Sóc Trăng là một tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Nơi đây nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 231km, cách Cần Thơ khoảng 62km. Đây là một trong những tỉnh miền Tây được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh đẹp, di tích lịch sử lâu đời như Miếu Bà Thiên Hậu ở Vĩnh Châu thích hợp để bạn thực hiện các chuyến du lịch, tham quan. 

Theo Review Sóc Trăng Bạc Liêu 3N2Đ, bạn có thể thoải mái du lịch đến địa phương này vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Khí hậu Sóc Trăng được chia làm 2 mùa khá rõ rệt, trong đó mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10, mùa khô kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Ngoài ra, nếu bạn muốn khám phá các lễ hội ở Sóc Trăng thì nên du lịch đến đây vào tháng 10 âm lịch hàng năm nhé. 

Dựa vào Review Sóc Trăng Bạc Liêu 3N2Đ, Sóc Trăng là nơi giao thoa văn hóa của 3 dân tộc Kinh, Hoa, Khmer, do đó nơi đây có nền ẩm thực cực kỳ đang dạng. Một số món ngon nổi tiếng mà bạn nhất định phải thử như khô thịt heo, hủ tiếu cá, bánh pía hay Bánh cống. Nếu có một ngày để khám phá ẩm thực Sóc Trăng thì bạn có thể ghé vào các nhà hàng sang trọng, quán ăn địa phương để thưởng thức các món ăn hấp dẫn và nhâm nhi một vài ly rượu. Bên cạnh đó, đường Lê Lợi, Võ Thị Sáu, Trần Hưng Đạo… đều là những con đường tập trung nhiều quán ngon tha hồ để bạn khám phá ẩm thực đêm. 

Bởi vì Sóc Trăng vẫn còn là một tỉnh khá đơn sơ nên các khách sạn, nhà nghỉ ở đây tương đối ít và chất lượng. Theo Review Sóc Trăng Bạc Liêu 3N2Đ bạn nên đặt các khách sạn ở trung tâm thành phố để thuận tiện cho việc di chuyển, tham quan. Một số khách sạn uy tín có thể kể đến như:

- Minh Phượng Hotel: Đây là khách sạn được thiết phù hợp cho các cặp đôi, sở hữu vị trí địa lý thuận lợi. Giá phòng tham khảo từ 300.000 VND - 500.000 VND/đêm. 

- Khánh Hưng Hotel: Khách sạn này có thiết kế hiện đại, dịch vụ chu đáo, tận tâm, thích hợp để bạn nghỉ ngơi sau một ngày dài. Giá phòng dao động từ 220.000 VND - 420.000 VND/đêm. 

- Quê Tôi Hotel: Các phòng ở đây có thiết kế lịch sự, nhẹ nhàng, đơn giản. Giá phòng dao động từ 290.000 VND - 1.200.000 VND/đêm. Review Sóc Trăng Bạc Liêu 3N2Đ đặc biệt gợi ý khách sạn này cho bạn. 

Xem thêm: Hành trình review Chùa Peam Buôl Thmây Sóc Trăng đáng nhớ

Nếu bạn muốn được Review Sóc Trăng Bạc Liêu 3N2Đ thì hãy cùng MIA.vn chiêm ngưỡng loạt ảnh đẹp của cô nàng Hồng Hạnh chia sẻ trên trang Vivu Miền Tây ngay nhé.

Review Sóc Trăng Bạc Liêu 3N2Đ cùng cô nàng Hồng Hạnh 2

Trong chuyến Review Sóc Trăng Bạc Liêu 3N2Đ của mình, Hồng Hạnh có sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục

Review Sóc Trăng Bạc Liêu 3N2Đ cùng cô nàng Hồng Hạnh 3

Cô nàng cũng không quên mang cho mình một chiếc nón để che nắng

Review Sóc Trăng Bạc Liêu 3N2Đ cùng cô nàng Hồng Hạnh 4

Hồng Hạnh cũng có nhiều kiểu tạo dáng độc lạ

Review Sóc Trăng Bạc Liêu 3N2Đ cùng cô nàng Hồng Hạnh 5

Mỗi địa điểm, cô nàng lại mặc một bộ trang phục phù hợp

Review Sóc Trăng Bạc Liêu 3N2Đ cùng cô nàng Hồng Hạnh 6

Cô bạn cũng rất chịu khó "sống ảo" trong chuyến đi của mình

Review Sóc Trăng Bạc Liêu 3N2Đ cùng cô nàng Hồng Hạnh 7

Hồng Hạnh cũng không quên thưởng thức các món đặc sản Sóc Trăng

Trên đây là Review Sóc Trăng Bạc Liêu 3N2Đ mà Cẩm nang du lịch muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua những thông tin vừa nêu, bạn đã có thêm cho mình thật nhiều sự lựa chọn về nơi ở, ăn uống, điểm tham quan trong chuyến đi sắp đến nhé. MIA.vn chúc bạn một chuyến du lịch vui vẻ, thuận lợi và bình an.