Singapore là đất nước được biết đến với vẻ đẹp hiện đại cùng những kỳ quan ấn tượng. Đây là đất nước khá hút các tín đồ du lịch đến mua sắm và tham quan trải nghiệm. Vậy du lịch Singapore nổi tiếng về cái gì, hãy cùng MIA.vn tìm hiểu bạn nhé!

Singapore là đất nước nổi tiếng thế giới với hình ảnh Merlion, biểu tượng của đất nước này. Merlion là một đài phun nước có thân cá và đầu sư tử khá nổi tiếng ở Singapore và được nhiều tín đồ du lịch tìm đến check-in và khám phá khi đến quốc gia này tham quan.

Bức tượng phun nước màu trắng với dáng vẻ uy nghiêm sẽ mang đến bạn cảm giác thịnh vượng, phát triển của đất nước này. Hòa cùng không gian hiện đại xung quanh, Merlion là một điểm nhấn không thể thiếu tại Singapore.

Singapore nổi tiếng về cái gì? Cùng MIA.vn khám phá 10 điều đặc biệt nhé! 2

Singapore là đất nước nổi tiếng thế giới với hình ảnh Merlion, biểu tượng của đất nước này. Ảnh: wikipedia

Singapore được mệnh danh là thiên đường mua sắm nổi bật tại khu vực Châu Á với nhiều trung tâm thương mại lớn cũng như những con hẻm sầm uất chuyên bày bán các mặt hàng địa phương.

Khi đến với Singapore, bạn có thể mua sắm tại đâu? Hãy để MIA.vn gợi ý đến bạn một vài trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Đảo Quốc Sư Tử xinh đẹp này nhé!

- Vivo City: trung tâm thương mại lớn nhất tại Singapore

- The Shoppes: trung tâm thương mại với nhiều địa điểm mua sắm, giải trí nổi tiếng tại khu phức hợp Marina Bay Sands

- ION Orchard: trung tâm mua sắm biểu tượng cho sự xa hoa ở Orchard Road

- Suntec City: tổ hợp 5 tòa tháp với nhiều khung cảnh ấn tượng

- 313@Somerest: điểm hẹn mua sắm dành cho người trẻ với nhiều chương trình ưu đãi

- Paragon Shopping Centre: trung tâm của những mặt hàng cao cấp, xa xỉ và được săn đón nhất tại Orchard Road

- Haji Lane: điểm mua sắm, trải nghiệm ẩm thực với sắc màu indie độc đáo

- Bugis Street: con đường bình dân với những mặt hàng giá rẻ

Ngoài ra, Singapore còn nhiều địa điểm mua sắm khác mà bạn có thể bắt gặp trên chuyến tản bộ tham quan của mình. Mỗi địa điểm mua sắm đều sở hữu những dấu ấn riêng biệt nhưng đặc điểm chung là đều tô điểm cho sự thịnh vượng và phát triển của Đảo Quốc Sư Tử.

Singapore nổi tiếng về cái gì? Cùng MIA.vn khám phá 10 điều đặc biệt nhé! 3

Singapore được mệnh danh là thiên đường mua sắm nổi bật tại khu vực Châu Á với nhiều trung tâm thương mại lớn. Ảnh: chensiyuan

Gardens by the Bay được mệnh danh là một trong những khu vực check-in, ngắm cảnh đẹp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Singapore. Công trình này có tầm nhìn hướng thẳng về khung cảnh bờ sông thơ mộng và tòa khách sạn Marina Bay Sands siêu hoành tráng.

Sự hoành tráng và vẻ đẹp ấn tượng của Gardens by the Bay sẽ khiến bạn có cảm giác như lạc vào mê cung của những khu vườn xinh đẹp. Một vài hạng mục xinh đẹp tại Gardens by the Bay mà bạn có thể trải nghiệm chính là Cloud Forest, Flower Dome, OCBC Skyway, Supertree, Floral Fantasy hoặc màn trình diễn ánh sáng Garden Rhapsody.

Singapore nổi tiếng về cái gì? Cùng MIA.vn khám phá 10 điều đặc biệt nhé! 4

Garden by the Bay được mệnh danh là một trong những khu vực check-in, ngắm cảnh đẹp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Singapore. Ảnh: shoreexcursionsgroup

Singapore nổi tiếng về cái gì? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn không nên bỏ qua địa điểm Sân bay Quốc tế Changi. Sân bay này đã giữ vị trí sân bay tốt nhất thế giới trong nhiều năm liền.

Sân bay Quốc tế Changi là một trung tâm hàng không lớn của cả khu vực Đông Nam Á và thu hút hàng chục triệu lượt bay mỗi năm. Không chỉ phục vụ các chuyến bay, Changi còn là sân bay xinh đẹp thu hút các tín đồ đam mê chụp ảnh. Bên trong sân bay có các hạng mục trang trí xinh đẹp như vườn cây, thác nước hay hồ bơi mà bạn có thể dừng lại để chụp ảnh và chia sẻ cùng người thân.

Singapore nổi tiếng về cái gì? Cùng MIA.vn khám phá 10 điều đặc biệt nhé! 5

Sân bay Changi là câu trả lời đặc biệt nhất khi được hỏi Singapore nổi tiếng về cái gì. Ảnh: Matteo Morando

Nếu như muốn biết Singapore nổi tiếng về cái gì, hãy thử nhìn ngắm bức tranh văn hóa đa dạng và vô cùng rực rỡ của đất nước này. Dù sở hữu diện tích tương đối nhỏ bé, thế nhưng Singapore là địa điểm hội tụ của nhiều nền văn hóa lớn tại khu vực châu Á. Bạn có thể tìm thấy những cư dân gốc Hoa, gốc Malay hay thậm chí là gốc Ấn sinh sống tại đây.

Ngoài vẻ đẹp về sự đa dạng văn hóa, bạn cũng có thể khám phá được những điều đặc biệt về ngôn ngữ tại Singapore. Người dân nơi đây sử dụng khoảng 4 thứ tiếng chính như tiếng Hoa, tiếng Malay, tiếng Tamil và tiếng Anh. Trong đó, tiếng Malay được chọn làm ngôn ngữ chính thức của quốc gia này.

Cùng với sự đa dạng văn hóa và ngôn ngữ, bức tranh tôn giáo nhiều màu sắc cũng là một điểm nhấn của Singapore. Bạn có thể tìm thấy nhiều tôn giáo đang hoạt động tại quốc gia này như Phật giáo, Hồi giáo, Công giáo, Hindu và đạo Confucian thu hút đông đảo các tín đồ tham gia.

Singapore nổi tiếng về cái gì? Cùng MIA.vn khám phá 10 điều đặc biệt nhé! 6

Nếu như muốn biết Singapore nổi tiếng về cái gì, hãy thử nhìn ngắm bức tranh văn hóa đa dạng và vô cùng rực rỡ của đất nước này. Ảnh: Singapore Tourism Board

Marina Bay Sands là địa điểm ngắm cảnh và nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Singapore mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng muốn ghé qua để thưởng lãm. Khi đến đây vào khung giờ hoàng hôn diễn ra, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của Singapore.

Địa điểm Marina Bay Sands Skypark thuộc tòa nhà này là nơi mà bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh Marina và khu vực thịnh vượng CBD (Central Business District) của Singapore.

Singapore nổi tiếng về cái gì? Cùng MIA.vn khám phá 10 điều đặc biệt nhé! 7

Marina Bay Sands là địa điểm ngắm cảnh và nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Singapore mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng muốn ghé qua. Ảnh: kosublog

Cùng với Hong Kong, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore được mệnh danh là những con rồng Châu Á với mức độ tăng trưởng kinh tế thần tốc trong giai đoạn 1960 đến 1990. Với giai đoạn thần tốc này, kinh tế của Singapore đã vươn lên và sánh vai với những cường quốc phát triển nhất tại khu vực Châu Á nói riêng và thế giới nói chung.

Singapore nổi tiếng về cái gì? Cùng MIA.vn khám phá 10 điều đặc biệt nhé! 8

Singapore được mệnh danh là những con rồng Châu Á với mức độ tăng trưởng kinh tế thần tốc trong giai đoạn 1960 đến 1990. Ảnh: Tuul & Bruno Morandi

Singapore Flyer là vòng đu quay ngắm cảnh cao nhất tại Châu Á và cũng là một trong những đu quay cao nhất trên thế giới. Vòng đu quay này đã góp phần không nhỏ cho việc điểm tô thêm sự hiện đại và thịnh vượng tại không gian bên bờ của đất nước Singapore.

Khi thử trải nghiệm Singapore Flyer, bạn có thể tận hưởng hành trình đa giác quan về câu chuyện Singapore 700 năm trước đến nay và hướng đến tương lai. Điểm cao nhất của Singapore Flyer nằm ở độ cao 165 mét, tương đương với 31 con hươu cao cổ xếp chồng lên nhau.

Singapore nổi tiếng về cái gì? Cùng MIA.vn khám phá 10 điều đặc biệt nhé! 9

Singapore Flyer là vòng đu quay ngắm cảnh cao nhất tại Châu Á và cũng là một trong những đu quay cao nhất trên thế giới. Ảnh: suwalls

Singapore Zoo được mệnh danh là sở thú có dịch vụ tốt nhất thế giới. Nơi đây mang đến môi trường sống gần gũi với tự nhiên cho đến hơn 2800 cá thể động vật thuộc 300 loài khác nhau. Khi đến đây, bạn có thể tìm hiểu về hệ sinh thái động thực vật độc đáo tại đây và tận hưởng trọn vẹn không gian xanh thú vị.

Singapore nổi tiếng về cái gì? Cùng MIA.vn khám phá 10 điều đặc biệt nhé! 10

Singapore Zoo được mệnh danh là sở thú có dịch vụ tốt nhất thế giới. Ảnh: mandai

Quốc hoa của Singapore là loài hoa lan nở 4 mùa nổi tiếng với tên gọi là Vanda Miss Joaquim (hoa Vanda Đôi). Hoa lan 4 mùa được trồng lần đầu tiên tại Singapore vào những năm 1890. Đến năm 1981, hoa lan bốn mùa được chọn làm quốc hoa của Singapore vì vẻ đẹp biểu trưng cho sự đa dạng văn hóa của đất nước, cũng như sức sống và sự kiên trì bền bỉ của người dân nơi đây.

Singapore nổi tiếng về cái gì? Cùng MIA.vn khám phá 10 điều đặc biệt nhé! 11

Quốc hoa của Singapore là loài hoa lan nở 4 mùa nổi tiếng với tên gọi là Vanda Miss Joaquim (hoa Vanda Đôi). Ảnh: Choo Yut Shing

Đất nước Singapore luôn là điểm đến đáng khám phá đối với các tín đồ du lịch. Chúng mình hy vọng, bài viết vừa rồi đã giúp bạn có thể hiểu rõ hơn Singapore nổi tiếng về cái gì. Đây là một điểm đến đáng để đi trong hành trình khám phá du lịch Singapore sắp tới.