Thiên đường ẩm thực Đà Lạt sở hữu nhiều món ăn ngon với phong vị hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho bạn cảm nhận vị giác độc đáo. Vậy ăn gì ở Đà Lạt khi du lịch đến xứ sở ngàn hoa, hãy cùng MIA.vn khám phá danh sách những món ngon hấp dẫn nhất tại đây bạn nhé!

Bánh ướt lòng gà Đà Lạt là món ngon hấp dẫn mà các tín đồ du lịch thường thử qua khi ghé thăm thành phố xinh đẹp này. Bánh ướt lòng gà là sự kết hợp của miếng bánh ướt thơm mềm ăn cùng lòng và tim gà thơm ngon hấp dẫn.

Tại một số quán ăn, bánh ướt lòng gà còn được ăn kèm với thịt gà xé dai dai cùng trứng gà non thơm béo ngậy. Khi thưởng thức bánh ướt lòng gà tại các cửa hàng nổi tiếng ở Đà Lạt, đừng quên thử qua những món đồ uống quen thuộc tại thành phố này bạn nhé!

Địa chỉ bán bánh ướt lòng gà ngon ở Đà Lạt:

- Bánh ướt lòng gà Trang: 15F Tăng Bạt Hổ

- Bánh ướt lòng gà Long: Hẻm 202, lô A16, KQH Phan Đình Phùng

Ăn gì ở Đà Lạt, khám phá loạt món ngon phá đảo làng ẩm thực 2

Bánh ướt lòng gà Đà Lạt là món ngon hấp dẫn mà các tín đồ du lịch thường thử qua khi ghé thăm thành phố xinh đẹp nà

Bánh căn Đà Lạt với vị thơm nghi ngút cùng nước chấm béo ngậy là một món ngon hấp dẫn mà các tín đồ du lịch thường tìm đến khi du lịch đến xứ sở ngàn hoa. Trong không gian se lạnh của tiết trời Đà Lạt, bạn có thể thưởng thức hương vị ấm nóng của món ngon hấp dẫn này.

Bạn có thể tìm thấy những địa điểm bán món bánh căn nổi tiếng của thành phố Đà Lạt ngay tại trung tâm thành phố. Món ngon này sẽ mang đến hương vị đậm đà, thơm béo mà bất cứ cũng cảm thấy say đắm khi thưởng thức.

Địa chỉ bán bánh căn ngon ở Đà Lạt:

- Bánh căn Nhà Chung: 13 Nhà Chung

- Bánh căn Lệ: 27/44 Yersin

Ăn gì ở Đà Lạt, khám phá loạt món ngon phá đảo làng ẩm thực 3

Bánh căn Đà Lạt với vị thơm nghi ngút cùng nước chấm béo ngậy là một món ngon hấp dẫn các tín đồ du lịch

Được thưởng thức một ly kem bơ ngọt dịu, đậm vị bơ trong tiết trời se lạnh của thành phố Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đáng giá nhất. Viên kem thơm mềm kết hợp cùng vị bơ xay nguyên chất mang lại hương vị thơm ngon khó tả. Bên cạnh đó, sự giòn giòn của dừa nạo ăn kèm sẽ mang đến một sự kết hợp đậm chất tinh tế cho món kem bơ.

Địa chỉ bán kem bơ ngon ở Đà Lạt:

- Kem bơ Thanh Thảo: 76 Nguyễn Văn Trỗi

- Kem bơ Phụng Đà Lạt: 97A Nguyễn Văn Trỗi

Ăn gì ở Đà Lạt, khám phá loạt món ngon phá đảo làng ẩm thực 4

Viên kem thơm mềm kết hợp cùng vị bơ xay nguyên chất mang lại hương vị kem bơ thơm ngon khó tả

Lẩu bò với hương vị ngọt thơm cùng nước dùng ấm nóng sẽ là một món ăn mà bạn nên thử khi khám phá ẩm thực Đà Lạt. Món lẩu bò là sự kết hợp của các nguyên liệu đầy dinh dưỡng và được phục vụ trên bếp để giữ được độ nóng. Món ăn nổi tiếng này sẽ ngon hơn khi được thưởng thức trong tiết trời se lạnh, ấm cúng của thành phố Đà Lạt về đêm.

Địa chỉ bán lẩu bò ngon ở Đà Lạt:

- Lẩu bò Atiso Đà Lạt: 427/13 Phan Đình Phùng

- Lẩu bò Nhà Gỗ: 29/1 Hoàng Diệu

Ăn gì ở Đà Lạt, khám phá loạt món ngon phá đảo làng ẩm thực 5

Lẩu bò với hương vị ngọt thơm cùng nước dùng ấm nóng sẽ là một món ăn mà bạn nên thử khi khám phá ẩm thực Đà Lạt

Nem nướng là một món ăn hấp dẫn với sự kết hợp của các nguyên liệu thuần Việt hấp dẫn. Nem nướng khi thưởng thức sẽ dùng kèm các loại nguyên liệu như nem, dưa leo, xoài chua, bún rối cuộn trong bánh tráng rồi ăn kèm mắm nêm hấp dẫn. Những que nem được nướng ấm nóng kết hợp cùng vị thanh mát của rau xanh và xoài chua sẽ mang đến cho bạn hương vị hấp dẫn không thể nào chối từ.

Địa chỉ bán nem nướng ngon ở Đà Lạt:

- Nem nướng Út Huệ: 01 Chi Lăng

- Nem nướng Bà Nghĩa: 45 Bùi Thị Xuân

Ăn gì ở Đà Lạt, khám phá loạt món ngon phá đảo làng ẩm thực 6

Nem nướng là một món ăn hấp dẫn với sự kết hợp của các nguyên liệu thuần Việt hấp dẫn

Bánh tráng nướng Đà Lạt với sự kết hợp đầy độc đáo của trứng cút, mỡ hành cùng các loại topping hấp dẫn. Món bánh tráng nướng ăn kèm với tương ớt cùng sốt mayonnaise đặc trưng sẽ mang đến hương vị hấp dẫn khó cưỡng. Đây là một món ăn khá quen thuộc khi du lịch Đà Lạt trong những hôm tiết trời se lạnh. Sự kết hợp ngẫu hứng của nhiều loại topping cuộn trong lớp bánh tráng nướng trên lửa than hồng sẽ mang đến hương vị hấp dẫn khó cưỡng.

Địa chỉ bán bánh tráng nướng ngon ở Đà Lạt:

- Bánh tráng nướng Dì Đinh: 26 Hoàng Diệu

- Bánh tráng nướng Bùi Thị Xuân: 180 Bùi Thị Xuân

Ăn gì ở Đà Lạt, khám phá loạt món ngon phá đảo làng ẩm thực 7

Bánh tráng nướng Đà Lạt với sự kết hợp đầy độc đáo của trứng cút, mỡ hành cùng các loại topping hấp dẫn

Bánh mì xíu mại là một sự lựa chọn thú vị khi trả lời câu hỏi “Ăn gì ở Đà Lạt?”. Viên xíu mại thơm mềm được nấu trong nước dùng đậm vị khi dùng kèm bánh mì sẽ mang lại hương vị khó cưỡng. Đây là một trong những món ăn sáng quen thuộc đối với các tín đồ du lịch khi tham quan Đà Lạt.

Địa chỉ bán bánh mì xíu mại ngon ở Đà Lạt:

- Bánh mì Hoa Lê: đầu đường Nhà Chung

- Bánh mì xíu mại: hẻm số 1, đường Thông Thiên Học

Ăn gì ở Đà Lạt, khám phá loạt món ngon phá đảo làng ẩm thực 8

Bánh mì xíu mại là một sự lựa chọn thú vị khi trả lời câu hỏi “Ăn gì ở Đà Lạt?”

Bún bò thố đá là món ăn có phương pháp chế biến vô cùng mới lạ và hấp dẫn. Bún bò thố đá thường được phục vụ trong tô thố đá nóng với nước dùng sôi sùng sục mang lại hiệu ứng thị giác ấn tượng. Bên cạnh đó, những topping của món bún bò thố đá sẽ được để riêng, khi dùng bạn sẽ cho vào thố đá đang sôi và thưởng thức ngay. Nhờ phong cách này, bạn có thể thưởng thức món ăn một cách tươi ngon và tròn vị nhất.

Địa chỉ bán bún bò thố đá ngon ở Đà Lạt:

- Quán Sông Hương: cầu Mạc Đĩnh Chi, phường 5

- Quán Hoa Dó: 15A Nguyễn Du

Ăn gì ở Đà Lạt, khám phá loạt món ngon phá đảo làng ẩm thực 9

Bún bò thố đá là món ăn có phương pháp chế biến vô cùng mới lạ và hấp dẫn

Lẩu gà lá é là một món ngon không chỉ ở Đà Lạt mà còn ở các tỉnh thành miền Trung khác. Lá é thơm lừng ăn cùng thịt gà giòn dai mang đến hương vị hấp dẫn không thể nào cưỡng lại được. Lẩu gà lá é ấp nóng sẽ trở nên hấp dẫn và thơm ngon hơn khi thưởng thức tại không gian mát mẻ của thành phố Đà Lạt. Đây cũng là món ăn có hàm lượng dinh dưỡng tốt với hương vị hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ bán lẩu gà lá é ngon ở Đà Lạt:

- Lẩu gà lá é Tao Ngộ: 27 Lê Đại Hành

- Lẩu gà lá é Thúy Hiếu: 21 Hùng Vương

Ăn gì ở Đà Lạt, khám phá loạt món ngon phá đảo làng ẩm thực 10

Lẩu gà lá é là một món ngon không chỉ ở Đà Lạt mà còn ở các tỉnh thành miền Trung khác

Ốc bươu nhồi thịt là một món ngon quen thuộc với các tín đồ du lịch bởi hương vị hấp dẫn. Ốc bươu được làm sạch, khử hết mùi tanh và nhồi cùng thịt heo cùng xả với hương vị vừa ăn. Khi thưởng thức món ăn này, bạn nên chấm đẫm phần thịt với nước mắm chua ngọt. Ốc bươu nhồi thịt sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức ngay khi vừa được chế biến.

Địa chỉ bán ốc bươu nhồi thịt ngon ở Đà Lạt:

- Quán ốc nhồi thịt: 33 Hai Bà Trưng

- Quán 65: 291 Hai Bà Trưng

Ăn gì ở Đà Lạt, khám phá loạt món ngon phá đảo làng ẩm thực 11

Ốc bươu nhồi thịt là một món ngon quen thuộc với các tín đồ du lịch bởi hương vị hấp dẫn

10 món ngon Đà Lạt được cập nhật trong bài viết này sẽ mang đến cho bạn những lời gợi ý chân thực và sống động nhất khi khám phá ẩm thực xứ sở ngàn hoa. Với cẩm nang du lịch này, bạn sẽ không cần phải thắc mắc ăn gì ở Đà Lạt khi đến với vùng đất này. Ngoài ra, ẩm thực Đà Lạt còn có nhiều món ăn ngon với hương vị hấp dẫn khó cưỡng lại mà chúng mình chưa kịp đề cập đến, bạn có thể truy cập Blog Du lịch MIA Go để có thể biết thêm thông tin chi tiết nhé!