Về Sóc Trăng, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào những nét văn hóa, lễ hội truyền thống cũng như chiêm ngưỡng những đền chùa cổ kính của đồng bào dân tộc Kinh, Hoa, Khmer cùng chung sống tại đây. Ngoài ra, đây còn là dịp để bạn thưởng thức các món ăn đặc trưng có một không hai của địa phương. Bên cạnh những nhà hàng nức tiếng gần xa như Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ, nhà hàng Hải Tượng, Gạo Tẻ Restaurant… thì các quán ăn sáng bình dân cũng là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm ẩm thực dân dã vùng sông nước. Cùng theo chân MIA.vn tổng hợp các quán ăn sáng ở Sóc Trăng được yêu thích nhất nhé. 

Xem thêm: 8 quán ăn vặt Sóc Trăng được giới trẻ săn đón bậc nhất

Địa chỉ: Số 144 - 146 đường Phú Lợi, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 093 954 5155

Thời gian mở cửa: 05:30 - 13:00 và 16:00 - 20:30 mỗi ngày.

Mức giá tham khảo: Khoảng 35.000 VND - 65.000 VND.

Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Trinh là một trong những quán ăn sáng ở Sóc Trăng sở hữu không gian cực kỳ thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chất lượng món ăn cũng rất đảm bảo. Sợi hủ tiếu ở đây được trụng với nước lèo vừa đủ mềm nhưng vẫn có độ dai nhất định. Nước dùng đậm đà, có vị ngọt tự nhiên từ xương heo hòa quyện với mùi thơm thoang thoảng của củ hành tím nướng. Đặc biệt, một tô hủ tiếu còn có thêm các thành phần khác như tôm, mực, thịt heo, chả cá... rất đầy đặn và ăn kèm cùng rau sống tươi ngon. Ngoài món hủ tiếu Nam Vang, quán còn phục vụ thêm những món ăn sáng khác như bún, cơm, bánh mì bò kho… phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách.

Bỏ túi các quán ăn sáng ở Sóc Trăng cho ngày mới tràn đầy năng lượng 2

Hủ Tiếu Nam Vang Ngọc Trinh là một trong những quán ăn sáng ở Sóc Trăng rất được lòng người dân bản xứ 

Địa chỉ: Số 186 đường Phú Lợi, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 090 903 4011

Thời gian mở cửa: 06:00 - 19:00 mỗi ngày.

Mức giá tham khảo: Khoảng 30.000 VND - 60.000 VND.

Hân Hân là quán ăn sáng ở Sóc Trăng nằm ngay trên cung đường ẩm thực Phú Lợi nên lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Quán có không gian rất sạch sẽ, khang trang và nhân viên phục vụ thân thiện nên dễ dàng chinh phục nhiều thực khách. Thực đơn các món ăn sáng hằng ngày ở đây gồm có cơm gà, miến gà, bánh canh, mì xào hải sản, cơm xào thập cẩm… Mỗi món đều được quán chế biến rất vừa ăn, mang đậm hương vị riêng biệt của miền Tây sông nước mộc mạc. Ngoài ra, Hân Hân Quán còn phục vụ cho các nhóm khách đoàn của những công ty lữ hành, du lịch, đồng thời nhận đặt cơm trưa văn phòng và đặt tiệc.

Bỏ túi các quán ăn sáng ở Sóc Trăng cho ngày mới tràn đầy năng lượng 3

Hân Hân Quán phục vụ nhiều món ăn sáng hấp dẫn 

Địa chỉ: Số 309 đường Lê Hồng Phong, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 083 300 3737

Thời gian mở cửa: 05:00 -12:00 và 16:00 - 22:00 mỗi ngày.

Mức giá tham khảo: Khoảng 25.000 VND - 30.000 VND.

Xứ Nghệ vốn vang danh với những món ngon được chế biến từ lươn, đặc biệt là súp lươn và cháo lươn. Những món lươn từ lâu đã trở thành một niềm tự hào của người dân Nghệ An với cách chế biến riêng biệt và hương vị rất đặc trưng. Tại Sóc Trăng, bạn có thể thưởng thức các món ăn xứ Nghệ trứ danh này tại Quán 309 tọa lạc trên đường Lê Hồng Phong. Mỗi món ăn ở đây đều do chính tay những đầu bếp người Nghệ An giàu kinh nghiệm thực hiện, đảm bảo mang lại hương vị đúng chuẩn nhất cho thực khách. Lươn của quán được chế biến vô cùng kỹ lưỡng nên không hề có mùi tanh khó chịu, được nêm nếm rất đậm đà và điều chỉnh sao cho hợp với khẩu vị người dân miền Tây. Hai món nổi tiếng nhất tại quán ăn sáng ở Sóc Trăng này là cháo lươn và súp lươn, rất phù hợp cho một bữa điểm tâm nhẹ nhàng mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng. 

Bỏ túi các quán ăn sáng ở Sóc Trăng cho ngày mới tràn đầy năng lượng 4

Tại Quán 309, bạn sẽ được thưởng thức hương vị cháo lươn chuẩn xứ Nghệ 

Địa chỉ: Số 655 Quốc lộ 1A, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 029 9362 7477

Thời gian mở cửa: 06:00 - 20:00 mỗi ngày.

Mức giá tham khảo: Khoảng 30.000 VND - 40.000 VND. 

Một trong những quán ăn sáng ở Sóc Trăng chất lượng nhất chính là Bún nước lèo Cá Đồng. Quán Bún nước lèo Cá Đồng Sóc Trăng nằm ngay trên trục đường Quốc lộ 1A nên rất đông thực khách thập phương tìm đến. Quán phục vụ hai loại bún nước lèo là phần ăn thường và phần ăn đặc biệt với giá cả khá phải chăng. Nước lèo của quán được nấu từ mắm cá linh và cá sặc, vị đậm đà, có màu cánh gián rất hấp dẫn. Trong một tô bún nước lèo sẽ có các topping là cá lóc đồng luộc, thịt heo quay, tôm luộc bỏ vỏ và ăn kèm với nhiều loại rau sống như bắp chuối thái sợi, rau muống bào, giá đỗ, hẹ, húng quế… Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị nước lèo mặn ngọt đặc trưng hòa quyện cùng mùi thơm phức của sả, mùi hăng hăng của các loại rau sống và vị cay nồng của ớt đảm bảo sẽ khiến bạn muốn ăn mãi không thôi. 

Bỏ túi các quán ăn sáng ở Sóc Trăng cho ngày mới tràn đầy năng lượng 5

Tô bún nước lèo cực chất lượng ở quán Bún nước lèo Cá Đồng Sóc Trăng

Vậy là danh sách các quán ăn sáng ở Sóc Trăng đều đã được MIA.vn bật mí trên đây. Hãy lưu lại ngay những địa chỉ này vào cẩm nang du lịch của bạn để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng bằng các món ngon tuyệt hảo vùng sông nước nhé.