banner flas-sale-topbar

Top mẫu vali cổ điển dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage

21.02.2023 | 2,602 lượt xem
Bên cạnh chức năng chứa hành lý, những mẫu vali cổ điển còn trở thành món phụ kiện chụp ảnh và trang trí nội thất phong cách vintage được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết này, hãy cùng MIA.vn khám phá ngay những mẫu vali kiểu cổ điển đang được ưa chuộng hiện nay.

1.1. Vali cổ điển chất liệu giả da

Mẫu vali cổ điển làm từ chất liệu da PU với tông nâu đen chủ đạo mang đến cảm giác thanh lịch, sang trọng cho người dùng. Thiết kế vỏ ngoài ấn tượng với các chi tiết trang trí bằng da được viền khéo léo xung quanh, tích hợp khóa số mật mã giúp bảo vệ đồ dùng bên trong luôn an toàn khi di chuyển. Với kích thước chuyên dùng để xách tay là 13, 16 và 18 inch, bạn có thể sử dụng mẫu vali kiểu cổ điển này cho nhiều hoạt động khác nhau như chứa hành lý du lịch, đạo cụ chụp ảnh và cả trang trí không gian sống...

Top mẫu vali cổ điển dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage 2

Mẫu vali cổ điển được hoàn thiện với các chi tiết giả da sang trọng

1.2. Mẫu vali cổ điển chất liệu cói 

Mặc dù không có chức năng chứa hành lý nhưng chiếc vali mây đan lại là món phụ kiện trang trí khá độc đáo. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PU giả cói đan có độ đàn hồi cao, trọng lượng nhẹ và tránh tình trạng hư hỏng sau thời gian sử dụng. Với kích thước nhỏ nhắn, bạn có thể sử dụng mẫu vali cổ điển này làm đạo cụ chụp ảnh, hộp đựng quà tặng hoặc décor không gian. 

Top mẫu vali cổ điển dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage 3

Chiếc vali cổ điển giả cói đan được dùng trong décor không gian

1.3. Vali cổ điển họa tiết bánh lái tàu 

Mẫu vali cổ điển này được làm từ chất liệu gỗ bọc da PU cao cấp cho bề mặt láng mịn, dễ dàng vệ sinh và hạn chế va đập khá tốt. Sản phẩm được thiết kế theo dạng vali xách tay với kích thước 13 inch và 16 inch thích hợp dùng để chứa giấy tờ, phụ kiện, trang sức hoặc làm đạo cụ trưng bày, chụp ảnh theo phong cách vintage. 

Top mẫu vali cổ điển dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage 4

Mẫu vali cổ điển làm từ chất liệu gỗ bọc da PU cao cấp

1.4. Vali cổ điển Storage Box

Mẫu vali cổ điển Storage Box tạo ấn tượng với những chi tiết trang trí bằng chuỗi ký tự, dãy số được sắp xếp ngẫu nhiên và cách phối hợp màu sắc vô cùng nghệ thuật. Đồng thời, chiếc vali còn tạo điểm nhấn bằng dãy đinh tán đóng dọc phần viền da và chi tiết khóa gập bằng kim loại chắc chắn giúp bảo quản đồ dùng không bị rơi ra khi sử dụng. Đây sẽ là món phụ kiện thích hợp trang trí tại những không gian mang phong cách cổ điển châu Âu.

Top mẫu vali cổ điển dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage 5

Thiết kế vali Storage Box mang phong cách cổ điển châu Âu

1.5. Vali cổ điển in bản đồ thế giới

Chiếc vali cổ điển lấy ý tưởng thiết kế từ chiếc rương kho báu theo phong cách châu Âu, được làm từ chất liệu gỗ Plywood cao gấp và hoàn thiện bằng một lớp da PU bên ngoài. Sản phẩm cung cấp 3 loại kích thước khác nhau, tương đối nhỏ gọn thích hợp dùng để đựng các món trang sức, phụ kiện nhỏ gọn hoặc trang trí không gian sống. 

Xem thêm:  Top 8 vali gỗ mang phong cách cổ điển sang trọng

Top mẫu vali cổ điển dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage 6

Vali cổ điển in bản đồ thế giới sử dụng tone màu nâu, vàng vintage

2.1. Vali cổ điển Sarah Face

Vali Sarah Face tạo ấn tượng bởi gam màu pastel sang trọng, thiết kế vuông vắn đặc biệt phù hợp cho các bạn gái theo đuổi phong cách lolita. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa tái chế bọc da PU cho bề mặt láng mịn, khả năng chống thấm nước và kháng ngoại lực cực tốt. 

Điểm ấn tượng nhất của sản phẩm này chính là lối thiết kế mang phong cách retro với những họa tiết, hoa văn vô cùng xinh xắn. Dòng vali cổ điển Sarah Face cung cấp nhiều loại thước khác nhau từ 13, 16, 20 cho đến 26 inch để đáp ứng tối đa về nhu cầu chứa hành lý. Nhìn chung, các mẫu vali Sarah Face đều được hoàn thiện khá tốt từ chi tiết nội thất, quai xách trợ lực, cần kéo hợp kim chắc chắn, bánh xe đơn linh hoạt, khóa số mật khẩu an toàn... nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo nhất. 

Tuy nhiên, bởi vì được làm từ chất liệu da PU nên trọng lượng mẫu vali kiểu cổ điển này tương đối nặng hơn so với loại vali nhựa hay vali kéo vải thông thường. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc để chọn mua vali cổ điển Sarah Face kích thước phù hợp.

Top mẫu vali cổ điển dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage 7

Bộ sưu tập vali cổ điển Sarah Face sở hữu gam màu pastel sang trọng

2.2. Vali cổ điển Marrlve M5623

Dòng vali cổ điển Marrlve được thiết kế trên nền chất liệu nhựa PC cao cấp có độ bền cao, khả năng chống ngoại lực tốt. Nét ấn tượng trong dòng sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa các gam màu đơn sắc theo phong cách retro vintage mang đến cho người dùng cảm giác cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. 

Sản phẩm cung cấp 3 loại kích thước phổ thông là 20, 24, 26 và 28 inch với không gian nội thất rộng rãi, đáp tốt nhu cầu chứa hành lý trong mỗi chuyến du lịch. Tích hợp khóa số TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ tăng khả năng bảo vệ an toàn cho tài sản cá nhân, thêm vào đó là thiết kế khóa kéo YKK công nghệ Nhật Bản bền bỉ, hạn chế tình trạng bị kẻ xấu rạch khóa hay phá khóa. 

Bên cạnh đó, các chi tiết ngoại thất cũng được Marrlve chú trọng đầu tư như cần kéo hợp kim nhôm chịu lực, bánh xe hinimoto hạn chế phát ra tiếng ồn khi di chuyển nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo nhất. 

Top mẫu vali cổ điển dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage 8

Vali cổ điển Marrlve M5623 

2.3. Vali cổ điển Epoch MF7068

Dòng vali cổ điển Epoch MF7068 nổi bật với các gam màu trang nhã, họa tiết monogram hình ngôi sao sắc nét toát lên vẻ đẹp sang trọng cho người dùng. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa PC cao cấp, hạn chế biến dạng hay bể vỡ khi bị ngoại lực tác động. Thiết kế bề mặt trơn láng có khả năng chống trầy xước tốt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. 

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc vali kiểu cổ điển với những tính năng hiện đại mang đến tiện ích vượt trội cho người dùng. Nổi bật nhất là hệ thống khóa khung cao cấp tích hợp khóa số TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ giúp nâng cao tính bảo mật cho hành lý cá nhân. Không gian nội thất rộng rãi được chia thành 2 khoang chứa lớn, tấm ngăn 1 bên cố định và 1 bên có thể tháo rời hỗ trợ quá trình sắp xếp, phân loại hành lý được thuận tiện hơn. 

Để mang đến trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo nhất, mẫu vali cổ điển Epoch còn được đầu tư vào thiết kế cần kéo hợp kim nhôm cứng cáp, chịu lực cao và hệ thống bánh xe đôi được bọc cao su êm ái, chống ồn hiệu quả giúp người dùng di chuyển hành lý dễ dàng trên mọi điều kiện địa hình. 

Top mẫu vali cổ điển dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage 9

Bạn có thể mua vali cổ điển Epoch MF7068 tại hệ thống siêu thị MIA.vn trên toàn quốc

2.4. Vali cổ điển Heys Earth Tone

Bộ sưu tập vali Heys Earth Tone nổi bật với các đường vân dọc dập nổi trên nền chất liệu nhựa PC bền bỉ và nhiều gam màu thời trang sẽ là gợi ý lý tưởng cho những ai theo đuổi phong cách vintage. Thiết kế sản phẩm là sự pha trộn giữa phong cách vali cổ điển và tính năng hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch hợp xu hướng thời trang.

Dòng sản phẩm vali nhựa Heys Earth Tone cung cấp 3 kích thước cơ bản phục vụ tối đa nhu cầu chứa đựng hành lý. Đi kèm là thiết kế không gian nội thất sang trọng với tấm ngăn chống rơi hành lý và nhiều ngăn phụ phân chia đồ đạc vô cùng tiện lợi. Tích hợp khóa số TSA âm chuẩn Hoa Kỳ giúp tư trang, tài sản cá nhân luôn được bảo vệ an toàn tuyệt đối trong mỗi chuyến đi. Đồng thời, vali Heys Earth Tone được còn tối ưu hóa công năng sử dụng bằng thiết kế cần kéo hợp kim nhôm chống gỉ sét tốt, hỗ trợ nấc tùy chỉnh chiều cao tương thích vóc dáng người dùng và hệ thống 4 bánh xe kép xoay linh hoạt 360 trên mọi địa hình. 

Top mẫu vali cổ điển dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage 10

Vali Heys Earth Tone là gợi ý lý tưởng cho những ai theo đuổi phong cách vintage

Các mẫu vali cổ điển với nhiều kiểu dáng độc đáo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn làm mới phong cách bản thân. Đừng quên truy cập vào website MIA.vn hoặc ghé đến hệ thống cửa hàng siêu thị MIA.vn gần nhất có thể tìm mua vali cổ điển hàng hiệu, chất lượng cao với mức giá vô cùng ưu đãi. 

Xem thêm:

Vali xám thời thượng, bạn đồng hành hoàn hảo dành cho những ai có gu
Top 5 mẫu vali 2 màu độc đáo thể hiện phong cách cá nhân
Top 4 mẫu vali gấp gọn tiện dụng, tiết kiệm không gian tủ đồ nhà bạn

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất