Điểm đến đầu tiên của hành trình du lịch Hàn Quốc 7 ngày sẽ là Chợ Namdaemun. Đây là khu chợ lâu đời và lớn nhất Hàn Quốc. Tại đây bạn sẽ tha hồ khám phá ẩm thực, mua sắm quần áo thời trang. Đặc biệt với những bạn fan Kpop thì sẽ tha hồ mua album, các món đồ xinh xắn in hình idol với mức giá mềm hơn order về Việt Nam. Buổi trưa bạn có thể dùng bữa tại khu canh cá hầm cay Galchi Jorim (Hairtail Alley), các nhà hàng trong khu này đều nổi tiếng với món ăn ngon và chất lượng.

Lịch trình du lịch Hàn Quốc 7 ngày, khám phá trọn vẹn xứ sở Kim chi 2

Chợ Namdaemun là địa điểm thích hợp để vui chơi buổi sáng

Điểm đến đầu tiên của buổi chiều là Trường đại học nữ Ewha. Nơi đây nổi tiếng với kiến ​​trúc đẹp và khuôn viên rộng, các tòa nhà tân cổ điển như bước ra từ những bộ phim vườn trường nổi tiếng của Hàn Quốc. Bạn còn có thể thuê đồng phục học sinh để lưu giữ được những bức hình ngập hơi thở thanh xuân, làm kỉ niệm cho chuyến du lịch Hàn Quốc 7 ngày.

Khu vực gần trường đại học nữ Ewha có rất nhiều con phố thời trang, các shop quần áo, mỹ phẩm, spa chăm sóc da, quán cà phê… Với các bạn nữ thì đây chính là thiên đường để thỏa mức mua sắm.

Điểm đến tiếp theo là Nanta Show Seoul. Đây là show pha trộn nghệ thuật tung hứng, võ cổ truyền, âm nhạc và trình diễn ẩm thực, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Lịch trình du lịch Hàn Quốc 7 ngày, khám phá trọn vẹn xứ sở Kim chi 3

Trường đại học nữ Ewha với khung cảnh tuyệt đẹp như trời Tây

Rời Nanta Show Seoul, bạn hãy đến khám phá phố mua sắm Hongdae nhé. Đây là khu mua sắm về đêm cực kỳ sôi động, đông đúc, nhiều món ăn ngon, không khí náo nhiệt. Nếu muốn thưởng thức món thịt nướng chuẩn Hàn thì bạn có thể ghé ăn tối tại Old House Charcoal Meat Restaurant.

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, bạn có thể mua sắm tại cửa hàng miễn thuế Shilla Duty Free Shop. Đây là cửa hàng chuyên bán đồ hiệu với mức giá cực kỳ ưu đãi. Bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm của Chanel, Dior, Gucci, Hermes, Rolex, Omega và nhiều thương luxury brand khác.

Lịch trình du lịch Hàn Quốc 7 ngày, khám phá trọn vẹn xứ sở Kim chi 4

Shilla Duty Free Shop là địa điểm mua hàng giá ưu đãi lý tưởng trong hành trình du lịch Hàn Quốc 7 ngày

Sau khi nghỉ ngơi ăn trưa thì Công viên Everland sẽ là điểm đến tiếp theo. Đây là một trong những công viên lớn nhất thế giới, được mệnh danh là Disneyland của Hàn Quốc. Tại đây bạn sẽ được khám phá thế giới động vật hoang dã, tham gia các trò chơi giải trí vô cùng thú vị.

Lịch trình du lịch Hàn Quốc 7 ngày, khám phá trọn vẹn xứ sở Kim chi 5

Công viên Everland có rất nhiều trò chơi thú vị để bạn trải nghiệm

Sau một buổi chiều chơi công viên đã khá mệt thì bạn có thể ăn tối, nghỉ ngơi rồi đi dạo đường phố. Sông Hàn là điểm đến được rất nhiều bạn yêu thích, không gian tuyệt đẹp để bạn tha hồ check-in sống ảo.

Sau khi ăn sáng, bạn có thể bắt đầu tour ngày đến đảo Nami. Tại đây có phim trường của bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông” từng tạo nên cơn sốt trên toàn châu Á. Garden of Morning Calm và Petite France cũng là 2 điểm tham quan nổi tiếng nhất trên đảo. Theo kinh nghiệm của MIA.vn, cách nhanh nhất để bạn đến Đảo Nami là đi tàu nhanh ITX, khởi hành từ trạm Yongsan (Seoul) đến trạm Chuncheon (Gangwondo).

Lịch trình du lịch Hàn Quốc 7 ngày, khám phá trọn vẹn xứ sở Kim chi 6

Đảo Nami là điểm đến tuyệt đẹp, thanh bình và thơ mộng

Khung cảnh trên đảo Nami tuyệt đẹp, vô vàn góc chụp ảnh. Đặc biệt vào mùa xuân, khoảng tháng 3, tháng 4 là thời điểm hoa anh đào nở rộ. Bạn chắc chắn sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh cả hòn đảo được bao phủ bởi sắc hồng ngọt ngào. Bạn nên dành cả ngày trên đảo để tham quan hết các điểm đến nổi tiếng. Đồng thời, tại đây cũng có rất nhiều quán ăn ngon để bạn thưởng thức.

Chiều tối bạn hãy mua vé tàu di chuyển về lại Seoul để chuẩn bị cho lịch trình ngày tiếp theo trong hành trình du lịch Hàn Quốc 7 ngày.

Điểm đến đầu tiên ngày 4 là cung điện Gyeongbokgun. Đây là một trong những cung điện lớn nhất ở Seoul, bao gồm Bảo tàng Cung điện Quốc gia Hàn Quốc (National Palace Museum of Korea) và Bảo tàng Dân tộc Quốc gia Hàn Quốc (National Folk Museum of Korea). Bạn có thể thuê hanbok để hóa thân thành nhân vật cổ trang trong không gian cung điện lộng lẫy.

Lịch trình du lịch Hàn Quốc 7 ngày, khám phá trọn vẹn xứ sở Kim chi 7

Cung điện Gyeongbokgun cổ kính và đông đúc khách tham quan

Buổi trưa bạn hãy ghé đến nhà hàng Tosokchon Samgyetang Chicken để thưởng thức món gà hầm sâm siêu hấp dẫn. Món này vừa ngon vừa bổ dưỡng, bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Buổi chiều chúng ta sẽ đến với Deoksugung, cung điện sở hữu lối kiến trúc độc đáo với khu vườn và đài phun nước nổi tiếng, mang hơi hướng châu Âu hiện đại. Tiếp theo, bạn hãy dành thời gian tham quan Chùa Jogyesa. Ngôi chùa này xây dựng vào thế kỷ 14 với không gian cổ kính, thanh tịnh.

Tiếp đến là làng cổ Bukchon Hanok. Ngôi làng này có hơn 100 căn nhà theo kiểu truyền thống, được gọi là Hanok cùng nội thất cổ kính.

Lịch trình du lịch Hàn Quốc 7 ngày, khám phá trọn vẹn xứ sở Kim chi 8

Cung điện Deoksugung tách biệt với Seoul đông đúc và ồn ào

Chợ Gwangjang là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực trong chuyến du lịch Hàn Quốc 7 ngày. Tại đây có vô vàn quầy hàng bình dân để bạn thưởng thức những món ăn siêu hấp dẫn.

Buổi sáng bạn hãy dậy sớm, đi tàu từ Seoul đến Busan. Sau đó, điểm đến đầu tiên tại thành phố cảng nổi tiếng của Hàn Quốc là Làng văn hóa Gamcheon. Những ngôi nhà xinh xắn, đầy màu sắc nằm sát biển, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp, được mệnh danh là Machu Picchu của Busan. Nếu yêu thích du lịch tâm linh thì bạn hãy ghé đến tham quan chùa Phật giáo Haedong Yonggungsa, gần Gamcheon nhé.

Lịch trình du lịch Hàn Quốc 7 ngày, khám phá trọn vẹn xứ sở Kim chi 9

Làng văn hóa Gamcheon ngập tràn màu sắc

Bãi biển Haeundae tuyệt đẹp với vịnh cạn, những bãi đá trầm tích cùng nhiều nhà hàng hải sản chất lượng. Rời Haeundae, bạn hãy đến với bãi biển Gwangalli. Đây là hai bãi biển đẹp nhất của Busan, vào mùa hè thì tắm biển chắc chắn sẽ rất tuyệt vời.

Chiều tối, bạn có thể ghé đến chợ hải sản để khám phá nhiều hơn về nếp sống và văn hóa sinh hoạt của người dân địa phương. Sau đó thì đi tàu trở lại Seoul.

Lịch trình du lịch Hàn Quốc 7 ngày, khám phá trọn vẹn xứ sở Kim chi 10

Bãi biển Haeundae tuyệt đẹp cho chuyến đi mùa hè

Công viên Namsan là thiên đường dành cho những bạn yêu hoa anh đào. Khoảng tháng 4 là mùa anh đào nở rộ, bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh nơi đây. Tiếp theo bạn hãy ghé đến khu mua sắm Myeongdong với rất nhiều cửa hàng, quán cà phê, tiệm bánh ngọt và các cửa hàng quần áo, mỹ phẩm sầm uất.

Dongdaemun là khu chợ truyền thống nổi tiếng bậc nhất ở Seoul, là một khu thương mại khổng lồ với hơn 20 trung tâm mua sắm và chợ truyền thống, 30.000 cửa hàng với đủ các loại sản phẩm để bạn lựa chọn. Tại đây cũng có rất nhiều quán ăn ngon để bạn thưởng thức khi du lịch Hàn Quốc 7 ngày.

Lịch trình du lịch Hàn Quốc 7 ngày, khám phá trọn vẹn xứ sở Kim chi 11

Khu ẩm thực trong chợ Dongdaemun

Gangnam là khu vực tập trung vô số tòa nhà chọc trời, nhà hàng cao cấp, các thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới, câu lạc bộ đêm… Nếu muốn khám phá nhịp sống về đêm của khu Gangnam thì bạn nên sắp xếp đến đây vào buổi tối ngày thứ 6. Còn đến ban ngày thì thích hợp chụp ảnh và mua sắm hơn.

Lịch trình du lịch Hàn Quốc 7 ngày, khám phá trọn vẹn xứ sở Kim chi 12

Gangnam là khu phố sầm uất bậc nhất ở Seoul

Rời Gangnam, bạn hãy dành thời gian đến Ga Seoul nhé. Đây không chỉ là vị trí trạm tàu mà còn có rất nhiều cửa hàng, quán ăn, quy tụ hơn 140 thương hiệu nổi tiếng. Đây cũng là điểm đến cuối cùng kết thúc hành trình khám phá xứ sở Kim chi.

Trên đây là gợi ý lịch trình du lịch Hàn Quốc 7 ngày. Chúc bạn có hành trình với thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Đừng quên theo dõi cẩm nang du lịch MIA.vn để có thêm thật nhiều kinh nghiệm cho những hành trình chinh phục du lịch tại Việt Nam và cả trên khắp thế giới nhé.