Vali Travel King, sự lựa chọn hàng đầu dành cho tín đồ phụ kiện

12.02.2023 | 3,363 lượt xem
Travel King là thương hiệu vali cao cấp không còn xa lạ gì trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh thiết kế thời thượng, mẫu vali đến từ hãng này sở hữu độ bền cùng chất lượng vượt trội, cực kì thích hợp để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của tín đồ xê dịch. Nếu đang kiếm chiếc vali Travel King đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích cá nhân, bài viết này là dành cho bạn.

Nhắc đến thương hiệu vali kéo hàng đầu tại Việt Nam, sẽ là thiếu sót rất lớn nếu bỏ qua Travel King. Không chỉ chiếm trọn cảm tình bởi thiết kế hướng đến sự đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng, loạt sản phẩm được hãng tung ra thị trường còn gây ấn tượng với trọng lượng siêu nhẹ và độ bền vượt trội. Cùng đa dạng size vali thông dụng và những tiện ích nổi bật như hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ, tay cầm làm bằng hợp kim bền chắc... vali Travel King sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chuyến công tác hay du lịch dài hạn.

Xem thêm: Vali Kakashi có tốt không, đâu là những mẫu vali Kakashi bán chạy nhất trên thị trường

Vali Travel King, sự lựa chọn hàng đầu dành cho tín đồ phụ kiện 2

Vali Travel King là thương hiệu không còn xa lạ gì với tín đồ phụ kiện

2.1 Vali khung nhôm

Vali khung nhôm là một trong những dòng sản phẩm của Travel King rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Nhờ vào chất liệu và kết cấu bền chắc, loại vali này có khả năng chống va đập cực kì vượt trội so với các item hiện đang có mặt trên thị trường. Để gia tăng độ bền cho sản phẩm, những chiếc vali Travel có thiết kế khung nhôm còn được hãng bọc thêm một lớp viền bằng nhựa cao cấp bên ngoài. Đây là lý do mà trong quá trình di chuyển, dù xảy ra va đập mạnh hay chịu ảnh hưởng xấu từ điều kiện thời tiết thì vali cũng không bị móp méo, đứt gãy hay gây ảnh hưởng tới hành lý đựng bên trong.

Vali Travel King, sự lựa chọn hàng đầu dành cho tín đồ phụ kiện 3

 Vali khung nhôm đến từ Travel King gây ấn tượng bởi chất liệu và kết cấu bền chắc 

2.2 Vali kéo nhựa PP

Bên cạnh độ cứng tối ưu giúp bảo quản tốt hành lý cá nhân, vali kéo nhựa PP đến từ thương hiệu Travel King còn có trọng lượng siêu nhẹ khiến cho việc di chuyển trở nên cực kì dễ dàng. Nhằm phát triển triệt để thế mạnh về chất liệu, hãng còn tập trung vào những tiện ích hỗ trợ khả năng di chuyển của vali như hệ thống bánh xe xoay 360 độ linh hoạt, tay cầm làm bằng kim loại bền chắc... Sau một chuyến bay dài mệt mỏi, mẫu Travel King vali này sẽ giúp bạn dễ dàng kéo, đẩy hành lý trên mọi mặt phẳng mà không tốn quá nhiều sức lực. Nhựa PP còn có khả năng chống trầy xước tối ưu, do đó người tiêu dùng cũng không cần lo lắng về độ bền của sản phẩm.

Vali Travel King, sự lựa chọn hàng đầu dành cho tín đồ phụ kiện 4

Vali kéo nhựa PP giúp cho việc di chuyển trở nên cực kì dễ dàng

2.3 Vali vải

Tuy vali vải không hẳn là thế mạnh của Travel King nhưng hãng đã làm rất tốt trong việc tung ra thị trường các mẫu sản phẩm vừa sở hữu thiết kế ấn tượng lại đảm bảo đầy đủ các tính năng cần thiết. Dòng sản phẩm này luôn gây ấn tượng bởi khoang chứa đồ lớn cùng dây đai chữ X chắc chắn để bạn dễ dàng cố định hành lý. Chất liệu vải cũng được hãng khéo léo lựa chọn sao cho có trọng lượng nhẹ, dù mang nhiều quần áo hay đồ dùng cá nhân cần thiết cũng không gây khó khăn trong quá trình di chuyển đường dài. Một số tiện ích khác rất được người tiêu dùng ưa chuộng ở chiếc vali Travel King này đó là hệ thống bánh xe xoay không phát ra tiếng ồn, tay kéo tùy chỉnh độ dài, bộ khóa đạt chuẩn TSA về khả năng bảo mật...

Vali Travel King, sự lựa chọn hàng đầu dành cho tín đồ phụ kiện 5

 Vali vải Travel King nổi bật với sức chứa "khủng"

3.1 Vali khung nhôm 8801

Vali khung nhôm 8801 là món phụ kiện nhỏ gọn, bền đẹp, cực kì thích hợp cho những chuyến công tác ngắn hạn. Tuy chỉ có kích thước 18 inch nhưng sức chứa của item là cực kì vượt trội. Chỉ với chiếc vali làm bằng 100% nhựa dẻo Polycarbonate này, bạn đã có thể đựng thoải mái từ 5 - 7 kg hành lý xách tay để mang lên máy bay. Thông số 47 x 33 x 22 cm lý tưởng cũng giúp mẫu vali có thể để vừa các loại tài liệu làm việc hay thiết bị thông minh như laptop, máy tính bảng...

Để gia tăng tính an toàn, đội ngũ sản xuất của thương hiệu Travel King cũng trang bị cho chiếc vali bộ khóa số đạt chuẩn TSA cực kì cao cấp. Kết hợp với kết cấu khung nhôm bền chắc, item sẽ hạn chế tối đa các trường hợp đáng tiếc như bị rạch hay bẻ khóa để trộm đồ. Hệ thống bánh xe xoay 360 độ có khả năng chịu lực và không gây ra tiếng ồn khi di chuyển là một tiện ích nổi bật khác mà bạn không nên bỏ qua khi cân nhắc lựa chọn chiếc vali Travel King này.

Vali Travel King, sự lựa chọn hàng đầu dành cho tín đồ phụ kiện 6

Vali khung nhôm Travel King 8801 có thiết kế nhỏ gọn, bền đẹp

3.2 Vali vải cao cấp VLX 066

Vali vải cao cấp VLX 066 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tín đồ xê dịch và những chuyến du lịch dài hạn. Với đủ các size vali thông dụng như 20, 24 và 28 ich, món phụ kiện sẽ đáp ứng tốt nhu cầu về sức chứa của người tiêu dùng đồng thời tối ưu hóa lượng hành lý và trách gây phiền toái khi di chuyển. Nhìn chung, nếu đang tìm kiếm item có thể xách tay lên máy bay, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc loại vali 20 inch có thể đựng từ 7 - 10 kg hành lý cá nhân. Đây cũng là kích thước và trọng lượng đạt chuẩn quy định của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước.

Về chất liệu, bởi vì vali được cấu tạo từ vải Polyester nên có khả năng chống thấm nước và phai màu cực kì tốt. Hệ thống bánh xe xoay 360 độ linh hoạt cùng tay cầm làm bằng kim loại và quai xách chắc chắn cũng là những tính năng hỗ trợ rất nhiều cho người dùng trong những chuyến đi đường dài. Ngoài ra, để bảo quản tốt hành lý, vali còn được trang bị bộ khóa đạt chuẩn TSA của Cục An ninh - Vận chuyển Hoa Kỳ. Có thể nói, món phụ kiện vừa có thiết kế và tính năng tối ưu lại đảm bảo an toàn này sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên mọi nẻo đường.

Vali Travel King, sự lựa chọn hàng đầu dành cho tín đồ phụ kiện 7

Vali vải cao cấp VLX 066 có các size thông dụng để bạn dễ dàng lựa chọn

3.3 Vali kéo nhựa PP VLN 885

Vali kéo nhựa PP VLN 885 đến từ thương hiệu Travel King ngay từ khi ra mắt đã gây ấn tượng với thiết kế tối ưu cùng hàng loạt tính năng cao cấp. Chỉ riêng về chất liệu nhựa PP (Polypropylene), chiếc vali đã sở hữu khả năng chống va đập vượt trội, đảm bảo độ bền tuyệt đối cho sản phẩm. Loại nhựa này còn được đánh giá cao về độ thẩm mỹ khi hạn chế tối đa tình trạng trầy xước trong quá trình di chuyển. Do đó dù sử dụng bao lâu, chiếc vali của bạn cũng luôn như mới.

Về sức chứa, tùy vào size mà mẫu vali Travel King này có thể đựng được trọng lượng hành lý khác nhau. Nhìn chung, item sở hữu khoang chứa đồ lớn tích hợp ngăn lưới tiện ích và đai chữ X giúp bạn dễ dàng phân loại và cố định quần áo hay đồ dùng cần thiết. Dù đựng nhiều hành lý, với chất liệu nhựa PP siêu nhẹ và hệ thống bánh xe xoay 360 độ giúp phân tán lực, bạn cũng không cần lo lắng vali nặng nề gây ảnh hưởng tới quá trình di chuyển. Đặc biệt hơn cả, mẫu vali này size 20 inch còn có cổng sạc USB đảm bảo hiện đại, tiện dụng.

Vali Travel King, sự lựa chọn hàng đầu dành cho tín đồ phụ kiện 8

Vali kéo nhựa PP VLN 885 đảm bảo độ bền nhờ vào chất liệu cao cấp

3.4 Vali khung nhôm khóa sập 805

Vali khung nhôm khóa sập 805 có thể nói là dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu cũng như các vali the Travel store trên thị trường Việt Nam. Với nhiều size khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chiếc vali đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Nhìn chung, size 20 đựng được từ 7 - 10 kg hành lý sẽ phù hợp để xách tay mang lên máy bay. Trong khi đó, size 24 và 28 với sức chứa lần lượt là 20 - 25 kg và 30 - 35 kg sẽ thuận tiện để bạn sử dụng cho những chuyến công tác hay du lịch dài ngày.

Mẫu vali khung nhôm khóa sập luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đang tìm kiếm item có độ bảo mật vượt trội. Ngay từ kết cấu, sản phẩm đã có thể hạn chế tối đa tình trạng bị rạch trong quá trình di chuyển, ký gửi. Kết hợp với bộ khóa số TSA đạt chuẩn, khả năng bảo quản hành lý của item càng được gia tăng và đảm bảo hơn. Ngoài ra, 4 bánh xe xoay 360 độ giúp chịu lực và giữ cân bằng cho khoang chứa cũng là tính năng cực kì nổi bật của thiết kế vali cao cấp này.

Vali Travel King, sự lựa chọn hàng đầu dành cho tín đồ phụ kiện 9

Vali khung nhôm khóa sập 805 được đánh giá cao về khả năng bảo quản hành lý

Trên đây là những mẫu vali Travel King hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng. Hy vọng qua bài viết của MIA.vn, bạn có thể lựa chọn được cho mình chiếc vali ưng ý nhất.

Xem thêm:

Vali Travel King, sự lựa chọn hàng đầu dành cho tín đồ phụ kiện
Gợi ý những mẫu vali Jingpin rẻ đẹp, kiểu dáng thời trang
Vali Globe Trotter thu hút sự chú ý với thiết kế thời thượng, đẳng cấp

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png