Khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng tọa lạc tại số 686 đường Văn Ngọc Chính, thuộc địa phận phường 4 và cách Chùa Dơi chỉ khoảng 1km. Đây là một trong những địa điểm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí khá mới mẻ, được đầu tư cực kỳ quy mô, hoành tráng, rất thích hợp cho những bạn yêu thích cảnh sắc sông nước miệt vườn thơ mộng, hữu tình.

Đến với khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng, bạn sẽ không khỏi bất ngờ và choáng ngợp trước không gian xanh ngát, thoáng đãng đậm chất miền Tây kết hợp hài hòa với sự sôi nổi, náo nhiệt của các điểm vui chơi hấp dẫn. Chính vì lẽ đó nên mặc dù mới được đưa vào hoạt động chính thức cách đây chưa lâu, khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn trẻ cả trong và ngoài nước. Nếu bạn muốn tạm tránh xa chốn đô thị ồn ào, tất bật để được đắm mình vào thiên nhiên trong lành và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn thoải mái sau chuỗi ngày bận rộn với công việc thì đây chính là điểm dừng chân rất lý tưởng trong hành trình du lịch Sóc Trăng đấy. 

Cũng như các tỉnh thành thuộc khu vực Nam Bộ khác, Sóc Trăng nằm trong miền khí hậu nhiệt đới chịu ảnh hưởng gió mùa nên nền nhiệt trung bình dao động khoảng 26 độ C, được chia thành hai mùa khá rõ rệt là mùa mưa kéo dài từ tháng 5 - tháng 10 và mùa khô từ tháng 11 - tháng 4 năm sau. Tuy nhiên, mùa mưa ở Sóc Trăng không thường xuyên xảy ra giông bão hay mưa lớn nhiều ngày nên cũng không gây ra quá nhiều bất tiện cho chuyến đi của bạn. Chính vì thời tiết ôn hòa và dễ chịu như vậy nên bạn có thể ghé khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng và các địa điểm tham quan khác vào bất cứ thời gian nào trong năm miễn sao thuận tiện nhất. Trong đó, ngày 14 - 15 tháng 10 âm lịch là lúc diễn ra hai lễ hội lớn là lễ hội Ok Om Bok và lễ hội đua ghe ngo Sóc Trăng nên nếu có thể thì bạn hãy sắp xếp lịch trình vào khoảng thời gian này nhé. 

Xem thêm: Khám phá Cù Lao Dung với cá tôm trù phú, cây trái ngọt lành

Ghé khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng vui chơi thả ga 2

Khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng là địa điểm check-in, vui chơi và nghỉ dưỡng cực hấp dẫn 

Nếu bạn khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh thì có thể phượt xe máy hoặc đi xe khách để tới khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng. 

- Xe máy: Vì Sóc Trăng cách Thành phố Hồ Chí Minh tầm 240km nên nếu đi xe máy thì bạn có thể di chuyển về hướng cầu Cần Thơ. Sau khi qua khỏi cầu Cần Thơ thì bạn rẽ trái và chạy xe thêm khoảng 67km nữa là tới được trung tâm thành phố Sóc Trăng. Từ đây, bạn tra Google Maps hoặc hỏi người bản địa để tìm đường đến khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng. 

- Xe khách: Nếu đi xe khách từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Sóc Trăng thì sẽ mất tầm 6 giờ đồng hồ. Bạn có thể ra bến xe miền Tây hoặc liên hệ top nhà xe đi Sóc Trăng từ Sài Gòn như Mai Linh, Hoàng Vinh… để mua vé. Từ bến xe Sóc Trăng đến khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển nên sau khi xuống xe khách thì bạn có thể bắt taxi hoặc đi Grab đến đây. 

Không gian của khu du lịch Kim Loan Quê Tôi là sự pha trộn độc đáo giữa phong cảnh miệt vườn chốn thôn quê và nét hiện đại, trẻ trung đến từ những kiến trúc như nhà hàng, cầu treo, khu giải trí… Điểm nhấn làm nổi bật khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây chính là dòng nước hiền hòa tựa con sông thu nhỏ uốn lượn quanh khu du lịch, những lối đi phủ đầy cỏ xanh, cây cầu cong cong bắc ngang… vốn đều là các hình ảnh rất quen thuộc tại miền quê Nam Bộ. Không chỉ thế, rải rác khắp khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng còn có rất nhiều căn nhà bungalow màu hồng vừa đơn giản, mộc mạc lại cực kỳ đáng yêu để mọi người dừng chân nghỉ ngơi, thư giãn trong lúc tham quan. Đặc biệt, mỗi căn bungalow đều có view nhìn ra hồ nước mênh mông phủ kín hoa sen, hoa súng vô cùng lãng mạn. Vào mùa sen nở, sắc hồng quyến rũ và hương thơm dịu nhẹ khiến cho không gian nơi đây càng trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết. 

Ghé khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng vui chơi thả ga 3

Khung cảnh xanh tươi, thoáng đãng đặc trưng vùng sông nước Nam Bộ 

Ghé khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng vui chơi thả ga 4

Những căn bungalow màu hồng xinh xắn nằm giữa hồ sen cực lãng mạn

Một trong những điểm hấp dẫn của khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng khiến biết bao bạn trẻ say mê chính là vô số tiểu cảnh độc đáo, ấn tượng và những background hoàn hảo để cho ra đời muôn vàn kiểu ảnh check-in triệu like. Dạo quanh khu du lịch, không khó để bạn bắt gặp những điểm “sống ảo" lý tưởng như vòng hoa trái tim, khung ảnh check-in, dãy nón lá màu hồng, xe ngựa cổ tích… và đặc biệt nhất là trang trại cừu đẹp tựa trời Âu. Mặc dù đồng cừu ở đây không quá rộng nhưng hoàn toàn đủ để bạn chụp được những kiểu ảnh đẹp ngất ngây mà chẳng cần phải đi đâu xa. 

Ghé khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng vui chơi thả ga 5

Khu du lịch Kim Loan Quê Tôi sở hữu vô vàn background “sống ảo" ấn tượng khiến giới trẻ thích mê

Ghé khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng vui chơi thả ga 6

Thả dáng giữa đồng cừu đẹp tựa trời Âu

Tại khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp mê ly mà còn có thể tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi cực thú vị, từ những trò chơi dân gian đậm chất thôn quê như tát mương bắt cá, bơi xuồng, đi cầu khỉ... cho đến các loại hình giải trí hiện đại đang rất thịnh hành như chạy xe điện đụng, gắp thú bông, ngồi xe ngựa nhún… Ngoài ra, nơi đây còn có một hồ bơi ngoài trời để phục vụ những bạn có nhu cầu thư giãn, bơi lội và một sân bóng nhân tạo dành cho các nhóm khách tham quan muốn trải nghiệm môn thể thao đầy sức hút này. 

Ghé khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng vui chơi thả ga 7

Tại khu du lịch, bạn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn

Ghé khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng vui chơi thả ga 8

Thử sức với môn thể thao vua tại sân bóng nhân tạo

Sau khi vui chơi, chụp ảnh thỏa thích thì bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon dân dã đặc trưng của tỉnh Sóc Trăng như bún gỏi dà, bún nước lèo, bò nướng ngói, canh chua cá bông lau… trong khu ẩm thực. Bên cạnh đó, khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng còn có hẳn một không gian cà phê cực chill để bạn nhâm nhi đồ uống thơm ngon sau khi dùng bữa hoặc ngồi thư giãn, nghỉ ngơi và ngắm cảnh đẹp. 

Ghé khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng vui chơi thả ga 9

Các món ăn đều được chế biến từ rau củ tươi sạch tự trồng 

Ghé khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng vui chơi thả ga 10

Tại khu ẩm thực, bạn sẽ được thưởng thức các món ngon miền Tây vừa dân dã vừa lôi cuốn

Khám phá vẻ đẹp độc đáo của khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng. Nguồn: Lý Thành Lập Official

Với khung cảnh sông nước miệt vườn tuyệt đẹp cùng nhiều dịch vụ vui chơi hấp dẫn, khu du lịch giải trí Kim Loan Quê Tôi Sóc Trăng hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu trong cẩm nang du lịch của giới trẻ gần xa. Nếu có dịp về thăm Sóc Trăng thì đừng quên ghé qua trải nghiệm tụ điểm tham quan đặc sắc này bạn nhé!