Vali Victorinox, thương hiệu hành lý lâu đời từ Thụy Sĩ với thiết kế sang trọng

14.02.2023 | 1,862 lượt xem
Vali Victorinox là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali kéo lâu đời từ Thụy Sĩ. Khám phá ngay những ưu điểm của thương hiệu qua bài viết bên dưới!

Victorinox là thương hiệu vali Thụy Sĩ gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu với thiết kế thời thượng, chất lượng ấn tượng, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Chính thức ra mắt vào năm 1884, tuy nhiên, vốn ban đầu Victorinox chỉ đơn thuần là một hãng sản xuất các mẫu dao quân đội chuyên dụng. Mãi đến năm 1999, thương hiệu mới dần chuyển mình, chính thức gia nhập vào ngành hành lý khi ra mắt hàng loạt bộ sưu tập phụ kiện du lịch, bao gồm vali, túi xách, balo, v.v.

Trải qua hơn 130 năm hình thành và phát triển, tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu vali Victorinox là cái tên nổi bật trong ngành hành lý thế giới. Các thiết kế của hãng toát lên vẻ đẹp sang trọng cao cấp cùng độ bền hoàn hảo theo thời gian sử dụng.

Mặc dù sở hữu những ưu điểm nổi bật cả về thiết kế lẫn chất lượng, ngược lại, giá thành cho mỗi chiếc vali Victorinox lại khá phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của đại bộ phận khách hàng.

Không dừng lại ở đó, tính ứng dụng cũng là điều mà thương hiệu vali này chú trọng. Vì vậy, bên trong mỗi chiếc vali Victorinox đều có thiết kế ngăn chứa khoa học với mục đích tối ưu hóa không gian sử dụng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Những thiết kế của thương hiệu còn có đa dạng các size vali thông dụng, hướng đến mục tiêu chinh phục mọi đối tượng khách hàng. Khi tìm mua vali Victorinox, dù bạn đang tìm kiếm một mẫu vali cabin xách tay thích hợp cho những chuyến công tác, du lịch ngắn ngày hay vali ký gửi dành cho hành trình dài, thương hiệu hoàn toàn có thể đáp ứng.

Xem thêm: Vali Burberry và vẻ đẹp đậm chất tinh tế, trang nhã của Anh Quốc

Vali Victorinox, thương hiệu hành lý lâu đời từ Thụy Sĩ với thiết kế sang trọng 2

Victorinox là thương hiệu vali sở hữu nhiều ưu điểm trong thiết kế và chất lượng nhưng lại có giá thành khá phải chăng 

2.1 Vali Victorinox có thiết kế thời thượng ấn tượng

Với mục đích trao đến tay người dùng những sản phẩm chất lượng cùng thiết kế ấn tượng, không rườm rà, các dòng vali Victorinox được thương hiệu tinh gọn tối đa các chi tiết không cần thiết. Vì vậy, tổng thể chiếc vali Victorinox toát lên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng, thu hút sự chú ý của người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

2.2 Bền bỉ theo thời gian sử dụng

Hầu hết các mẫu vali Victorinox được thương hiệu hoàn thiện bởi 100% các chất liệu cao cấp nhất hiện nay. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi các dòng vali Victorinox có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, hạn chế trầy xước bề mặt tối đa, đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Bên cạnh đó, vì được làm từ chất liệu cao cấp, các dòng vali Victorinox có khả năng lên màu rõ nét, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về tính thẩm mỹ của người dùng.

Vali Victorinox, thương hiệu hành lý lâu đời từ Thụy Sĩ với thiết kế sang trọng 3

Nhờ được sản xuất bằng chất liệu cao cấp nên vali Victorinox sở hữu khả năng chống thấm nước và hạn chế trầy xước hoàn hảo 

2.3 Có tính ứng dụng cao

Tính ứng dụng là điều thương hiệu khá chú trọng. Vì vậy, toàn bộ các dòng vali Victorinox từng ra mắt đều được tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Với các dòng vali Victorinox, thương hiệu đã trang bị hệ thống khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. Vì thế, dù là ký gửi hoặc di chuyển cùng vali tại những nơi đông người, mọi người hoàn toàn có thể an tâm về các vật dụng, tư trang có giá trị.

Đồng thời, thương hiệu còn tích hợp hệ thống bánh xe hiện đại được lót đệm cao su êm ái cùng khả năng xoay 360 độ, linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn. Các chi tiết nhỏ như cần kéo, quai cầm được làm từ chất liệu cao cấp, dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao cũng như cầm nắm trong thời gian dài vẫn không gây mỏi.

3.1 Vali Victorinox Spectra 3.0

Thuộc Bộ sưu tập Spectra 3.0, đây là mẫu vali Victorinox được hoàn thiện 100% bởi chất liệu nhựa Polycarbonate SORPLAS cao cấp, thân thiện với môi trường.

Mẫu vali Victorinox này có thiết kế ngăn chứa thông minh với hai ngăn rộng rãi, được tích hợp cả dây đai cố định chữ X cùng vách ngăn lưới giúp hạn chế tình trạng rơi rớt đồ đạc trong suốt thời gian di chuyển. Với mẫu vali Victorinox này, người dùng có thể cơi nới thêm 40% không gian để đảm bảo có thể đem theo đầy đủ các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết trong mỗi chuyến đi.

Thông số sản phẩm

- Kích thước: 30 x 46 x 69 cm

- Màu sắc: đỏ, đen

- Chất liệu: nhựa Polycarbonate SORPLAS cao cấp

- Trọng lượng: 6.2kg

Vali Victorinox, thương hiệu hành lý lâu đời từ Thụy Sĩ với thiết kế sang trọng 4

Vali Victorinox Spectra 3.0 là mẫu vali cao cấp thân thiện với môi trường 

3.2 Vali Victorinox Werks Traveler 6.0

Victorinox Werks Traveler 6.0 là dòng vali Victorinox có tính ứng dụng cao, thiết kế ngăn chứa khoa học, thông minh với nhiều ngăn nhỏ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Được làm từ vải Nylon cao cấp, mẫu vali Victorinox này có độ bền ấn tượng, đồng thời hạn chế bào mòn theo thời gian sửu dụng. Hệ thống bánh xe được đến từ thương hiệu Hinomoto cao cấp với khả năng chống ồn hiệu quả giúp mọi người linh hoạt di chuyển vali trên mọi địa hình.

Ngoài ra, với mẫu vali Victorinox này, người dùng có thể mang theo máy tính latpop kích cỡ 15.4 inch với một ngăn chống sốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng trong suốt quá trình di chuyển.

Thông số sản phẩm

- Kích thước: 34 x 53 x 71 cm

- Màu sắc: đen

- Chất liệu: vải Nylon cao cấp

- Trọng lượng: 6.2kg

Vali Victorinox, thương hiệu hành lý lâu đời từ Thụy Sĩ với thiết kế sang trọng 5

Với thiết kế nhiều ngăn mở rộng, bạn có thể thoải mái chứa đựng vật dụng của mình cho chuyến hành trình sắp tới

3.3 Vali Victorinox Airox 

Thuộc bộ sưu tập Airox, mẫu vali Victorinox này sở hữu trọng lượng siêu nhẹ đầy ấn tượng bởi được hoàn thiện bởi 100% chất liệu nhựa Polycarbonate nguyên chất.  

Thương hiệu vali Thụy Sĩ đã tích hợp hàng loạt những tính năng hiện đại trong mẫu vali Victornix Airox nhằm mục đích tối ưu hóa người dùng, bao gồm: hệ thống bánh xe kép 60 mm có khả năng xoay 360 độ linh hoạt không phát ra tiếng ồn đến từ thương hiệu Hinomoto, được ứng dụng công nghệ Lisof cao cấp.

Thông số sản phẩm

- Kích thước: 46 x 29 x 69 cm

- Màu sắc: đen, đỏ, xám

- Chất liệu: vải Nylon cao cấp

- Trọng lượng: 3.8 kg

Vali Victorinox, thương hiệu hành lý lâu đời từ Thụy Sĩ với thiết kế sang trọng 6

 Vali Victorinox Airox là item không thể thiếu cho những bạn trẻ theo đuổi phong cách thời thượng 

Vali Victorinox là thương hiệu lâu đời tại Thụy Sĩ. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, các thiết kế của thương hiệu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng với vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại cùng tính ứng dụng cao. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người sẽ có thể hiểu hơn về thương hiệu vali cao cấp này!

Xem thêm:

Vali Calvin Klein, sản phẩm dành cho những tín đồ của sự tối giản và hiện đại
Tìm hiểu về thương hiệu Zara và các mẫu vali Zara tiêu biểu
Top 7 mẫu vali Doma đáng mua nhất hiện nay

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png