Nằm ở hạ lưu sông Hậu, Sóc Trăng được biết đến như vùng đất tâm linh nhất khu vực miền Nam. Giống như bao tỉnh thành kề cạnh bên dòng sông nguồn cội hiền hòa, nơi đây sở hữu cho mình nét đẹp văn hóa vô cùng đặc sắc và thú vị. Đó là những lễ hội mang đậm bản sắc dân tộc như Lễ thả đèn nước Lôi Prôtip, Lễ hội sông nước miệt vườn cồn Mỹ Phước... Đó còn là vô số công trình kiến trúc tôn giáo tạo nên danh xưng "xứ sở chùa vàng" đầy ấn tượng khiến ai nấy có cơ hội chiêm ngưỡng qua đều không khỏi thích thú, trầm trồ.

Có dịp vi vu khám phá tỉnh thành này, từng hoạt động trải nghiệm nơi đây hứa hẹn sẽ để lại trong bạn kỷ niệm khó phai nhạt. Dù đi đâu xa xôi, đừng quên ghé về Sóc Trăng khám phá vẻ đẹp miền sông nước ẩn hiện trong những ngôi chùa cổ kính, uy nghiêm cũng như lễ hội truyền thống đặc sắc và nếp sống của người dân địa phương chân chất, thật thà bạn nhé. Chỉ có tự mình trải nghiệm, bạn mới có thể tìm hiểu rõ nét hơn về Sóc Trăng nói riêng, quê hương mình nói chung đồng thời thêm yêu nơi chôn rau cắt rốn thân thương.

Xem thêm: Review Sóc Trăng tự túc 3 ngày 2 đêm với những trải nghiệm thú vị

Trong chuyến khám phá Sóc Trăng của mình, anh chàng dành trọn tình yêu cho du lịch Bảo Thế Nguyễn đã có cơ hội tham quan 4 địa điểm nổi tiếng nhất vùng đất tâm linh này đó là Chùa Dơi, Chùa Bâng Tôn Sa, Cảng cá Trần Đề và Làng nghề đan đát Phước Quới, ngoài ra còn có dịp hòa mình vào không khí nhộn nhịp của Lễ hội Thác Côn. Tất cả đều được anh đăng tải trên hội nhóm Check in Vietnam nhằm khơi nguồn cảm hứng du lịch cho mọi người. Tuy mỗi điểm đến sở hữu cho mình nét đẹp văn hóa riêng, thế nhưng chính những cái riêng này đã góp phần mang đến vẻ đặc sắc mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở xứ sở thuộc miền Tây sông nước. Thật thú vị phải không?

Review Sóc Trăng, vùng đất tâm linh nổi tiếng khắp miền Tây sông nước 2

Không gian thờ tự mang đậm nét đẹp văn hóa tâm linh đặc sắc của vùng sông nước miền Tây Nam Bộ

Review Sóc Trăng, vùng đất tâm linh nổi tiếng khắp miền Tây sông nước 3

Dưới ống kính đầy nghệ thuật của anh chàng đam mê du lịch Bảo Thế Nguyễn, từng khoảnh khắc vi vu khám phá Review Sóc Trăng được ghi lại đều mang đến người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau

Review Sóc Trăng, vùng đất tâm linh nổi tiếng khắp miền Tây sông nước 4

Hình ảnh bức tượng Phật ngự trên tòa sen được Bảo Thế Nguyễn chụp tại Chùa Dơi (hay còn gọi là Chùa Mahatup) 

Review Sóc Trăng, vùng đất tâm linh nổi tiếng khắp miền Tây sông nước 5

Lối kiến trúc với hình dáng và hoa văn độc đáo, ấn tượng mà bạn có thể tìm thấy ở Chùa Bâng Tôn Sa

Review Sóc Trăng, vùng đất tâm linh nổi tiếng khắp miền Tây sông nước 6

Làng nghề đan đát Phước Quới là nơi mà mọi người có thể tìm hiểu thêm về công việc đã gắn bó lâu đời với người dân xứ sở chùa vàng đồng thời tự mình trải nghiệm quy trình cho ra đời một sản phẩm thủ công hoàn chỉnh

Review Sóc Trăng, vùng đất tâm linh nổi tiếng khắp miền Tây sông nước 7

Dừng chân tại Cảng cá Trần Đề, bạn sẽ có cơ hội khám phá cuộc sống tất bật của người dân miền biển

Từng thước ảnh Review Sóc Trăng được anh chàng Bảo Thế Nguyễn ghi lại trong hành trình khám phá của mình chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng trước nét đẹp văn hóa đặc sắc của tỉnh thành này. Nhanh tay thêm ngay bài viết vào cẩm nang du lịch của riêng mình để có dịp vi vu trải nghiệm đừng quên ghé thăm những địa điểm được bắt trọn trong bộ ảnh nhé.