Top 3 mẫu vali màu cam cá tính, nổi bật dành cho tín đồ thời trang

06.02.2023 | 2,157 lượt xem
Bạn là tín đồ của sắc cam? Hay đang muốn tìm cho mình chiếc vali màu cam thời thượng để nổi bật giữa đám đông? Trong bài viết này, hãy cùng MIA.vn tham khảo ngay các mẫu vali cam sành điệu ngay sau đây.
Sắc cam thuộc gam màu nóng mang đến sự dữ dội và rực sáng. Trong giới thời trang, tông màu cam là thể hiện cho tính thời thượng với những hiệu ứng kết hợp màu sắc từ hài hòa cho đến dữ dội, nổi bật. Có thể nói, sắc cam chưa bao giờ là lỗi thời, nó xuất hiện trên mọi bộ trang phục, phụ kiện và trong đó không thể thiếu những mẫu vali màu cam sành điệu, bắt mắt. 

Mở đầu dành sách là chiếc vali màu cam Larita TOSA ZH1601 đang được phân phối độc quyền tại hệ thống siêu thị MIA.vn trên toàn quốc. Điểm nổi bật của dòng vali này nằm ở chất liệu nhựa ABS cứng cáp có khả năng chống va đập tốt, đảm bảo hành lý của bạn được bảo vệ tuyệt đối trước mọi tác động ngoại lực. Hơn nữa, thiết kế bề mặt vân nhôm mang đến hiệu quả chống trầy xước vượt trội cùng sắc cam thời trang giúp sản phẩm khó bị lỗi thời sau thời gian dài sử dụng.

Mẫu vali kéo màu cam Larita TOSA không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, mà mọi chi tiết thiết kế đều được hãng vô cùng đầu tư nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất. Đầu tiên phải nhắc đến phần khóa khóa số TSA hiện đại tiêu chuẩn An ninh Hoa Kỳ hỗ trợ bảo mật đối đa cho tư trang, hành lý cá nhân của bạn trong mỗi chuyến di chuyển đường xa. 

Thiết kế phần quai xách cao su và cần kéo hợp kim nhôm bọc cao su êm ái có thể tùy chỉnh độ dài tương thích chiều cao người dùng. Hệ thống 4 bánh xe kép chuyển hướng linh hoạt 360 độ có khả năng phân tán lực đều trên bề mặt tiếp xúc, bạn hãy yên tâm dù chứa đồ nặng hay nhẹ thì vali Larita TOSA vẫn đảm bảo lướt êm đẩy nhẹ trên mọi địa hình. Hơn nữa, thương hiệu cũng rất tâm lý trong việc kết hợp màu sắc giữa các chi tiết với 2 gam màu đen và cam đan xen hài hòa, không chỉ đáp ứng tính tiện lợi mà còn vô cùng thời trang.

Bên cạnh đó, không gian chứa của chiếc vali màu cam TOSA cũng được đánh giá cao như những anh chị em cùng nhà Larita. Sản phẩm có kích thước 20 inch chứa đủ đồ dùng từ 1 đến 3 ngày du lịch. Kết hợp nhiều ngăn phụ và dây đai cố định hành lý ở mặt trong hỗ trợ việc phân loại, sắp xếp đồ dùng của bạn trở nên đơn giản, thoải mái hơn bao giờ hết. Để tối ưu hóa không gian sử dụng, bạn cũng đừng quên tham khảo ngay 1001 cách xếp đồ vào vali luôn ngăn nắp mà MIA.vn đã chia sẻ nhé.

* Thông số sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa ABS

- Trọng lượng: 2.61 kg

- Kích thước: 35.5x20x49.5 cm (size S)

- Thể tích: 32 L

- Tiện ích: Bánh xe đôi, Dây kéo đơn

- Giá niêm yết: 1.715.000 VNĐ

Top 3 mẫu vali màu cam cá tính, nổi bật dành cho tín đồ thời trang 2

Vali màu cam Larita TOSA ZH1601_20 S Orange

Top 3 mẫu vali màu cam cá tính, nổi bật dành cho tín đồ thời trang 3

Phần quai xách và cần kéo tone đen nổi bật trên nền cam

Top 3 mẫu vali màu cam cá tính, nổi bật dành cho tín đồ thời trang 4

Hệ thống 4 bánh xe đôi lướt êm đẩy nhẹ trên mọi địa hình

Sở hữu sắc màu thời thượng, mẫu vali màu cam Valinice Kiden chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê sự ấn tượng, nổi bật và thích tạo điểm nhấn phá cách giữa đám đông. Sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp cho độ bền cao, vali Valinice Kiden sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn bảo vệ đồ đạc bên trong luôn an toàn trước mọi va chạm ngoại lực. Cùng với đó là thiết kế bề mặt vân ngang dập nổi ấn tượng trên nền cam đen nổi bật, chiếc vali kéo màu cam Valinice Kiden còn trở thành món phụ kiện hoàn hảo để bạn thoải mái, tự tin khoe cá tính. 

Bên cạnh vỏ ngoài bền bỉ, chúng ta không thể không nhắc đến những tính năng tiện dụng mà thương hiệu Valinice khéo léo trang bị vào chiếc vali cam phân khúc bình dân này. Để đảm bảo về độ bảo mật và tính an toàn cho hành lý cá nhân, Valinice Kiden đã tích hợp hệ thống khóa số TSA nhỏ gọn, hiện đại theo tiêu chuẩn Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ. Đây là loại khóa được khuyên dùng trên tất cả các chuyến bay quốc tế nhằm hỗ trợ công tác kiểm tra an ninh của nhân viên sân bay, đồng thời nó cũng có độ bảo mật cao hơn nữa loại khóa phổ thông trên thị trường. 

Không những thế, mẫu vali màu cam Valinice Kiden còn khá tinh tế trong việc kết hợp các chi tiết bên ngoài từ quay xách, cần kéo cho đến hệ thống bánh xe nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng hoàn hảo, mà vẫn đáp ứng được thị hiếu thời trang chung. Trong đó, thiết kế quai xách cao su màu đen được trang bị ở thân ngang và thân dọc khá nổi bật trên nền cam tươi, mang đến sự sang trọng lại vừa thuận tiện việc mang vác. Cần kéo với chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ hạn chế ảnh hưởng đến tổng trọng lượng chiếc vali, có độ bền cao và khả năng chống gỉ sét tốt, bạn cũng sẽ dễ dàng điều chỉnh cao độ để phù hợp với vóc dáng cơ thể. Đi kèm là hệ thống bánh xe lướt êm nhẹ nhàng với lớp đệm cao su non, khả năng xoay linh hoạt 360 độ thách thức mọi điều kiện địa hình mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng sản phẩm hoàn hảo nhất.

* Thông số sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa ABS

- Trọng lượng: 2.8 Kg

- Kích thước: 42x21x57 cm (size S)

- Thể tích: 33 L

- Tiện ích: Bánh xe đôi, Dây kéo đơn

- Giá niêm yết: 1.830.000 VNĐ

Top 3 mẫu vali màu cam cá tính, nổi bật dành cho tín đồ thời trang 5

Vali màu cam Valinice Kiden ID1993_20 S Orange 

Top 3 mẫu vali màu cam cá tính, nổi bật dành cho tín đồ thời trang 6

Khóa TSA theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ trang bị bên thân sản phẩm

Cuối cùng danh sách hôm nay là mẫu vali cam đến từ thương hiệu Epoch, Đài Loan. Chiếc vali nhựa Epoch 9027 hấp dẫn người nhìn ngay từ lần đầu tiên trông thấy bởi gam màu cam cháy thời trang, vẻ ngoài khỏe khoắn đi kèm là những tính năng vô cùng ưu việt. Khác với 2 dòng vali kể trên, vali kéo màu cam Epoch 9027 lại khá ấn tượng nhờ lối kết hợp màu sắc vô cùng cá tính và quyền lực. Tạm xa rời gam màu đen basic, vali Epoch 9027 đã phá cách hơn khi sử dụng gam màu rose gold làm điểm nhấn trang trí các chi tiết từ khung viền ngoài, logo thương hiệu cho đến phần quai xách. Nhờ vậy, chiếc vali sẽ khiến bạn trở nên thật thời thượng, đẳng cấp và không hề kén người dùng.

Là một trong những dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp và cận cao cấp, vali màu cam Epoch 9027 mang đến khả năng bảo mật hành lý tối ưu nhờ hệ thống khóa khung cứng cáp, chắc chắn kết hợp khóa số TSA. Thêm vào đó là thiết kế vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa PP có tính đàn hồi cao, khả năng chịu va đập và chống trầy xước cực tốt. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo này, bạn có thể yên tâm rằng mọi vật dụng hành lý, tư trang cá nhân và các giấy tờ quan trọng cất giữ bên trong vali luôn được bảo vệ an toàn tuyệt đối 100%. 

Để mang đến sự trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo nhất, Epoch còn khéo léo phát triển thiết kế quai xách cải tiến với khả năng tự đàn hồi thông minh, giảm thiểu phát ra tiếng ồn trong khi di chuyển. Đồng thời kết hợp bộ phận cần kéo từ chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ, chống gỉ sét tốt và dễ dàng tăng giảm chiều dài sao cho phù hợp vóc dáng người dùng mang đến sự thoải mái tối đa khi sử dụng sản phẩm. Và tất nhiên không thể thiếu được hệ thống bánh xe kép xoay 360 độ được tối ưu hóa bằng lớp bọc cao su êm ái, chống ồn hiệu quả và có thể di chuyển linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình, đường sá khác nhau. 

Mẫu vali cam Epoch 9027 cung cấp với 3 loại kích thước phổ thông là 20 inch, 24 inch và 28 inch, tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu vẫn còn phân vân về việc lựa chọn kích cỡ phù hợp thì hãy để MIA.vn bật mí cách chọn vali hoàn hảo cho bạn nhé.

* Thông số sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa PP

- Trọng lượng: 3.4kg - 4,5kg - 5.2 kg

- Kích thước: 34x24x47 cm (size S) - 44x27x60 cm (size M) - 48.5x30x68 cm (size L) 

- Tiện ích: Bánh xe đôi, Khóa khung

- Giá niêm yết: 4.199.000 VNĐ - 4.499.000 VNĐ - 4.799.000 VNĐ

Top 3 mẫu vali màu cam cá tính, nổi bật dành cho tín đồ thời trang 7

Mẫu vali màu cam cháy thời trang Epoch 9027 

Top 3 mẫu vali màu cam cá tính, nổi bật dành cho tín đồ thời trang 8

Tích hợp khóa khung và khóa TSA nâng cao hiệu quả bảo vệ tư trang, hành lý

Top 3 mẫu vali màu cam cá tính, nổi bật dành cho tín đồ thời trang 9

Không gian chứa đồ rộng rãi với 2 ngăn chính và nhiều ngăn lưới phụ

Trên đây là 3 mẫu vali màu cam đang được bán rất chạy tại hệ thống siêu thị MIA.vn trên toàn quốc. Mong rằng qua bài viết này, chúng tôi có thể mang đến cho bạn nhiều gợi ý hay ho hơn trong việc lựa chọn người bạn đồng hành phù hợp với mình trên mọi cung đường. Đừng quên truy cập ngay vào website MIA.vn hoặc trang fanpage MIA.vn của chúng tôi để cập nhật liên túc các mẫu hành lý, balo và túi xách thời trang với mức giá vô cùng ưu đãi. 

Xem thêm:

Các mẫu vali kéo da nâng tầm phong cách thời trang sành điệu
Chuẩn bị vali đi du lịch cần mang theo những gì, bạn đã biết chưa?
Top 3 cách xếp quần áo gọn trong vali đảm bảo tiện lợi

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png