Địa chỉ: Xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng

Cồn Mỹ Phước từ lâu đã là địa điểm du lịch sinh thái không còn xa lạ gì tại xứ sở chùa vàng. Nơi đây sở hữu diện tích vườn cây ăn trái đa dạng và rộng lớn nhất tỉnh thành thuộc miền Tây sông nước.

Vi vu khám phá cồn đất, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vô số loại trái cây thơm ngon như chôm chôm, sầu riêng, măng cụt, xoài... đồng thời trải nghiệm hoạt động thu hoạch mật ong tại các trại nuôi lớn. Gây ấn tượng mạnh trên bản đồ du lịch Sóc Trăng, đây chắc chắn sẽ là chốn dừng chân lý tưởng mà những đôi chân ưa khám phá đang kiếm tìm.

Xem thêm: Hoang sơ biển Mỏ Ó, tuyệt tác thiên nhiên miền Tây Nam Bộ

=
Đến Cồn Mỹ Phước hòa mình vào không gian xanh trong lành, thư thái 2

Cồn Mỹ Phước là địa điểm du lịch sinh thái Sóc Trăng gây ấn tượng bởi vô số vườn cây trái đa dạng có diện tích rộng hàng trăm hecta

Cồn Mỹ Phước Sóc Trăng nằm trong địa phận xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách. Xuất phát từ Sài Gòn, các bạn gần xa có thể đến đây bằng cách di chuyển theo tuyến Quốc lộ 1A tới trung tâm Thành phố Cần Thơ, sau đó rẽ trái và đi thêm 30k đến Bến phà An Nhơn mua vé sang Cồn Mỹ Phước. Tổng quãng đường di chuyển chỉ rơi vào khoảng 200km.

Nếu đi xe khách hoặc limousine đến xứ sở chùa vàng để khám phá các địa điểm du lịch trong khu vực nội thành trước, bạn có thể đón bus, taxi hoặc thuê xe tự lái Sóc Trăng di chuyển tới bến phà.

Đến Cồn Mỹ Phước hòa mình vào không gian xanh trong lành, thư thái 3

Điểm dừng chân này sở hữu không gian xanh mát mang đến cảm giác đặc biệt thư thái và dễ chịu

Điểm chung của những vườn cây ăn trái tại Cồn Mỹ Phước đó là mùa thu hoạch nào cũng sum suê. Bạn đến vào dịp này không chỉ có thể check in chụp ảnh cùng không gian xanh sai trái trĩu cành mà còn có cơ hội tự tay hái quả và thưởng thức hương vị ngon ngọt, khó cưỡng của chúng.

Nếu du lịch vào mùa Lễ hội sông nước miệt vườn cồn Mỹ Phước, chào đón bạn bên cạnh những vườn cây trải dài còn có không khí vui tươi, nhộn nhịp. Đây được đánh giá là một trong những hoạt động trải nghiệm chiếm trọn trái tim tín đồ khám phá khi có dịp ghé thăm Sóc Trăng.

Trên cồn còn có Khu du lịch văn hóa Mỹ Phước trải dài trên diện tích 110ha khiến ai đã từng đến tham quan đều không khỏi choáng ngợp. Với quảng trường, hoa viên, sân khấu ngoài trời... nhằm quảng bá nét đẹp du lịch xứ chùa vàng cùng nhiều hình thức khám phá thú vị, điểm dừng chân này cũng là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Đã du lịch Sóc Trăng mà không đi dã ngoại trên sông một lần thì quả là thiếu sót lớn dành cho hội xê dịch. Để khám phá vẻ đẹp sông nước, còn gì bằng ngồi trên chiếc xuồng 3 lá chở từ 4 đến 5 người vi vu quanh cồn và thưởng ngoạn cảnh vật hoang sơ, hữu tình.

Đến Cồn Mỹ Phước hòa mình vào không gian xanh trong lành, thư thái 4

Đến Cồn Mỹ Phước, bạn không chỉ có thể chụp ảnh check in cùng vườn cây sai trái trĩu cành mà còn có cơ hội tự tay hái và thưởng thức nhiều loại hoa quả đặc sản thơm ngon

Đến Cồn Mỹ Phước hòa mình vào không gian xanh trong lành, thư thái 5

Ngoài ra địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng này còn có Lễ hội sông nước miệt vườn vô cùng đặc sắc, thú vị rất được các bạn gần xa ưa chuộng

Chuyến tham quan Cồn Mỹ Phước chắc chắn sẽ mang đến bạn nhiều kỷ niệm đặc sắc, khó quên. Nhanh tay lưu ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch cá nhân để không quên dừng chân khám phá trong hành trình "oanh tạc" miền Tây sông nước của mình mọi người nhé.