Côn Đảo, Sóc Trăng và Cần Thơ đều là những địa danh du lịch nổi tiếng của nước ta. Nếu Côn Đảo sở hữu cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ cùng các di tích lịch sử thời chiến tranh thì Cần Thơ lại hấp dẫn mọi người bởi vẻ đẹp êm đềm của sông nước, chợ nổi và những làng nghề truyền thống. Còn theo kinh nghiệm khám phá Sóc Trăng, nơi đây mang vẻ đẹp cổ kính của các ngôi chùa trăm năm tuổi và không khí náo nhiệt các lễ hội dân gian đặc sắc.

Một trong những thành viên của nhóm Check in Vietnam với nickname Facebook là Siêu Nhân đã thực hiện chuyến hành trình review Côn Đảo Sóc Trăng Cần Thơ với rất nhiều trải nghiệm thú vị. Cô bạn có nickname nhí nhảnh này tên thật là Chinh và đã nhiều lần chia sẻ các chuyến đi hấp dẫn của mình đến với mọi người qua các hội nhóm du lịch. Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu chuyến review Côn Đảo Sóc Trăng Cần Thơ của cô bạn Chinh ngay sau đây nhé!

Xem thêm: Review Sóc Trăng Bạc Liêu qua bộ ảnh tuyệt đẹp của cô bạn Ngân Bella

Theo chia sẻ, Chinh đi máy bay từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh rồi đón xe khách về cảng Trần Đề Sóc Trăng để lên tàu Superdong ra Côn Đảo. Từ Côn Đảo, cô bạn lại đi tàu về cảng Trần Đề, bắt xe trung chuyển về thành phố và thuê xe máy Sóc Trăng để di chuyển tới các điểm tham quan. Sau đó, Chinh đi xe khách từ Sóc Trăng để tới thành phố Cần Thơ khám phá.

Suốt chuyến review Côn Đảo Sóc Trăng Cần Thơ, Chinh có cơ hội thưởng thức rất nhiều món đặc sản địa phương. Trong đó, cô nàng bật mí các món ngon nhất định phải thử là cháo cá lóc, bún nước lèo Sóc Trăng, hủ tiếu, lẩu vịt nấu chao…

Ngày 1

Ngày đầu tiên trong hành trình Review Côn Đảo Sóc Trăng Cần Thơ, Chinh khởi hành từ Hà Nội và di chuyển đến cảng Trần Đề Sóc Trăng để đi tàu ra Côn Đảo. 

Ngày 2 

Sau khi đến Côn Đảo, Chinh đi viếng chùa Núi Một và miếu Bà Phi Yến. Tiếp đến, cô bạn quay ngược lại Bến Đầm, qua các địa danh nổi tiếng như Mũi Cá Mập, Bãi Nhát để ngắm cảnh biển đẹp mê ly. Buổi tối, Chinh đến viếng Nghĩa Trang Hàng Dương và dạo quanh thị trấn về đêm.

Ngày 3

Sáng ngày thứ ba trong hành trình review Côn Đảo Sóc Trăng Cần Thơ, cô bạn đi thăm khu di tích Nhà tù Côn Đảo và tham quan hệ thống Chuồng Cọp. Sau đó, Chinh dừng chân check-in tại Cầu tàu 914 và thưởng ngoạn thiên nhiên trong lành tại đây. Buổi chiều, cô nàng xuất phát đến Bãi Đầm Trầu để chiêm ngưỡng cung đường biển tuyệt đẹp. 

Ngày 4

Sau khi ghé thăm Bảo tàng Côn Đảo, cô nàng đi tàu về lại cảng Trần Đề và ngồi xe trung chuyển đến trung tâm thành phố Sóc Trăng. 

Ngày 5

Ngày thứ 5 trong chuyến review Côn Đảo Sóc Trăng Cần Thơ là hành trình khám phá những ngôi chùa cổ kính. Chinh lần lượt thăm thú chùa Chén Kiểu, chùa Som Rong và cuối cùng là chùa Dơi - Những ngôi cổ tự Khmer nổi tiếng bậc nhất Sóc Trăng. Buổi chiều, Chinh đón xe khách và di chuyển về Cần Thơ. 

Ngày 6

Chinh bắt đầu ngày thứ sáu bằng chuyến khám phá chợ nổi và thưởng thức món hủ tiếu trứ danh. Tiếp theo, cô nàng ghé qua vãn cảnh chùa Trúc Lâm Thiền Viện và vui chơi tại vườn ca cao gần đó. Cuối cùng, Chinh đến thăm Nhà cổ Bình Thủy và tranh thủ chụp ảnh check-in tại đây. 

Ngày 7

Ngày cuối cùng trong hành trình review Côn Đảo Sóc Trăng Cần Thơ, Chinh lựa chọn khám phá Cồn Sơn, thăm thú các vườn trái cây, vườn hoa lan và thưởng thức đặc sản cá lóc bay tại đây. 

Review Côn Đảo Sóc Trăng Cần Thơ khám phá tất tần tật địa danh nổi tiếng 2

Check-in tại Cầu tàu 914 Côn Đảo trong chuyến đi review Côn Đảo Sóc Trăng Cần Thơ

Review Côn Đảo Sóc Trăng Cần Thơ khám phá tất tần tật địa danh nổi tiếng 3

Bãi Đầm Trầu với biển xanh, cát vàng tuyệt đẹp

Review Côn Đảo Sóc Trăng Cần Thơ khám phá tất tần tật địa danh nổi tiếng 4

Nghĩa trang Hàng Dương - Nơi yên nghỉ của hàng chục nghìn chiến sĩ và đồng bào yêu nước

Review Côn Đảo Sóc Trăng Cần Thơ khám phá tất tần tật địa danh nổi tiếng 5

Tham quan cụm di tích Nhà tù Côn Đảo

Review Côn Đảo Sóc Trăng Cần Thơ khám phá tất tần tật địa danh nổi tiếng 6

Kiến trúc ấn tượng của chùa Chén Kiểu Sóc Trăng

Review Côn Đảo Sóc Trăng Cần Thơ khám phá tất tần tật địa danh nổi tiếng 7

Chùa Som Rong nổi tiếng với cảnh sắc đẹp tựa Thái Lan

Review Côn Đảo Sóc Trăng Cần Thơ khám phá tất tần tật địa danh nổi tiếng 8

Chùa Dơi mang nét đẹp cổ kính và thanh tịnh

Review Côn Đảo Sóc Trăng Cần Thơ khám phá tất tần tật địa danh nổi tiếng 9

Ghé thăm Nhà cổ Bình Thủy

Review Côn Đảo Sóc Trăng Cần Thơ khám phá tất tần tật địa danh nổi tiếng 10

Thả dáng giữa khung cảnh thơ mộng tại Cồn Sơn

Qua hành trình review Côn Đảo Sóc Trăng Cần Thơ trên đây, hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích cho chuyến đi sắp tới. Và đừng quên đem theo cẩm nang du lịch trước khi lên đường khám phá bạn nhé!