ số 430 Cách Mạng Tháng 8 còn chuyên sửa đa dạng các món phụ kiện thời trang như túi xách, vali kéo…

Mách bạn 6 địa điểm sửa khóa balo uy tín, chất lượng tại TPHCM 2

Địa chỉ sửa khóa balo, túi xách tại số 430 Cách Mạng Tháng 8 không chỉ mức giá khá tốt mà còn nổi bật với dịch vụ chất lượng, đảm bảo đáp ứng tốt các yêu cầu mà khách hàng đưa ra

2.2 Số 158 Khuông Việt

Địa chỉ: 158 Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TPHCM

Số điện thoại: 0938 291 261

Cửa hàng sửa balo, túi xách tọa lạc tại số 158 Khuông Việt được đánh giá cao bởi tay nghề chuyên nghiệp và dịch vụ tận tình, chu đáo. Nơi đây chuyên sửa chữa đa dạng các dòng phụ kiện khác nhau từ vali kéo đến túi xách, balo thời trang… đồng thời hỗ trợ thay mới theo yêu cầu. Nguyên phụ liệu nơi đây có chất lượng cao, đảm bảo bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Mách bạn 6 địa điểm sửa khóa balo uy tín, chất lượng tại TPHCM 3

Cửa hàng balo, túi xách số 158 Khuông Việt chuyên sửa chữa đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, đồng thời hỗ trợ thay mới với nguồn nguyên phụ liệu có chất lượng bền bỉ vượt thời gian

2.3 Cửa hàng sửa chữa balo, túi xách Sơn

Địa chỉ: 38 Bắc Hải, phường 6, quận Tân Bình, TPHCM

Cửa hàng sửa chữa balo, túi xách Sơn là địa chỉ không còn xa lạ gì với tín đồ phụ kiện. Nơi đây chuyên nhận sửa khóa balo, vali kéo, cặp táp… và hỗ trợ thay mới khi cần thiết. Tuy có số lượng khách hàng đông, phải sửa chữa phụ kiện trong thời gian ngắn nhưng chất lượng dịch vụ của cửa hàng vẫn được đánh giá rất cao nhờ vào sự tận tâm đối với từng sản phẩm.

Mách bạn 6 địa điểm sửa khóa balo uy tín, chất lượng tại TPHCM 4

Cửa hàng sửa chữa balo, túi xách Sơn tuy có lượng khách hàng khá đông, thường xuyên phải sửa nhiều món phụ kiện trong một thời gian ngắn nhưng chất lượng dịch vụ vẫn cực kì chuyên nghiệp

2.4 Cửa hàng vali, balo Vạn Phúc

Địa chỉ: 747 Cách Mạng Tháng 8, phường 6, quận Tân Bình, TPHCM

Số điện thoại: 0938 923 289

Đến cửa hàng vali, balo Vạn Phúc, bạn không chỉ có thể mua sắm phụ kiện với các chính sách hấp dẫn mà còn được hỗ trợ sửa chữa, thay mới tận tình. Mức giá khá tốt so với chất lượng dịch vụ giúp cửa hàng này ghi điểm giữa những địa chỉ khác trong khu vực. Nhân viên tại cửa hàng Vạn Phúc bên cạnh sở hữu tay nghề cao còn có thái độ vô cùng niềm nở với khách hàng.

Mách bạn 6 địa điểm sửa khóa balo uy tín, chất lượng tại TPHCM 5

Cửa hàng vali, balo Vạn Phúc không chỉ cung cấp các dòng phụ kiện khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu mà còn hỗ trợ sửa chữa, thay mới sản phẩm với giá thành khá tốt

2.5 Sửa khóa kéo balo tại Số 18 Lê Quang Định

Địa chỉ: 18 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, TPHCM

Địa chỉ sửa khóa balo, túi xách tại số 18 Lê Quang Định là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ phụ kiện tại TPHCM. Khi tìm đến đây, bên cạnh sửa khóa kéo balo, bạn còn có thể thay quai đeo vai, tay cầm hay xử lý các vết trầy xước, bong tróc trên bề mặt túi xách. Cửa hàng này còn hỗ trợ sửa chữa những vấn đề thường gặp ở chiếc vali du lịch. Nhìn chung, điểm đến nổi bật với khả năng đáp ứng tốt các yêu cầu từ khách hàng.

Mách bạn 6 địa điểm sửa khóa balo uy tín, chất lượng tại TPHCM 6

Bên cạnh sửa khóa kéo balo, cửa hàng số 18 Lê Quang Định còn chuyên thay quai đeo vai, tay cầm hay xử lý các vết trầy xước, bong tróc trên bề mặt sau một thời gian sử dụng

2.6 Cửa hàng Thuận Tiên

Địa chỉ: 162B Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM

Cửa hàng Thuận Tiên là nơi sửa khóa balo, túi xách tại TPHCM mà bạn hoàn toàn có thể tin cậy khi giao phó món phụ kiện thân thuộc. Địa chỉ này sở hữu dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo đáp ứng tốt mọi yêu cầu sửa chữa, thay mới của khách hàng. Cửa hàng cũng công khai mức giá dịch vụ và các loại nguyên phụ liệu để bạn dễ dàng tham khảo và đưa ra quyết định.

Mách bạn 6 địa điểm sửa khóa balo uy tín, chất lượng tại TPHCM 7

Trước khi bắt tay vào sửa chữa balo, túi xách, cửa hàng Thuận Tiên sẽ trao đổi trực tiếp về mức giá dịch vụ và các loại nguyên phụ liệu thay thế để dễ dành cho bạn tham khảo và đưa ra quyết định

Những địa chỉ chuyên sửa khóa balo tại TPHCM trên đây sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề thường gặp một cách dễ dàng, nhanh chóng. Đừng quên theo dõi loạt bài viết Tin tức đến từ MIA.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.

Xem thêm:

Tổng hợp các mẫu balo chống trộm TokyoLife đảm bảo tính an toàn
Tổng hợp các mẫu balo kích thước lớn giúp mang cả thế giới trên lưng
Tổng hợp các mẫu balo moto bền đẹp, cao cấp dành cho dân phượt

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn