Sau khi kết thúc hành trình chinh phục Nhìu Cồ San đầy thú vị, cô nàng Hậu Nguyễn đã không ngần ngại khám phá Lảo Thẩn đẹp mê ly trong chuyến du lịch Sapa vừa qua. Chuyến đi chỉ 2N1Đ nhưng đã để lại trong lòng Hậu Nguyễn vô vàn kỷ niệm đáng nhớ. Trong đó, Săn mây Lảo Thẩn thành công và chiêm ngưỡng khung cảnh tựa chốn thần tiên chính là trải nghiệm tuyệt vời nhất mà Hậu Nguyễn có được sau chuyến đi. Hành trình Săn mây Lảo Thẩn và chinh phục nóc nhà Y Tý đều được cô nàng chia sẻ vào trong hội nhóm du lịch Check in Vietnam.  Hãy cùng theo chân Hậu Nguyễn khám phá chuyến đi đầy bất ổn nhưng cũng không kém phần thú vị qua bài review dễ thương ngay bên dưới đây bạn nhé!

Xem thêm: Khám phá Sapa 3N2Đ cùng kẻ độc hành có gì thú vị

Hành trình Săn mây Lảo Thẩn 2N1Đ đẹp xuất sắc 2

Thiên đường mây Lảo Thẩn luôn khiến biết bao đôi chân mê khám phá khao khát được chinh phục một lần trong đời

Sở hữu độ cao lên đến 2860m, từ lâu, trekking Lảo Thẩn vẫn luôn là trải nghiệm mà những đôi chân đam mê khám phá yêu thích. Biển mây đẹp xuất sắc nơi đây chính là thứ khiến biết bao người khao khát chinh phục. Mỗi khi đến mùa Săn mây Lảo Thẩn, người người, nhà nhà lại rủ rê nhau lên đường khám phá Sapa. Dù đoạn đường có vô vàn khó khăn, hiểm nguy và đòi hỏi cao về sức khỏe nhưng không vì thế mà làm chùn bước các tín đồ mê xê dịch. Những thách thức mà chuyến Săn mây Lảo Thẩn mang lại đem đến cho mọi người thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng hội bạn lên đường Săn mây Lảo Thẩn, thong dong băng qua núi rừng đại ngàn. Trải qua cả đoạn đường đầy gian nan, chào đón bạn sẽ là khung cảnh tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Không cần phải vội vã, cứ ung dung ngắm nhìn toàn cảnh Tây Bắc đẹp mê hồn phía dưới, đón bình minh buổi sớm mai và đắm chìm trong cảnh tượng hùng vĩ, thơ mộng. Chỉ vậy thôi cũng đã đủ khiến chuyến Săn mây Lảo Thẩn trọn vẹn. Nếu đến đây vào cuối đông, đầu xuân, sau khi chinh phục Lảo Thẩn, bạn còn có cơ hội Ngắm tuyết tại Y Tý. Đây là một trải nghiệm cực kỳ độc đáo chỉ có tại Sapa.

Hành trình Săn mây Lảo Thẩn 2N1Đ đẹp xuất sắc 3

Đây là một trong những địa điểm săn mây đẹp nhất ở Sapa

Hãy cùng cô nàng Hậu Nguyễn ngắm nhìn lại hành trình Săn mây Lảo Thẩn đầy thú vị qua bộ ảnh bên dưới đây. Vẻ đẹp hùng vĩ, thơ mộng và huyền ảo của Lảo Thẩn đem đến những góc sống ảo có một không hai. Chẳng cần phải diện bộ cánh cầu kỳ, bạn vẫn có thể check-in cùng với khung trời tuyệt sắc và cho ra các bức ảnh độc đáo. Xuyên suốt chuyến đi, Hậu Nguyễn đã tranh thủ chụp được cả bộ ảnh xinh xắn cùng với thiên đường mây Lảo Thẩn.

Hành trình Săn mây Lảo Thẩn 2N1Đ đẹp xuất sắc 4

Đứng từ trên cao, bạn có thể chiêm ngưỡng thiên đường mây tuyệt sắc tựa chốn bồng lai tiên cảnh

Hành trình Săn mây Lảo Thẩn 2N1Đ đẹp xuất sắc 5

Tại đây, bạn cũng có thể "săn" được các bức ảnh độc đáo có một không hai

Hành trình Săn mây Lảo Thẩn 2N1Đ đẹp xuất sắc 6

Hành trình chinh phục Lảo Thẩn sẽ càng tô điểm thêm cho chuyến khám phá Sapa vô vàn kỷ niệm đáng nhớ

Mỗi khi đến mùa Săn mây Lảo Thẩn, mọi người lại rủ rê nhau lên đường du lịch Sapa và chinh phục thiên đường tuyệt sắc trên vùng cao nguyên xinh đẹp. Nếu là một người đam mê du lịch khám phá, hẳn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ việc tận mắt chiêm ngưỡng biển mây đẹp mê hồn tại Lảo Thẩn. Chính vì thế, đừng để sự ngần ngại cản bước chân của bạn. Bỏ túi cẩm nang du lịch và xách balo lên đường khám phá Lảo Thẩn ngay thôi bạn ơi!