Vali kamiliant, vẻ đẹp khẳng định cái tôi riêng của mỗi người

21.12.2022 | 4,862 lượt xem
Bạn đã từng thấy những chiếc vali với những chiếc hoa văn độc đáo cực chất với những gam màu cực xinh. Đó chính là đặc điểm nhận dạng của những chiếc vali đến từ thương hiệu mới nổi Kamiliant. Vậy vali kamiliant là thương hiệu đến từ đâu? Phong cách thiết kế của dòng vali này khác gì so với những hãng khác? Cùng MIA.vn đi tìm câu trả lời ngay bài viết dưới đây nào.

Kamiliant là một trong những thương hiệu mới nổi gần đây thu hút rất nhiều bạn trẻ bởi phong cách độc lạ, đầy cá tính. Được lấy cảm hứng thiết từ loài tắc kè hoa thì Kamiliant là dòng vali độc đáo, thiết kế hoa đa dạng và cá tính, phù hợp với bất cứ nơi nào mà bạn đặt chân đến. Xuất xứ từ đất nước Hoa Kỳ - Nơi có nền công nghiệp phát triển hàng đầu trên thế giới với những sản phẩm có độ bền cao, chất lượng tốt và đặc biệt là phục vụ hết hầu như mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì vậy mà vali kamiliant mang trong chất lượng hết sức tuyệt vời. 

Xem thêm: Vali Seliux với vẻ đẹp thời thượng từ Mỹ thu hút đông đảo người dùng

Vali kamiliant, vẻ đẹp khẳng định cái tôi riêng của mỗi người 2

Vali kamiliant là một trong những thương hiệu mang phong cách vô cùng độc đáo

Không như các sản phẩm khác từ các quốc gia châu Á thì mỗi chiếc vali của Kamiliant đều phải vượt qua nhiều bài thử nghiệm khác nhau về độ bền, khả năng chịu lực, khả năng tải trọng cũng như tính bảo mật an toàn cho vật dụng bên trong. Tất cả đều phải được đánh giá bởi các chuyên gia và nhận được chứng nhận quốc tế nên người dùng mới tin tưởng và sử dụng vali kamiliant.

Nhìn chung, về mặt cơ bản thì vali kamiliant cũng giống như đa số các loại vali trên thị trường hiện nay về mặt thiết kế, kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ… Sự khác biệt lớn nhất của thương hiệu này chính là tạo ra những sản phẩm đầy khác biệt và nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của người tiêu dùng Việt về chính sách bảo hành cũng như giá thành sản phẩm. 

2.1 Các loại vali kamiliant

Vali kamiliant có 2 đòng sản phẩm chính gồm các sản phẩm vali cứng như KAPA, MAPUNA, OHANA, ERU, WAIKIKI và các dòng sản phẩm mềm như KOTI, TSA, MOTIVO, và VENDA. Nếu bạn yêu thích các dòng vali chất liệu ABS với độ bền cao, màu đẹp thì hãy ưu tiên với những dòng vali kéo nhựa cứng. Còn lại nếu bạn thích những loại vải mềm và đa sắc màu thì hãy lựa chọn sản phẩm mềm. 

2.2 Thiết kế, kiểu dáng

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các mẫu vali kamiliant với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như sở thích cá nhân của mỗi người.

2.3 Chất liệu

- Với những dòng vali vải thì luôn đảm bảo độ mềm nhất định nhưng lại rất bền chắc với các đường may tỉ mỉ, đều đặn, đồng thời có khả năng chống nước và bụi bẩn tốt.

- Với những dòng vali cứng kamiliant thì sẽ tạo cho bạn cảm giác cứng cáp với lớp vỏ nhựa ABS tăng khả năng chống trầy xước khi va đập mạnh, phần vân nổi trên vali rất đẹp mắt, được trang bị đầy đủ khóa số TSA và phù hợp với vóc dáng người dùng, hệ thống bánh xe xoay đa chiều linh hoạt. 

2.4 Độ bền

Khi sử dụng vali kamiliant, bạn hãy luôn yên tâm bởi vì chúng có độ bền cao nhờ chất liệu tốt và khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống bụi bẩn và va đập bên ngoài lớp vỏ của vali 

2.5 Các kích cỡ

- Size cabin: khoảng 55cm ~ 20inch có thể chứa được tối đa 10kg quần áo và vật dụng cá nhân cho chuyến đi 1 - 5 ngày.

- Size trung: khoảng 60cm ~ 24inch có thể chứa tối đa 25kg quần áo và vật dụng cá nhân cho chuyến đi dài hơn 10 ngày.

- Size đại: khoảng 78cm ~ 28inch với sức chứa lên đến 35kg bao gồm áo quần và vật dụng cá nhân. Thích hợp cho việc vận chuyển đồ đạc đi du học, công tác có thời gian lớn hơn 10 ngày hoặc đựng đồ của nhiều người cùng lúc. 

2.6 Chính sách bảo hành 

Vali kamiliant thực hiện chính sách bảo hành quốc tế 1 năm cho những bạn sử dụng sản phẩm gặp lỗi về mặt kĩ thuật.

3.1 Kamiliant AY9 Kapa TSA

Đây là một trong những chiếc vali được săn đón nhiều nhất trong bộ sưu tập của nhà vali kamiliant. Về chất liệu sản phẩm thì Kamiliant AY9 Kapa TSA được cấu tạo từ nhựa ABS với độ đàn hồi và chịu lực tốt. Vali có thể chịu được lực với cường đồ trung bình. Tay kéo bằng nhôm chất lượng cao chắc chắn dễ cầm nắm, kéo hay di chuyển. Việc kết hợp với 4 bánh xe đa chiều với khả năng linh hoạt xoay 360 độ giúp bạn vận chuyển dễ dàng hơn. Ngoài ra, với cảm hứng lấy từ những cồn cát trong sa mạc, bề mặt vali có những đường xoắn độc đáo. Kamiliant AY9 Kapa TSA luôn mang đến cho bạn cảm giác tối giản mà cũng thật sang trọng. Hơn nữa, chiếc vali này còn trang bị thêm mã khóa TSA đạt chuẩn an ninh Hoa Kỳ. 

Vali kamiliant, vẻ đẹp khẳng định cái tôi riêng của mỗi người 3

Kamiliant AY9 Kapa TSA là dòng vali kamiliant được săn đón nhiều nhất

3.2 Kamiliant Pontos CLX TSA

Kamiliant Pontos CLX TSA được đánh giá chiếc vali vải có chất liệu mềm nhưng lại rất bền chắc với những đường may tỉ mỉ cùng khả năng chống nước, chống bụi tốt. Đặc biệt hơn là sản phẩm được làm từ chất liệu vải polyeste cao cấp, không co dãn. Hơn nữa, bề mặt còn được phủ thêm lớp Teflon với khả năng chống bám bụi và thấm nước và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Điểm tối ưu nhất của Kamiliant Pontos CLX TSA chính là khoang hành lý vô cùng rộng rãi. Ngoài ra, nó còn có thể nới rộng ra thêm diện tích. Chiếc vali này sử dụng khóa kéo đôi chắc chắn kết hợp cùng công nghệ TSA của Hoa Kỳ đảm bảo an toàn cho hành lý của bạn.  

Vali kamiliant, vẻ đẹp khẳng định cái tôi riêng của mỗi người 4

Kamiliant AY9 Kapa TSA là dòng vali vải vơi chất liệu vải tuyệt vời

Vậy là qua những thông tin bổ ích mà MIA.vn mang đến cho bạn thì chắc hẳn ai cũng muốn rinh ngay về nhà một chiếc vali kamiliant. Để có thể sở hữu được những chiếc vali mang phong cách cá tính riêng độc đáo này để thể hiện chính bản thân thì đừng ngần ngại gì mà đến ngay các cửa hàng uy tín gần nhất và mua ngay một chiếc vali thời trang sành điệu này nào. MIA.vn tin rằng bạn sẽ được sống thật với chính mình và thể hiện phong cách cá tính, cái tôi riêng của chính mình.

Xem thêm:

Phụ kiện tay kéo vali là gì và những điều có thể bạn chưa biết
Vali Skyway Nimbus, thương hiệu Mỹ chất lượng cao, giá cạnh tranh
5 cách khử mùi vali sau mỗi chuyến đi

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png