Những mẫu balo Tommy Hilfiger nào đang làm mưa làm gió trên thị trường

08.03.2023 | 2,332 lượt xem
Giữa đa dạng dòng sản phẩm được tung ra thị trường, balo Tommy Hilfiger mang đến những mẫu thiết kế vừa thời thượng, đẳng cấp lại đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng cả về tính năng và chất lượng. Thương hiệu phụ kiện Tommy Hilfiger được thành lập vào năm 1985 đến nay không ngừng phát triển và chứng minh được vị thế vững chắc của mình.

Balo nữ TJW Essential là mẫu thiết kế rất được các cô nàng theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, cá tính ưa chuộng. Mẫu balo sở hữu tông màu đen cá tính, dễ phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Chiếc balo Tommy Hilfiger chính hãng này gồm ngăn chính rộng rãi đựng được nhiều đồ dùng cá nhân mang đi học, đi chơi… Mặt trước balo còn trang bị thêm ngăn phụ trợ tiện lợi. Sản phẩm được làm từ chất liệu 100% Polyester tái chế vừa thân thiện với môi trường lại đảm bảo độ bền với thời gian.

Xem thêm: Đánh giá chất lượng balo The North Face bán chạy hàng đầu thị trường

Những mẫu balo Tommy Hilfiger nào đang làm mưa làm gió trên thị trường 2

Balo nữ TJW Essential sở hữu thiết tối giản, dễ phối đồ

Balo Tommy Heritage 15L sở hữu thiết kế nắp đậy, dây rút giúp bảo quản tốt đồ dùng trong những chuyến du lịch, dã ngoại… Item được làm từ chất liệu Polyester nên có khả năng chống thấm nước, bám bụi tối ưu.

Sản phẩm trang bị cả quai xách và dây đeo điều chỉnh được độ dài để bạn dễ dàng đổi kiểu theo nhu cầu sử dụng. Balo gồm 1 ngăn chính rộng rãi và 1 ngăn phụ trợ cài khóa kéo bên ngoài có thể đựng khá nhiều đồ dùng cá nhân.

Những mẫu balo Tommy Hilfiger nào đang làm mưa làm gió trên thị trường 3

Balo Tommy Heritage 15L nổi bật với tông màu xanh navy và thiết kế nắp gập, dây rút tiện lợi

Những mẫu balo Tommy Hilfiger nào đang làm mưa làm gió trên thị trường 4

Sản phẩm có ngăn chính rộng rãi đựng vừa laptop, máy tính bảng... và túi nhỏ ở mặt trước 

Balo Tommy Hilfiger TH Emblem chiếm trọn cảm tình từ tín đồ phụ kiện bởi phong cách phối màu độc lạ, giúp tạo điểm nhấn độc đáo khi kết hợp cùng các kiểu trang phục khác nhau. Bề mặt có độ sần tự nhiên, sờ vào mát tay của balo toát lên vẻ đẹp khá sang trọng.

Sản phẩm làm từ chất liệu 100% Polyurethane nên có độ dày dặn và chống sốc nhất định hỗ trợ bảo quản tốt đồ dùng trong suốt quá trình sử dụng. Chất liệu này cũng mang đến chiếc balo khả năng chống thấm cao, đảm bảo độ bền.

Những mẫu balo Tommy Hilfiger nào đang làm mưa làm gió trên thị trường 5

Thiết kế của chiếc balo Tommy Hilfiger TH Emblem toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

Những mẫu balo Tommy Hilfiger nào đang làm mưa làm gió trên thị trường 6

Chất liệu 100% Polyurethane mang đến độ dày dặn và khả năng chống thấm nước, bong tróc cho dòng balo 

Balo nam TJM Collegiate là dòng sản phẩm khác làm từ chất liệu 100% Polyurethane có độ thẩm mỹ cao, bền màu và khả năng chống thấm nước vượt trội. Item có thiết kế khá tối giản với tông màu đen sạch sẽ, cá tính, trước mặt may logo thương hiệu.

Kích thước balo tương đối lý tưởng để đựng đồ dùng cần thiết mang đi làm đi học. Đặc biệt hơn cả, mẫu thiết kế có quai đeo vai dày dặn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng kể cả khi phải sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Những mẫu balo Tommy Hilfiger nào đang làm mưa làm gió trên thị trường 7

Balo nam TJM Collegiate có kích thước khá tối ưu, đựng được nhiều đồ dùng cá nhân mang đi làm, đi học...

Balo Tommy Hilfiger Central chính hãng tuy có mức giá khá cao so với phân khúc bình dân nhưng bù lại chất lượng và thiết kế cực kì xứng đáng. Với chất liệu Polyurethane, bề mặt balo có độ sần tự nhiên, chống thấm nước và bóng tróc.

Sắc đen đầy cuốn hút của dòng balo cùng thiết kế túi phía trước mang đến món phụ kiện trẻ trung, năng động và dễ phối hợp cùng các kiểu trang phục. Balo cũng trang bị đầy đủ tiện nghi từ các ngăn lớn, nhỏ đến quai xách, dây đeo…

Những mẫu balo Tommy Hilfiger nào đang làm mưa làm gió trên thị trường 8

Balo Tommy Hilfiger Central có tông màu đen sạch sẽ, cá tính cùng thiết kế tập trung vào tính năng tiện dụng

Những mẫu balo Tommy Hilfiger nào đang làm mưa làm gió trên thị trường 9

Bề mặt có độ sần tự nhiên, sờ vào mát tay tạo cảm giác sang trọng cho món phụ kiện đến từ thương hiệu đình đám

MIA.vn tin chắc balo Tommy Hilfiger sẽ là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ. Thiết kế thời thượng, đẳng cấp cùng chất lượng tối ưu so với tầm giá của các dòng balo Tommy Hilfiger chính hãng chắc chắn sẽ mang đến người tiêu dùng trải nghiệm trọn vẹn.

Xem thêm:

Các mẫu balo đi chơi nam đơn giản, tiện dụng dành cho phái mạnh
Các mẫu balo Dickies với vẻ đẹp tối giản tái hiện đúng tinh thần thương hiệu
Các mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn bảo vệ an toàn cho thiết bị bạn có thể lựa chọn

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất