Seoul là một đô thị năng động nơi có vô vàn tòa cao ốc chọc trời. Du lịch Hàn Quốc và đến Seoul, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong nhịp sống nhộn nhịp tại đây. Thành phố du lịch Hàn Quốc này cũng là thiên đường mua sắm sầm uất thu hút đông đảo người tới khám phá mỗi năm.

Bên cạnh đó, du lịch Seoul còn là cơ hội để bạn khám phá tinh hoa ẩm thực của Hàn Quốc. Bạn có thể thưởng thức thịt nướng BBQ thơm phức tại các nhà hàng sang trọng hoặc hòa mình vào không khí náo nhiệt tại các quán ăn ven đường. Đừng quên thử bibimbap - món cơm trộn đầy màu sắc với rau củ, thịt bò và trứng lòng đào và là biểu tượng của ẩm thực Hàn Quốc.

Điểm danh các thành phố du lịch Hàn Quốc nhất định phải đến 2

Thành phố du lịch Hàn Quốc Seoul là điểm dừng chân hàng đầu khi khám phá đất nước xinh đẹp này

Thành phố cảng sầm uất Incheon chào đón bạn bằng những trải nghiệm thú vị, hiện đại bậc nhất. Tại đây còn có công viên giải trí Everland với vô vàn trò chơi mạo hiểm ly kỳ và các chương trình biểu diễn đặc sắc. Bên cạnh đó, du lịch Icheon đừng bỏ lỡ Chinatown tấp nập với những món ăn Trung Hoa hấp dẫn mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Thành phố du lịch Hàn Quốc này còn sở hữu vẻ đẹp yên bình của biển. Đảo Wolmido lãng mạn với những quán cà phê xinh xắn và các hoạt động giải trí ngoài trời cũng là nơi lý tưởng để thư giãn và ngắm hoàng hôn buông xuống. Ngoài ra, bạn có thể đến đền Jayakwangsa cổ kính tọa lạc trên núi Jaesongsan đưa bạn trở về với không gian thanh tịnh và kiến trúc Phật giáo đặc sắc.

Điểm danh các thành phố du lịch Hàn Quốc nhất định phải đến 3

Thành phố cảng sầm uất Incheon chào đón bạn bằng những trải nghiệm thú vị, hiện đại bậc nhất

Gyeongju, cố đô của vương quốc Silla, là một bảo tàng lịch sử ngoài trời khổng lồ. Nơi đây lưu giữ vô vàn di tích, lăng mộ, đền thờ và các tác phẩm nghệ thuật từ thời Silla. Thành phố du lịch này có bề dày lịch sử lâu đời và là nơi diễn ra lễ hội Lễ hội Lotus Lantern vào mùa thu. Hàng ngàn chiếc đèn lồng lung linh được thắp sáng tạo nên khung cảnh huyền ảo.

Bạn cũng có thể trải nghiệm văn hóa truyền thống Hàn Quốc tại bảo tàng dân gian Gyeongju, tìm hiểu về các phong tục tập quán, nghề thủ công mỹ nghệ và thưởng thức những màn trình diễn hấp dẫn. MIA.vn chắc chắn rằng bạn sẽ có được chuyến đi khám phá ý nghĩa tại thành phố du lịch Hàn Quốc này.

Điểm danh các thành phố du lịch Hàn Quốc nhất định phải đến 4

Thành phố Gyeongju lưu giữ vô vàn di tích, lăng mộ, đền thờ và các tác phẩm nghệ thuật từ thời Silla

Chuncheon là thành phố nằm ở phía Bắc Hàn Quốc nổi tiếng với hồ nước nhân tạo lớn thứ ba Hàn Quốc Soyangko. Mùa xuân đến, Chuncheon khoác lên mình tấm áo rực rỡ với lễ hội cảnh lãng mạn như bước ra từ tranh thủy mặc. Nơi đây từng là bối cảnh quay các bộ phim truyền hình đình đám thu hút đông đảo người yêu thích du lịch ghé tới tham quan.

Đi dạo trên những con đường phủ đầy lá phong vàng óng ả vào mùa thu hay đạp xe thong dong trên những cung đường ven hồ, ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống mặt nước thơ mộng là những trải nghiệm tuyệt vời tại Chuncheon. Đến thành phố du lịch Hàn Quốc này, bạn không thể bỏ qua món gà nướng dak galbi trứ danh cùng món mì lạnh pyeongyang naengmyeon trong những ngày hè oi ả.

Điểm danh các thành phố du lịch Hàn Quốc nhất định phải đến 5

Thành phố Chuncheon khoác lên mình vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình với hồ nước nhân tạo lớn thứ ba Hàn Quốc Soyangko

Thành phố cảng Busan lớn thứ hai Hàn Quốc là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu biển. Bãi biển Haeundae cát trắng mịn trải dài, làn nước trong xanh cùng những con sóng vỗ rì rào sẽ mang đến cảm giác thư thái, sảng khoái. Tham gia các hoạt động thể thao biển như lướt sóng, lặn biển ngắm san hô sẽ giúp bạn thêm gắn bó với thiên nhiên.

Không chỉ có biển xanh cát trắng, du lịch Busan còn nổi tiếng với các lễ hội độc đáo. Lễ hội Hải sản Quốc tế Busan diễn ra vào mùa thu là một trong những sự kiện thu hút đông đảo người tham gia. Tại thành phố du lịch Hàn Quốc này, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn chế biến từ hải sản tươi ngon, tham gia các hoạt động văn hóa độc đáo trong không khí sôi động của lễ hội.

Điểm danh các thành phố du lịch Hàn Quốc nhất định phải đến 6

Thành phố cảng Busan lớn thứ hai Hàn Quốc là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu biển

Nhắc đến các thành phố du lịch Hàn Quốc nổi tiếng thì cẩm nang du lịch MIA.vn không thể nào bỏ qua Jinhae. Vào mùa xuân, hàng ngàn gốc hoa anh đào nở rộ dọc theo hai bên bờ sông Naval Base tại thành phố Jinhae tạo nên một con đường hoa anh đào dài gần 5km, đẹp đến nao lòng.

Lễ hội hoa anh đào Jinhae Gunhangje cũng được tổ chức vào thời điểm này, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Tham gia lễ hội, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đoàn tàu chạy chậm rãi dọc theo con đường hoa anh đào hay diễu hành xe đạp sặc sỡ. Các hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc cùng những gian hàng ẩm thực phong phú sẽ khiến bạn choáng ngợp trước sự sôi động khi khám phá thành phố Jinhae.

Điểm danh các thành phố du lịch Hàn Quốc nhất định phải đến 7

Nhắc đến các thành phố du lịch Hàn Quốc nổi tiếng thì không thể nào bỏ qua Jinhae

Hành trình khám phá đất nước xinh đẹp này sẽ không trọn vẹn nếu bạn bỏ qua các thành phố du lịch Hàn Quốc nổi tiếng. Mỗi nơi mang một nét quyến rũ riêng hứa hẹn những trải nghiệm khó quên cho bạn. Chần chờ chi mà không lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hàn Quốc ngay hôm nay để khám phá những điều kỳ diệu mà đất nước xinh đẹp này mang lại.